Cách chơi đội hình Suy Vong Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Suy Vong Bí Ẩn mùa 5.5, đội hình gwen suy vong; cách lên đồ Gwen, Viego DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Suy Vong Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5
Đội hình Suy Vong Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Chỉ số kháng phép lớn đến từ 4 Bí Ẩn.
  • Suy Vong tăng tiến sức mạnh qua những trận thắng.
  • Đội hình sở hữu nhiều sát thương chủ lực. 

Điểm yếu

  • Khả năng chống chịu khá yếu vào cuối trận.
  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Bị khắc chế bởi các đội hình gây sát thương vật lý.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Suy Vong Viego
Suy Vong Viego

Suy Vong Bí Ẩn rất mạnh ở cuối trận khi đã hoàn thiện được đội hình với những sát thương chủ lực như Viego, Gwen và Fiddlesticks. Với bộ ba này, đội hình có thể tạo ra lượng sát thương khổng lồ, lấn át đối thủ cực kỳ dễ dàng. Sự góp mặt của 4 Bí Ẩn là Gwen, Lux, Lulu và Fiddlesticks, lượng kháng phép cộng thêm tăng khả năng chống chịu trước sát thương phép của kẻ địch.

Hãy sử dụng đội hình này khi bạn tìm thấy bộ đôi chủ lực Gwen và Fiddlesticks từ sớm cùng những tướng Bí Ẩn xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu và giữa trận. Đồng thời, bạn tìm được những trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Găng Đấu Tập và Kiếm BF. 

Ngoài ra, nếu muốn sử dụng Miss Fortune chủ lực, bạn có thể tham khảo đội hình Pháo Thủ nhé!

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Bí Ẩn, 4 Suy Vong, 1 Búp Bê.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Bí Ẩn Gwen
Bí Ẩn Gwen

Trang bị cần thiết

  • Gwen

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego

Găng Ngoc Thạch Găng Ngọc Thạch

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn không thể tìm được những tướng chủ lực đắt tiền. Bạn nên sử dụng hai quân cờ 2 tiền là Hecarim và Thresh để phối hợp cùng những quân cờ khác, để giữ máu và tích lũy tiền trong giai đoạn này. 

Đội hình phù hợp nhất bao gồm Kled, Poppy, Hecarim và Thresh. Với khả năng chống chịu tốt của cả Hiệp Sĩ và Kỵ Sĩ sẽ rất khó bị đánh bại bởi bất cứ đổi thủ nào.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Giữa trận, bạn có thể bổ sung những tướng 3 vàng chất lượng hơn vào đội hình. Ở cấp độ 5, bạn nên bổ sung Miss Fortune và đồng thời thay thế Kled, Poppy bằng Lux, Lulu. Sự thay đổi này giúp bạn kích hoạt hiệu ứng kháng phép của 2 Bí Ẩn giúp đội hình của bạn sẽ thêm phần cứng cáp. 

Để tạo sự liên kết trong đội hình, bạn nên bổ sung Vayne khi đạt cấp độ 6. Sự góp mặt của Vayne kích hoạt 4 Suy Vong tạo sự ổn định cho đội hình của bạn khi có nguồn sát thương từ nhiều vị trí, cùng lượng kháng phép từ 2 Bí Ẩn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Cuối trận là giai đoạn quan trọng nhất với Suy Vong Bí Ẩn. Bạn cần có chiến thuật roll hợp lý để có thể tìm thấy bộ đôi chủ lực. Khi đạt cấp độ 7, bạn cần bổ sung quân cờ Fiddlesticks nhằm kích hoạt 3 Bí Ẩn. Đừng dừng lại quá lâu, hãy tiếp tục lên cấp độ 8 để hoàn thiện đội hình.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần hoàn thiện đội hình của mình. Bạn cần Gwen để kích hoạt 4 Bí Ẩn, đồng thời loại bỏ Vayne thay thế bằng Viego và hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Mẹo chơi và thủ thuật

Những sát thương chủ lực trong đội hình rất phụ thuộc vào trang bị. Vì thế, hãy cố gắng thu thập những trang bị thành phần quan trọng là Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Cung Gỗ để có thể ghép trang bị dễ dàng  cho các tướng chủ lực.

Đầu trận, hãy sử dụng đội hình mạnh nhất mà bạn có thể tìm được. Điều quan trọng nhất mà bạn cần làm là cố gắng giữ lượng máu ở mức an toàn nhất và chuẩn bị thật tốt cho những giai đoạn tiếp theo.

Suy Vong Bí Ẩn thật sự là một đội hình cực mạnh có thể đưa bạn đến chiến thắng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, đội hình này đòi hỏi ở người chơi khả năng ứng biến, sự nhanh nhạy trong chiến thuật xoay cờ bởi nếu không có chiến thuật cụ thể, bạn rất dễ bị hạ gục từ sớm. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình Suy Vong Bí Ẩn này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps