Cách chơi đội hình Ác Quỷ Suy Vong DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Ác Quỷ Suy Vong mùa 5.5, đội hình viego ác quỷ, cách lên đồ Viego, Tristana DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ác Quỷ Suy Vong DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ác Quỷ Suy Vong DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ác Quỷ Suy Vong DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Hầu hết các tướng trong đội hình đều có giá từ 1-3 vàng.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ mạnh, có khả năng gánh đội tốt.
  • Nguồn thương đa dạng có cả sát thương phép lẫn sát thương vật lý.

Điểm yếu

  • Cần phải nâng cấp những quân cờ trong đội lên 3 sao.
  • Cả hai tướng chủ lực khá yếu máu và rất dễ bị hạ gục.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ác Quỷ Suy Vong DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Ác Quỷ Tristana
Ác Quỷ Tristana

Tâm điểm sức mạnh đội hình chính là bộ đôi Pháo Thủ Tristana và Miss Fortune. Bộ đôi này hỗ trợ nhau rất tốt, một tướng gây sát thương phép, một tướng gây sát thương vật lý khiến đối thủ gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang bị phòng thủ khi đối đầu với đội hình này.

Hãy chơi đội hình này khi tần suất xuất hiện của các quân cờ Suy Vong và Ác Quỷ bậc thấp cao, và dễ dàng nâng cấp lên 3 sao, đặc biệt là Tristana và Miss Fortune. Bên cạnh đó, bạn cần phải nhặt được nhiều Cung Gỗ, Nước Mắt Nữ Thần, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ác Quỷ, 4 Suy Vong, 2 Kỵ Sĩ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Pháo Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ác Quỷ hoặc đội hình Suy Vong để xoay bài nhé!

Suy Vong Miss Fortune
Suy Vong Miss Fortune

Trang bị cần thiết

  • Tristana

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Miss Fortun

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Poppy, Kled, Kennen, Hecarim, Thresh và Tristana dễ dàng. Tỉ lệ xuất hiện của chúng rất cao ở giai đoạn này nên bạn không cần lo lắng về việc tìm kiếm. Tuy nhiên, hãy giữ Kled và Kennen trong hàng chờ và sử dụng các quân cờ còn lại.

Các tướng Ác Quỷ rất khỏe ở đầu trận nên bạn có thể bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không cần lên cấp sớm, hãy sử dụng lợi thế để tích lũy lợi tức nhằm phục vụ cho chiến thuật roll chậm vào giữa trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy bổ sung thêm Miss Fortune vào đội hình để kích hoạt 2 Pháo Thủ. Tiếp đến, ở cấp độ 6, hãy lấy thêm Vayne, lúc này bạn đã sở hữu đội hình 4 Suy Vong hùng mạnh.

Tuy nhiên, bạn không thể giữ lợi thế trong thời gian dài, hãy sử dụng lượng vàng kiếm được để tiếp tục tìm kiếm những bản sao của các quân cờ trong đội nhằm nâng cấp chúng lên cao nhất có thể.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy loại bỏ Vayne và đưa Hecarim cùng Kennen từ hàng chờ vào đội hình để tập hợp 4 Ác Quỷ, bạn cần dừng lại ở giai đoạn này để nâng cấp các quân cờ trong đội lên 3 sao trước khi đạt cấp 8. Ở cấp độ 8, bạn chỉ cần lấy thêm Viego để hoàn thiện đội hình với 4 Suy Vong.

Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy lựa chọn ghép các trang bị phù hợp cho bộ đôi chủ lực Miss Fortune và Tristana để chúng có thể dễ dàng bắn tan nát mọi đối thủ.

Lời khuyên và mẹo

Vì bạn cần rất vàng để nâng cấp lên đội hình hoàn kim nên bạn có thể lựa chọn ghép đồ sớm cho các chủ lực nhằm tạo chuỗi thắng dài sinh ra nhiều lợi tức nhất có thể.

Ác Quỷ Suy Vong thật sự là một đội hình mạnh, có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps