Cách chơi đội hình Chiến Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5 | Draven Chiến Binh

Cách chơi đội hình Chiến Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Draven DTCL, Viego DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5
Đội hình Chiến Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng hồi phục và tốc độ đánh cao của Quân Đoàn.
  • Tướng Chiến Binh liên tục tăng tiến sát thương theo thời gian.
  • Đội hình sở hữu những tướng có tiềm năng gánh đội cao.

Điểm yếu

  • Cần ghép Ấn Chiến Binh cho Draven phát huy hết sức mạnh.
  • Không có nhiều hiệu ứng khống chế cứng trên diện rộng.
  • Draven đứng một mình ở tuyến sau dễ bị dồn sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Chiến Binh Draven
Chiến Binh Draven

Sức mạnh đội hình nằm ở  nguồn sát thương dồi dào thăng tiến theo thời gian cùng lượng lá chắn của tướng Chiến Binh, kết hợp cùng hiệu ứng tăng tốc độ đánh và hồi phục của Quân Đoàn. Khi Draven được trang bị Ấn Chiến Binh, hắn nhận tất cả hiệu ứng trên và trở nên công thủ toàn diện cực kỳ mạnh mẽ.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi tìm được Draven cùng nhiều quân cờ Chiến Binh, Quân Đoàn từ sớm. Nhặt được nhiều trang bị tấn công như Kiếm BF, Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ và đặc biệt là Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Chiến Binh.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Quân Đoàn, 3 Chiến Binh, 3 Suy Vong, 2 Đồ Long, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Chiến Binh hoặc đội hình Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Viego sẽ là chủ lực thứ 2
Viego sẽ là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Draven:

Ấn Chiến Binh Ấn Chiến Binh

Huyết Cuồng Đao Guinsoo Huyết Cuồng Đao Guinsoo

Hắc Huyết Kiếm Hắc Huyết Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego:

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng ba vị tướng Udyr, Kennen và Trundle để kích hoạt 3 Chiến Binh từ sớm. Với vị trí thứ 4 trong đội hình, bạn có thể sử dụng Kalista để chuẩn bị cho giai đoạn về sau.

Ở giai đoạn này, bạn cần cố gắng lên cấp sớm để có thể bổ sung những vị tướng Chiến Binh cũng như Quân Đoàn trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt bổ sung Aatrox và Yasuo vào đội hình. Đồng thời, bạn cần loại bỏ Kennen, Udyr và thay thế bằng Pantheon, Riven để kích hoạt 4 Quân Đoàn. Cuối cùng là ghép Ấn Chiến Binh cho Kalista để duy trì 3 Chiến Binh.

Trong giai đoạn này, bạn cần đẩy nhanh tiến độ trận đấu bằng cách lên cấp càng sớm càng tốt với số vàng lợi tức có được. Đồng thời, bạn vẫn cố gắng tích lũy tiền cho giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn cần tìm 2 vị tướng Draven và Mordekaiser để thay thế cho Kalista và Aatrox. Sau đó, hãy chiêu mộ Katarina vào đội hình. Cuối cùng là lên cấp 8 sớm nhất có thể.

Sau khi đạt cấp độ 8, bạn cần Viego thay thế Trundle nhằm hoàn thiện 3 Suy Vong 2 Sát Thủ mà vẫn giữ được Chiến Binh. Đồng thời, hãy bổ sung Darius để kích hoạt Ma Sứ và giảm giáp đối thủ để Draven ném rìu đau hơn.

Lời khuyên và mẹo

Nếu may mắn lấy được 2 Xẻng Vàng thì ngoài Ấn Chiến Binh bạn có thể ghép thêm Ấn Quân Đoàn để kích hoạt 6 Chiến Binh, 4 Quân Đoàn. Lúc này, đội hình của bạn trở nên bất khả chiến bại, áp đảo bất kỳ đối thủ nào.

Còn nếu bạn chỉ có 1 Xẻng Vàng, hãy cố gắng lên cấp 9 và xoay đội hình bằng cách thay thế Katarina và Darius bằng Jax và Lee Sin. Cuối cùng là bổ sung Kennen để hoàn thiện đội hình.

Chiến Binh Quân Đoàn là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời để bạn sử dụng để leo xếp hạng mùa 5 của DTCL. Với sức mạnh vượt trội của những vị tướng Quân Đoàn, cùng khả năng thăng tiến sức mạnh của các Chiến Binh theo thời gian, chắc chắn đội hình này sẽ giúp bạn có được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps