Cách chơi đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5, Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Draven DTCL, Hecarim DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ
Danh sách tướng đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng chống chịu cực tốt từ bộ tứ Kỵ Sĩ.
  • Hecarim có khả năng hồi phục và gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ.
  • Sát thương dồi dào từ Draven và Miss Fortune.

Điểm yếu

  • Lượng sát thương giai đoạn đầu và giữa trận khá yếu.
  • Các chủ lực rất cần có những trang bị chuẩn.
  • Hecarim cần phải nâng cấp lên 3 sao mới đủ mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Hecarim sở hữu khả năng chống chịu và gây sát thương cực tốt
Hecarim sở hữu khả năng chống chịu và gây sát thương cực tốt

Sức mạnh đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ nằm ở khả năng áp sát mục tiêu nhanh của Kỵ Sĩ. Với lượng lá chắn lớn cùng khả năng giảm sát thương, Kỵ Sĩ tạo điều kiện cho những tướng chủ lực hàng sau thoải mái xả sát thương. Bộ ba tướng Suy Vong là Hecarim, Draven và Miss Fortune đều có khả năng trở thành một chủ lực gánh đội cực kỳ mạnh mẽ.

Bạn nên sử dụng đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ khi sớm tìm cho mình được những vị tướng Kỵ Sĩ trong đội hình, đặc biệt là chủ lực chống chịu Hecarim. Bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như Kiếm BF, Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kết hợp: 4 Kỵ Sĩ, 4 Suy Vong, 2 Hiệp Sĩ, 2 Thiết Giáp.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Draven là nguồn sát thương chính của đội
Draven là nguồn sát thương chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Hecarim:

Áo Choàng Lửa Ánh Sáng Áo Choàng Lửa Ánh Sáng

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Draven:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Kled, Sejuani và Hecarim. Với bộ ba này, bạn có thể kích hoạt 3 Kỵ Sĩ tăng khả năng giảm sát thương. Hãy bổ sung vị tướng Vayne để kích hoạt Suy Vong cùng với Hecarim.

Trong giai đoạn này, bạn nên lựa chọn chiến thuật chơi chậm, tích luỹ tiền và cố gắng nâng cấp Hecarim lên mức cao nhất trước khi bước sang giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận

Ở cấp độ 5 và 6, bạn nên lấy thêm Thresh và Miss Fortune vào đội hình để kích hoạt sức mạnh của 4 Suy Vong, bổ sung thêm lượng sát thương còn thiếu cho đội của bạn.

Sau giai đoạn này, đội hình của bạn có thể kích hoạt 4 Suy Vong, 3 Kỵ Sĩ. Bạn không cần quá vội cho việc lên cấp độ. Hãy chơi chậm, tích lũy tiền nhằm chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7, bạn có thể loại bỏ Vayne và thay thế bằng Draven - nguồn sát thương chính của đội hình bạn. Đồng thời, hãy tìm kiếm và bổ sung Rell vào đội hình. Với sự bổ sung này, bạn có thể hoàn thiện bộ tứ Kỵ Sĩ tăng khả năng phòng thủ của đội hình.

Ở cấp độ 8, hãy chiêu mộ Nautilus vào đội hình. Đây là vị tướng giúp bạn kích hoạt Hiệp Sĩ cùng với Thresh cũng như Thiết Giáp với Rell để hoàn thiện đội hình

Lời khuyên và mẹo

Khả năng chống chịu của đội hình Suy Vong Kỵ Sĩ cực kỳ tốt. Bạn không cần ghép quá nhiều trang bị chống chịu cho đội hình này, thay vào đó, hãy cố gắng lấy những trang bị sát thương phù hợp với Draven.

Khi bắt đầu trận đấu, Kỵ Sĩ có khả năng lao nhanh về đối thủ và tăng khả năng giảm sát thương cho bản thân. Chính vì thế, bạn không nên đặt những tướng Kỵ Sĩ ở hàng đầu, hãy xếp Kỵ Sĩ lùi về một hoặc hai hàng để chúng kích hoạt sức mạnh của mình.

Suy Vong Kỵ Sĩ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn sử dụng trong DTCL 5.5. Với khả năng chống chịu cực tốt, cùng lượng sát thương ổn định Suy Vong Kỵ Sĩ sẽ dễ dàng giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps