Cách chơi đội hình Suy Vong Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Suy Vong Chiến Binh DTCL Mùa 5.5, đội hình viego mùa 5.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Viego DTCL, DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu.

Đội hình Suy Vong Chiến Binh DTCL Mùa 5.5
Đội hình Suy Vong Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Viego biến kẻ địch thành tướng đồng minh.
  • Lối chơi đơn giản, dễ hoàn thiện đội hình.
  • Nguồn sát thương đa dạng từ nhiều vị tướng.

Điểm yếu

  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt được 2 tộc hệ.
  • Các chủ lực cần áp sát mới có thể gây sát thương.
  • Sát thương lớn nhưng khả năng phòng thủ hạn chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Viego Suy Vong
Viego Suy Vong

Đội hình này sử dụng sức mạnh của 6 Suy Vong để biến Viego thành tướng chủ lực. Viego còn nhận thêm sức mạnh của Chiến Binh giúp hắn tăng sát thương mỗi giây. Là một Sát Thủ, Viego có thể nhảy ra hàng sau và tiếp cận vào chủ lực của đối thủ rồi biến chúng thành tướng đồng minh. Một kỹ năng vô cùng hiểm ác.

Hãy chơi đội hình này nếu khởi đầu của bạn tốt, bạn tạo được chuỗi thắng dài và có khả năng lên cấp độ nhanh để tìm kiếm Viego sớm. Là một tướng chủ lực, Viego không thể thiếu trang bị, đặc biệt trang bị phép thuật và hồi năng lượng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Suy Vong, 3 Chiến Binh.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Chiến Binh để xoay bài nhé!

Jax sẽ đảm nhiệm vai trò gây sát thương vật lý
Jax sẽ đảm nhiệm vai trò gây sát thương vật lý

Trang bị cần thiết

  • Jax:

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Cung Runnan Cuồng Cung Runaan

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Khăn Kháng Thuật Ánh Sáng Khăn Kháng Thuật Ánh Sáng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng Chiến Binh để xây dựng đội hình khởi đầu của mình. Để kích hoạt 3 Chiến Binh, bạn cần chiêu mộ Kennen, Olaf và Irelia, việc tìm kiếm những vị tướng này khá dễ dàng khi tỉ lệ xuất hiện của chúng rất cao ở giai đoạn này.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sau khi chiêu mộ thành công ba tướng Chiến Binh, bạn có thể kết hợp thêm Senna ở vị trí thứ tư để kích hoạt Vệ Binh Hãy lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn tiếp tục xây dựng đội hình trước đó với những quân cờ bậc cao hơn. Bạn có thể giữ nguyên ba tướng Vệ Binh đầu trận và kết hợp thêm Suy Vong để tạo ra nguồn sát thương đội hình.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 hoặc sớm hơn và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt với những vị tướng chủ chốt và chủ động nâng cấp chúng sớm. Hãy tìm kiếm Miss Fortune và Thresh để kích hoạt 2 Suy Vong.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy tiến nhanh đến cấp độ 7 và tìm kiếm Draven cũng như Hecarim và loại bỏ Senna. Bạn sẽ kích hoạt mốc tiếp theo của Suy Vong là 4, sau đó hãy thay thế Olaf bằng Jax để đội hình của bạn sẽ có tướng chủ lực sát thương.

Sau khi chiêu mộ thành công và nâng cấp cho 3 vị tướng trên, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Viego cùng sự thay đổi vị trí của Irelia và Vayne. Không chỉ sở hữu sức mạnh của Chiến Binh, Viego còn giúp đội bạn hoàn thiện 6 Suy Vong.

Lời khuyên và mẹo

Việc tìm kiếm Viego trở nên khó khăn nếu bạn không thể lên cấp độ trước những người chơi khác. Cố gắng bắt đầu và kéo dài chuỗi thắng để tích lũy thật nhiều vàng, chủ động lên cấp độ để tăng tỉ lệ xuất hiện của Viego.

Viego là tướng Sát Thủ nên hắn có khả năng nhảy ra phía sau đội hình đối thủ. Hãy xếp Viego ở vị trí phù hợp để hắn tiếp cận vào chủ lực đối thủ và biến chúng thành đồng minh từ sớm. Điều này sẽ ngắt đi nguồn sát thương chính của đối thủ giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng.

Đội hình Suy Vong Chiến Binh DTCL Mùa 5.5 sở hữu Viego cực mạnh với khả năng biến mục tiêu thành tướng đồng minh để chống lại đồng đội của chúng. Cứ tưởng tượng vị tướng của bạn bị Viego biến thành thuộc hạ của hắn thế nào. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps