Cách chơi đội hình Suy Vong Pháo Thủ DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Suy Vong Pháo Thủ DTCL Mùa 5.5, tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Miss Fortune DTCL, Tristana DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Suy Vong Pháo Thủ DTCL 5.5
Đội hình Suy Vong Pháo Thủ DTCL 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Pháo Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Nguồn sát thương đa dạng đến từ nhiều vị trí trong đội hình.
  • Cơ chế tăng sức mạnh sau mỗi trận thắng độc đáo của Suy Vong.
  • 4 Pháo Thủ mang lại lượng sát thương dồi dào nhờ đón đánh thứ 5.

Điểm yếu

  • Các Pháo Thủ tuyến sau dễ bị các Sát Thủ ám sát.
  • Đội hình có yêu cầu rất cao về mặt trang bị chuẩn.
  • Khả năng chống chịu của đội không thật sự ấn tượng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Pháo Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Miss Fortune là chủ lực của đội
Miss Fortune là chủ lực của đội

Đội hình Suy Vong Pháo Thủ sở hữu lượng sát thương cực kỳ dồi dào, với đòn đánh thứ 5 của Pháo Thủ kết hợp cùng khả năng tích lũy sát thương sau mỗi trận thắng, sẽ giúp bạn dễ dàng đàn áp mọi đối thủ. Với kỹ năng Mưa Đạn của mình, Miss Fortune là nhân tố gánh đội rất hiệu quả.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với các tướng Suy Vong cùng Pháo Thủ và tìm thấy Miss Fortune sớm. Các trang bị thiên về sát thương và hồi năng lượng tốt như Kiếm BF, Nước Mắt Nữ Thần, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập là những trang bị cần thiết để bạn có thể triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 4 Pháo Thủ, 3 Vệ Binh, 2 Hiệp Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Pháo Thủ hoặc đội hình Suy Vong để xoay bài nhé!

Tristana sẽ đóng vai trò hộ công
Tristana sẽ đóng vai trò hộ công

Trang bị cần thiết

  • Miss Fortune:

Găng Bảo Thạch Ánh Sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Tristana:

Cờ Lệnh Zeke Cờ Hiệu Zeke x3

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp hai vị tướng Suy Vong cùng 2 quân cờ Pháo Thủ để xây dựng đội hình khởi đầu. Những vị tướng này bao gồm Senna, Tristana, Thresh và Hecarim, với lượng sát thương lớn ngay từ đầu trận đấu, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những trận thắng đầu tiên.

Hãy tích lũy tiền ngay từ giai đoạn này, thực hiện chiến thuật lên cấp bằng lợi tức sau khi đã có được 50 vàng, nhằm bổ sung vào đội hình những quân bài tốt hơn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5 bạn có thể bổ sung quân cờ chủ lực Miss Fortune vào đội hình vào đội, đồng thời hãy tạm đưa Senna lên hàng chờ và sử dụng Vayne để kích hoạt sức mạnh của 4 Suy Vong. Poppy là sự lựa chọn hợp lý ở cấp độ 6, nhằm kích tộc Ác Quỷ và hệ Hiệp Sĩ.

Vì những quân cờ chủ lực đã xuất thường xuyên ở cấp độ này, nên bạn cân bằng giữa việc lên cấp để bổ sung những vị tướng còn lại và nâng cấp các vị tướng trong đội hình lên 2 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm quân cờ Lucian, tiếp đến hãy loại bỏ Poppy và mang trở lại đội hình Senna để hoàn thiện 4 Pháo Thủ. Sau đó hãy nhanh chóng lên cấp độ 8 để có thể tập hợp đủ đội hình.

Sau khi đã lên cấp độ 8 bạn có thể tìm kiếm Viego để thay thế Vayne, cuối cùng là bổ sung Galio để hoàn thiện đội hình với thêm sức mạnh của Vệ Binh và Hiệp Sĩ.

Lời khuyên và mẹo

Được trang bị đến 3 Lá Cờ Zeke nên bạn hãy luôn bố trí Tristana đứng ở giữa Miss Fortune và Lucian để cô nàng này có thể tăng tốc độ đánh cho các quân cờ chủ lực mạnh nhất của đội.

Đội hình Suy Vong Pháo Thủ là một đội hình khá mạnh để bạn có thể sử dụng thường xuyên trong DTCL 5.5. Bạn nghĩ sao về đội hình hoàn toàn mới này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps