Cách chơi đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 5.5 | Olaf Chiến Binh

Cách chơi đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 5.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Jax DTCL, Olaf DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 5.5
Đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Lối chơi đơn giản và dễ hoàn thiện đội hình.
  • Chiến Binh tăng tiến sát thương theo thời gian.
  • 6 Chiến Binh kích hoạt lượng lá chắn lớn.

Điểm yếu

  • Đội hình cần tiếp cận mới có thể gây sát thương.
  • Cần nâng cấp Olaf lên 3 sao mới đầy đủ sức mạnh.
  • Cần rất nhiều mảnh Cung Gỗ để xây dựng trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh của đội hình

Olaf Chiến Binh
Olaf Chiến Binh

Đội hình Chiến Binh sở hữu khả năng phòng thủ với lượng lá chắn lớn cùng với chỉ số sức mạnh công kích liên tục được gia tăng trong giao tranh. Sức mạnh này tạo nên Olaf có khả năng càn quét cực kỳ khủng khiếp. Olaf không ngán bất kỳ kẻ địch nào với kỹ năng tăng tốc độ đánh và hồi máu, Chiến Binh tăng sức mạnh công kích.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với các tướng Chiến Binh và tìm thấy Olaf 3 sao sớm. Ngoài ra Cung Gỗ là mảnh trang bị rất cần thiết để ghép thành các trang bị hoàn chỉnh cho đội, hãy ưu tiên nhặt chúng tại các vòng đi chợ và từ kho vũ khí.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 3 Vệ Binh, 2 Thiết Giáp, 2 Hiệp Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong Chiến Binh hoặc đội hình Chiến Binh Sát Thủ để xoay bài nhé!

Jax Chiến Binh
Jax Chiến Binh

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jax:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Lá Cờ Zeke Lá Cờ Zeke x2

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng ba vị tướng Chiến Binh để xây dựng đội hình khởi đầu. Những quân cờ Chiến Binh thường xuất hiện trong giai đoạn này là Kennen, Olaf và Irelia. Một đội hình khá hoàn hảo.

Ở vị trí thứ tư, bạn có thể sử dụng một vị tướng tấn công tầm xa, gây sát thương tốt như Ziggs. Không cần lên cấp sớm, hãy bắt đầu tích lũy tiền từ giai đoạn này để có thể tìm kiếm Olaf 3 sao vào giữa trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi các quân cờ bậc 3 dần xuất hiện, bạn có thể kết hợp thêm nhiều vị tướng Chiến Binh mạnh hơn. Hãy loại bỏ Ziggs và sử dụng ba cái tên Lee Sin, Udyr và Nidalee để kích hoạt sức mạnh của 6 Chiến Binh

Trong giai đoạn này, bạn cũng không cần quá vội trong việc nâng cấp độ. Bởi đây là thời điểm tốt nhất để bạn có thể tìm và nâng cấp tất cả những quân cờ chính giá rẻ trong đội hình lên mức 3 sao đặc biệt là chủ lực Olaf.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm quân cờ Jax để thay thế Udyr, đồng thời bổ sung thêm Galio nhằm kích hoạt sức mạnh của Vệ Binh, giúp Olaf gia tăng thêm sức mạnh. Trước khi lên cấp độ tiếp theo, bạn cần phải đảm bảo rằng đội hình đã đạt 2 sao nhằm củng cố sức mạnh của toàn đội

Cuối cùng, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện 6 Chiến Binh với Viego, đồng thời thay thế Kennen bằng Nautilus để hoàn thiện đội hình với thêm kích hoạt Hiệp Sĩ và Thiết Giáp.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể lên cấp độ 9, hãy bổ sung quân cờ Draven để kích hoạt thêm Quân Đoàn và Suy Vong. Đặc biệt với những chiếc Rìu của mình, Draven sẽ đóng góp 1 lượng sát thương tầm xa hiệu quả.

Đội hình Chiến Binh DTCL 5.5 tạo ra quái vật Olaf vô cùng khủng khiếp với khả năng càn lướt khó chịu. Hiệu ứng khống chế mà các tướng trong đội hình mang lại khiến kẻ địch gặp nhiều khó khăn nếu phải đối đầu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps