Cách chơi đội hình Chiến Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5 | Jax Sát Thủ

Cách chơi đội hình Chiến Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Jax DTCL, Viego DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5
Đội hình Chiến Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đội hình giàu sát thương theo thời gian và chí mạng.
  • Jax Sát Thủ có khả năng ám sát tuyến sau của địch.
  • Đội hình sở hữu những vị tướng gánh đội rất tốt.

Điểm yếu

  • Cần phải ghép Ấn Sát Thủ cho Jax phát huy sức mạnh.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Gặp khó khăn khi đối đầu với đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Sát Thủ Jax
Sát Thủ Jax

Đội hình này sở hữu lượng sát thương dồi dào từ Sát Thủ, tiêu biểu nhất là Jax khi hắn được trang bị Ấn Sát Thủ. Với khả năng nhảy ra phía sau kẻ địch, Sát Thủ có thể tiếp cận và huỷ diệt chủ lực tuyến sau của đối thủ nhanh chóng. Ngoài ra, khi giao tranh càng kéo dài, Jax được tăng sát thương và đảo ngược thế trận rất tốt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với Chiến Binh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sở hữu những trang bị thành phần như Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Cung Gỗ và đặc biệt là Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Sát Thủ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 4 Sát Thủ, 2 Đồ Long, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Chiến Binh hoặc đội hình Sát Thủ để xoay bài nhé!

Sát Thủ, Chiến Binh Viego
Sát Thủ, Chiến Binh Viego

Trang bị cần thiết

  • Jax:

Ấn Sát Thủ Ấn Sát Thủ

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego:

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng ba vị tướng Chiến Binh để xây dựng đội hình khởi đầu. Những quân cờ Chiến Binh thường xuất hiện trong giai đoạn này là Kennen, Trundle và Udyr. Một đội hình hoàn hảo cho giai đoạn đầu trận.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ở vị trí thứ tư, bạn có thể sử dụng một vị tướng Sát Thủ để nhảy ra sau ám sát chủ lực của đối phương, chẳng hạn như Kha'Zix hoặc LeBlanc.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi các quân cờ bậc 3 dần xuất hiện, bạn có thể kết hợp thêm những vị tướng Chiến Binh mạnh hơn. Pantheon, một tấm khiên vững chắc rất thích hợp cho hàng phòng ngự của đội hình. Đồng thời, hãy thay thế Udyr bằng Katarina để kích hoạt Sát Thủ.

Ở cấp độ 6, hãy tạm thời bổ sung Nocturne để chuẩn bị cho giai đoạn sau của trận đấu. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng số vàng lợi tức thu được, lên cấp càng nhanh càng tốt để tìm kiếm những quân cờ chủ lực của đội.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn chiêu mộ Jax vào đội hình và hãy lấp Ấn Sát Thủ cho hắn, sau đó thay thế Kha’Zix bằng Diana bạn sẽ có 4 Sát Thủ, gây rất nhiều sát thương chí mạng.

Ở cấp độ 8, bạn cần loại bỏ Nocturne và thay thế bằng Viego. Vị trí thứ 8 dành cho Lee Sin để hoàn thiện 6 Chiến Binh. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy sử dụng các trang bị cần thiết cho các chủ lực.

Lời khuyên và mẹo

Ở các vòng đi chợ cuối trận, hãy cố gắng tìm kiếm Ấn Thiết Giáp và trang bị cho một tướng bất kỳ. Sau đó, hãy lên cấp độ 9 và lấy thêm Rell, bạn sẽ kích được 3 Thiết Giáp giúp khắc chế đội hình đang hot như đội hình Quân Đoàn, đội hình Chiến Binh, đội hình Suy Vong.

Chiến Binh Sát Thủ thật sự là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ và toàn diện khi sở hữu lượng sát thương lớn, chống chịu khá ổn định trong suốt trận đấu. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người biết với nhé!

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps