Cách chơi đội hình Suy Vong Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Suy Vong Sát Thủ mùa 5.5, đội hình viego mạnh nhất; cách lên đồ Diana, Viego DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu.

Đội hình Suy Vong Sát Thủ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Suy Vong Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình cực mạnh với dàn Sát Thủ tấn công.
  • Việc tìm kiếm Sát Thủ ở đầu trận rất dễ dàng.
  • Viego có khả năng khống chế cực kỳ khó chịu.

Điểm yếu

  • Khó khăn trong việc tiếp cận đội hình xếp góc.
  • Đội hình cần tieps cận mới có thể gây sát thương
  • Dễ bốc hơi nếu chủ lực của đối thủ được chơi.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Viego là chủ lực của đội
Viego là chủ lực của đội

Đội hình này sử dụng Viego làm nguồn sát thương chính. Khi nhận thêm sát thương từ Suy Vong và sát thương chí mạng từ Sát Thủ, Viego trở nên vô cùng đáng sợ với khả năng thuần phục các tướng địch trở thành thuộc hạ của hắn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Viego sớm cũng những trang bị phù hợp cho hắn ta. Bạn cần phải khởi đầu tốt với các tướng Sát Thủ bậc thấp tạo tiền đề cho đội hình ở giai đoạn sau.

Ngoài ra, nếu muốn sử dụng Miss Fortune chủ lực, bạn có thể tham khảo đội hình Pháo Thủ nhé!

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 4 Sát Thủ, 2 Kỵ Sĩ, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Sát Thủ để xoay bài nhé!

Diana sẽ đóng vai trò gây hiệu ứng khống chế
Diana sẽ đóng vai trò gây hiệu ứng khống chế

Trang bị cần thiết

  • Viego

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Diana

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Nỏ Sét Nỏ Sét

Tim Băng Tim Băng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm kiếm hai vị tướng Sát Thủ bậc thấp một cách dễ dàng. Kha'Zix và Pyke là hai quân cờ mà mình muốn đề cập đến. Hãy chiêu mộ chúng và đội hình của bạn đã bắt đầu tạo thành nguồn sát thương.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đã có sát thương, bạn cần khả năng phòng thủ ở tuyến đầu, và 2 vị tướng Suy Vong cứng cáp nhất sẽ đảm nhận nhiệm vụ này. Hãy bổ sung Hecarim và Thresh vào đội hình. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung hướng đến mục tiêu kích hoạt 4 Suy Vong với những quân cờ bậc cao hơn. Cụ thể, hãy chiêu mộ Miss Fortune và Vayne vào đội hình, mốc kích hoạt Suy Vong được nâng lên thành 4.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt. Nhằm đảm bảo khả năng gây sát thương của đội bạn không giảm dần theo thời gian, hãy thay thế Kha'Zix bằng Nocturne để thực hiện điều đó.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạp cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm Diana cũng như Sejuani để gia tăng sức mạnh, sát thương cũng như hiệu ứng khống chế trên diện rộng. Bạn vẫn nên giữ Vayne trong hàng chờ trước khi đạt cấp độ 8 để duy trì 4 Suy Vong.

Trong giai đoạn này, bạn có thể nâng cấp cả đội hình lên 2 sao bằng chiến thuật roll chậm, mua những bản sao của các tướng trong đội khi chúng xuất hiện ở cửa hàng. Sau đó, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Viego. 

Lời khuyên và mẹo

Viego là một sát thủ có cơ chế sử dụng chiêu thức khá tốn thời gian. Nhằm đảm bảo quá trình thuần hóa của Viego không bị ngắt quãng, hãy trang bị cho Viego Áo Choàng Thủy Ngân để Vua Vô Danh thoải mái sử dụng kỹ năng.

Đội hình Suy Vong Sát Thủ DTCL Mùa 5.5 có khả năng dồn sát thương, khống chế kẻ địch trên diện rộng và đặc biệt là kỹ năng biến mục tiêu thành tướng đồng minh của Viego cực kỳ bá đạo. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps