Cách chơi đội hình Thần Sứ Chiến Binh DTCL Mùa 5.5 | Nidalee Thần Sứ

Tim hiểu sức mạnh đội hình Thần Sứ Chiến Binh mùa 5.5, đội hình Nidalee Thần Sứ mạnh nhất, cách lên đồ Nidalee, Garen DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu

Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Chiến Binh
Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Chiến Binh

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Những vị tướng chủ lực Thần Sứ sở hữu khả năng hồi phục rất mạnh.
  • Nidalee sở hữu khả năng né tránh, hồi phục và gánh đội cực tốt.
  • Các quân cờ Chiến Binh tăng tiến sức mạnh theo thời gian trận đấu.

Điểm yếu

  • Những vị tướng chủ lực có giá từ 3 đến 5 vàng.
  • Nidalee cần đạt mức 3 sao để phát huy hết khả năng.
  • Cần những trang bị chuẩn phù hợp cho Nidalee, Garen.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Nidalee sở hữu khả năng gánh team cực kỳ mạnh mẽ khi đạt mức kết hợp 3 sao
Nidalee sở hữu khả năng gánh team cực kỳ mạnh mẽ khi đạt mức kết hợp 3 sao

Những vị tướng Thần Sứ sở hữu khả năng hồi phục cực kỳ tốt khi lượng máu rơi xuống mức thấp. Hơn thế, trong suốt khoảng thời gian hồi phục, những vị tướng này còn được tăng thêm sát thương. Bên cạnh đó, đội hình có sự góp mặt của 3 Chiến Binh mang lại nguồn sức mạnh tăng tiến theo thời gian.

Ngoài ra, chủ lực Nidalee có thể được tìm thấy từ sớm, dễ dàng nâng lên mức 3 sao nếu có chiến thuật roll tướng hợp lý. Với khả năng hồi phục cũng như né tránh mà cô nàng sở hữu, những màn cân team sẽ là cực kỳ dễ dàng đối với cô nàng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thần Sứ, 3 Chiến Binh, 3 Thiết Giáp 2 Hiệp Sĩ, 2 Sát Thủ, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ hoặc đội hình Chiến Binh để xoay bài nhé!

Chiến Thần Garen
Chiến Thần Garen

Trang bị cần thiết

  • Nidalee

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm

Bàn tay công lý Bàn Tay Công Lý

Cung Xanh  Cung Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmogs

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận đấu

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chỉ có thể sử dụng ngay các Chiến Binh với những cái tên Olaf, Udyr, Irelia ở vị trí thứ 4 bạn nên sử dụng 1 vị tướng có thẻ dồn sát thương tốt và Kha'Zix là sự lựa chọn hợp lý. Những vị tướng này sẽ giúp bạn giữ máu trong giai đoạn đầu trận đấu rất hiệu quả.

Vì phần lớn các quân cờ trong đội hình vẫn chưa xuất hiện, bạn nên tích lũy tiền nhanh chóng lên cấp để tăng tỉ lệ xuất hiện những vị tướng cần thiết.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể tìm thấy vị tướng chủ lực Nidalee. Trong giai đoạn này, bạn nên bổ sung những vị tướng Thần Sứ khác vào đội hình chính của mình. Để có thể giúp tăng khả năng hồi phục của Nidalee cũng như Kha’zix. 

Ngoài ra để đủ số lượng tướng có thể xuất hiện trên bàn cờ, bạn cần phải loại bỏ Udyr. Bạn nên có chiến thuật rõ ràng, cố gắng nâng Nidalee lên mức 2 sao trước khi vòng 3 kết thúc.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, bạn cần đạt cấp độ 8 để hoàn thành đội hình. Những cái tên còn lại bao gồm Karma, Rell, Jax, Garen và Viego lần lượt xuất hiện. Nhanh chóng bổ sung và hoàn thiện đội hình. Các đối thủ của bạn đã bắt đầu hoàn thiện đội hình, nếu không cẩn thận, việc ra đi sớm hoàn toàn có thể xảy ra.

Bên cạnh việc bổ sung những vị tướng khác trong đội hình, bạn cũng cần phải roll và cố gắng nâng cấp Nidalee 3 sao, bởi cô nàng là nhân tố gánh đội chính của bạn. Ngoài việc hoàn thiện đội hình, hãy ghép cho tướng chủ lực những trang bị phù hợp, đặc biệt là Nidalee.

Lời khuyên và mẹo

Trong trường hợp bạn không thể nâng cấp Nidalee lên mức 3 sao, hãy cố gắng nâng cấp những quân cờ chủ lực khác như Garen, Viego, Jax lên mức tối đa và trang bị cho những vị tướng này những trang bị phù hợp. Nhằm phân bố sức mạnh đội hình, giúp đội hình của bạn toàn diện hơn.

Nếu bạn tìm được Ấn Thần Sứ, bạn cũng có thể cân nhắc việc bổ sung những vị tướng Thần Sứ khác và loại bỏ những vị tướng không phải Thần Sứ, nhằm kích hoạt đội hình 8 Thần Sứ, giúp mang lại khả năng hồi phục cực mạnh, áp đảo đối thủ của mình.

Thần Sứ Chiến Binh thật sự là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đội hình để so tài trong DTCL mùa 5.5. Với khả năng hồi phục tuyệt vời, chống chịu tốt cùng những trang bị chuẩn phù hợp, Nidalee chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL. 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps