Cách chơi đội hình Vệ Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Vệ Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5.5. tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Pyke DTCL, Akshan DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội hình Vệ Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Vệ Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Vệ Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Sát Thủ có thể gây rất nhiều sát thương chí mạng.
  • Các tướng Vệ Binh có thể nhận thêm lá chắn và tốc độ đánh.
  • Akshan và Pyke có khả năng gánh đội cực kỳ mạnh mẽ.

Điểm yếu

  • Các chủ lực cần có những trang bị chuẩn.
  • Khả năng chống chịu của đội hình không thật tốt.
  • Cần có Ấn Sát Thủ để Akshan phát huy sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Vệ Binh Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh của đội hình

Pyke là chủ lực của đội
Pyke là chủ lực của đội

Đội hình Vệ Binh Sát Thủ tấn công và huỷ diệt chủ lực tuyến sau của kẻ địch nhanh chóng nhờ lượng sát thương chí mạng khủng khiếp của Sát Thủ trong đội hình. Đặc biệt, Akshan và Pyke có khả năng gánh đội mạnh mẽ nhờ vào kỹ năng phá giáp, hiệu ứng khống chế diện rộng và sát thương chí mạng dồi dào.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm có được những quân cờ Sát Thủ chủ lực đặc biệt là vị tướng Pyke phải lên 3 sao nhanh chóng, cũng như lấy được những trang bị thành phần như Cung Gỗ, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Vệ Binh, 4 Sát Thủ, 3 Chiến Binh.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Vệ Binh hoặc đội hình Sát Thủ để xoay bài nhé!

Akshan sát thủ
Akshan sát thủ

Trang bị cần thiết

  • Pyke:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Găng Bảo Thạch Ánh Sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Akshan:

Ấn Sát Thủ Ấn Sát Thủ

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở đầu trận đấu, bạn có thể tìm thấy quân cờ chủ lực Pyke từ sớm nhờ tỉ lệ xuất hiện cao, hãy kết hợp hắn ta cùng 3 vị tướng là: Irelia, Olaf và Kha’Zix để tạo thành đội hình 3 Vệ Binh 2 Sát Thủ khởi đầu trận đấu.

Bạn nên tận dụng những chiến thắng đầu trận để tích lũy lượng vàng, chuẩn bị cho chiến thuật roll chậm tìm kiếm Pyke 3 sao ở giai đoạn giữa trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt bổ sung Nocturne cùng Nidalee vào đội hình để kích hoạt 3 Chiến Binh và 2 Thần Sứ. Đồng thời bạn hãy ghép Ấn Sát Thủ cho Nidalee nhằm tạm thời tập hợp đủ 4 Sát Thủ.

Hãy roll bằng lợi tức ở giai đoạn này, nhằm đưa các quân cờ bậc thấp trong đội hình lên 3 sao, đặc biệt là chủ lực Pyke.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt được cấp 7, Diana là vị tướng mà bạn nên bổ sung để cung cấp thêm khả năng khống chế cho đội hình, đồng thời hãy thay thế Kha’Zix bằng Galio để gia cố tiền tuyến của đội. Sau đó ở cấp 8, bạn sẽ cần lần lượt loại bỏ Nidalee và Nocturne để thay thế bằng Viego và Rakan. Cuối cùng lấy thêm Akshan để hoàn thiện đội hình của mình.

Khi đã hoàn thiện được đội hình, bạn cần lựa chọn cho các chủ lực những trang bị phù hợp nhất để giúp họ có thể phát huy tối đa khả năng cũng như sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép Ấn Sát Thủ cho Akshan, bạn có thể cố gắng lên cấp độ 9, và bổ sung một quân cờ Sát Thủ để hoàn thiện mốc kích hoạt 4 của hệ này. Ngoài ra, hãy chuyển hướng trang bị từ Akshan cho Viego.

Đội hình Vệ Binh Sát Thủ chắc chắn sẽ làm một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng, có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong DTCL 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps