Cách chơi đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh, danh sách tướng đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ mùa 5.5, cách lên đồ Nautilus, Garen DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ
Danh sách tướng đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Lượng giáp lớn khi kích hoạt hiệu ứng sức mạnh Thiết Giáp.
  • Các tướng Hiệp Sĩ mang lại hiệu quả giảm sát thương cho toàn đội.
  • Chủ lực Nautilus vô cùng khỏe và khó bị hạ gục.

Điểm yếu

  • Chủ lực Nautilus nhất định phải lên được 3 sao mới đủ sức mạnh.
  • Không có tướng gây sát thương tầm xa trong đội hình.
  • Trang bị xuyên giáp, gây sát thương theo phần trăm máu khắc chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Nautilus trở nên gần như không thể bị hạ gục trong giao tranh
Nautilus trở nên gần như không thể bị hạ gục trong giao tranh

Đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ sở hữu lớp giáp cực kỳ kiên cố từ hiệu ứng của 3 Thiết Giáp, kết hợp cùng hiệu ứng giảm sát thương nhận vào của 4 Hiệp Sĩ, giúp cả đội hình trở nên vô cùng cứng cáp và rất khó bị hạ gục. Đặc biệt chủ lực Nautilus khi sử dụng kỹ năng, kết hợp cùng hiệu ứng tộc hệ, sẽ gần như bất tử trong giao tranh và rất khó bị hạ gục.

Bạn nên sử dụng đội hình Thiết Giáp Hiệp Sĩ khi sớm tìm được quân cờ Nautilus và nâng quân cờ này đạt mức 3 sao từ sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như: Găng Đấu Tập, Gậy Quá Khổ, Đai Máu hay Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Hiệp Sĩ, 3 Thiết Giáp, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp hoặc đội hình Hiệp Sĩ để xoay bài nhé!

Garen sở hữu khả năng gánh team cực tốt
Garen sở hữu khả năng gánh team cực tốt

Trang bị cần thiết

  • Nautilus

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm được 4 vị tướng Hiệp Sĩ trong đội hình là Thresh, Poppy, Leona và Nautilus. Hãy sử dụng cả 4 quân cờ này để tạo thành đội hình khởi đầu trận đấu, với sức chống chịu vô cùng mạnh mẽ của 4 Hiệp Sĩ sẽ chẳng có đối thủ nào tiêu diệt được bạn trong giai đoạn này.

Với 4 Hiệp Sĩ được kích hoạt, bạn có thể dễ dàng bắt đầu chuỗi thắng thắng từ sớm. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng lên cấp sớm để tìm kiếm và bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn cần bổ sung thêm Tristana vào đội hình để có thêm sát thương tầm xa và Tộc Ác Quỷ được kích hoạt. Sau khi lên cấp độ 6, Miss Fortune là quân cờ chất lượng mà bạn có thể tạm thời sử dụng trong đội hình để kích thêm 2 tộc hệ Suy Vong, Pháo Thủ.

Đội hình gồm 4 Hiệp Sĩ, 2 Suy Vong, 2 Ác Quỷ và 2 Pháo Thủ giúp bạn những trận thắng trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn hãy dùng những lợi thế đó thực hiện chiến thuật roll chậm nhằm đưa các quân cờ bậc 1-2 trong đội lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn nên loại bỏ Tristana và thay thế bằng Rell, đồng thời lấy thêm Jax để kích hoạt 3 Thiết Giáp. Khi lên cấp độ 8, bạn chỉ cần thay thế Miss Fortune bằng Galio và bổ sung thêm Garen để kích hoạt hiệu ứng giảm sát thương của 6 Hiệp Sĩ.

Sau khi sở hữu đầy đủ những tướng cần thiết, hãy trang bị cho các chủ lực trong đội hình những món đồ phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh và có thể đánh bại mọi kẻ địch cản đường.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn có thể lên được cấp độ 9, hãy chiêu mộ thêm Kayle để kích hoạt 3 Thiên Thần, qua đó giúp đội hình có thêm một nguồn sát thương cực kỳ mạnh mẽ từ tuyến sau.

Thiết Giáp Hiệp Sĩ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích lối chơi sử dụng sự cứng cáp để áp chế đối thủ của mình. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps