Cách chơi đội hình Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Kỵ Sĩ mùa 5.5, đội hình hecarim mạnh nhất; cách lên đồ Kled, Hecarim DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng chống chịu rất tốt khi tập hợp đủ bộ tứ Kỵ Sĩ
  • Đội hình có thể kết hợp tốt với các tộc hệ khác.
  • Yêu cầu về mặt trang bị khá thoải mái.

Điểm yếu

  • Đội hình cần tiếp cận mới có thể gây sát thương.
  • Đội hình yếu dần về cuối trận nếu không có nhiều tướng 3 sao.
  • Gặp khó khăn khi đối đầu với đội hình nhiều khống chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Kỵ Sĩ Kled
Kỵ Sĩ Kled

Đội hình này sử dụng khả năng giảm sát thương của Kỵ Sĩ cho hàng phòng ngự nhằm tạo ra một tấm khiên vững chắc. Đây là một đội hình được xây dựng theo lối chơi lấy thủ bù công khi đa phần các tướng Kỵ Sĩ đều có sức chống chịu rất tốt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn sớm tập hợp đủ 4 Kỵ Sĩ lên sân đấu và có thể nâng cấp chúng lên 3 sao. Trang bị không phải là điều khó khăn đối với đội hình này khi các tướng đều có thể sử dụng các trang bị phòng thủ lẫn tấn công.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt:4 Kỵ Sĩ, 2 Thiết Giáp, 2 Hiệp Sĩ, 2 Suy Vong, 2 Sát Thủ, 2 Ác Quỷ, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ hoặc đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Hecarim Kỵ Sĩ
Hecarim Kỵ Sĩ

Trang bị cần thiết

  • Kled

Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Hecarim

Nỏ Sét Nỏ Sét

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy sử dụng ngay các tướng Kỵ Sĩ để xây dựng đội hình khởi đầu. Việc sở hữu hàng phòng ngự Kỵ Sĩ ở đầu trận rất thuận lợi cho bạn trong việc bắt đầu chuỗi thắng. Kỵ Sĩ sẽ lao đến và áp sát để tấn công ngay vào đối thủ. Vị trí thứ 4 nên sử dụng Poppy để có thể kích thêm Ác Quỷ cho đội.

Vì cặp đôi chủ lực Kled và Hecarim đã xuất hiện ngay từ giai đoạn này, nên bạn không cần lên cấp sớm. Thay vào đó bạn nên tích lũy tiền để roll mạnh tay sau vòng đánh quái đầu tiên, để nâng cấp các vị trí trong đội lên cao nhất có thể.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5, bạn có chiêu mộ Nautilus vào đội hình. Để gia cố hàng phòng ngự với Hiệp Sĩ, đảm bảo các đối thủ khác rất khó để tiêu diệt đội hình bạn trong giai đoạn này.

Sau khi lên cấp độ 6. Bạn có thể kích hoạt thêm 2 Suy Vong bằng sự xuất hiện của Miss Fortune, đây là quân cờ rất tốt để cải thiện sát thương đầu ra cho đội hình bạn. Hãy tiếp tục roll ở giai đoạn này để nâng cấp các quân cờ bậc thấp lên 3 sao nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4 trong đội hình. Rell là quân cờ nhất định phải có để hoàn thiện bộ tứ Kỵ Sĩ cũng như Thiết Giáp. Thay thế Miss Fortune thành Diana để kích hoạt Ma Sứ.

Nếu Kled và Hecarim chưa đạt 3 sao, hãy dừng lại và hoàn thành càng sớm càng tốt. Sau đó, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Viego. Sự góp mặt của Viego sẽ kích hoạt lại 2 Suy Vong cũng như 2 Sát Thủ với Diana sẵn có.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình của bạn không quá cần thiết lên cấp độ 9, hãy dừng lại ở cấp độ 8 và nâng cấp các tướng bậc 1, 2 trong đội hình lên 3 sao để hoàn thiện đội hình dát vàng của bạn.

Đội hình Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5 mang thiên hướng phòng thủ và tạo dựng nguồn sát thương ở giai đoạn cuối trận. Bạn có thể sử dụng Kỵ Sĩ để phòng thủ rất tốt ở đầu trận và kết hợp thêm những tộc hệ khác về sau. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps