Cách chơi đội hình Vệ Binh Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Vệ Binh Chiến Binh DTCL Mùa 5.5. tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Irelia DTCL, Pyke DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội Hình Vệ Binh Chiến Binh DTCL Mùa 5.5
Đội Hình Vệ Binh Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Vệ Binh Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Tướng chủ lực Irelia có kỹ năng công thủ toàn diện.
  • Tướng Chiến Binh liên tục tăng tiến sát thương theo thời gian.
  • Vệ Binh có khả năng nhận thêm lượng lớn giáp và tốc độ đánh.

Điểm yếu

  • Các tướng trong đội hình đều phải áp sát để tấn công kẻ địch.
  • Vì là Tộc mới nên các quân cờ Vệ Binh dễ bị tranh giành.
  • Cần có trang bị chuẩn để các chủ lực phát huy sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Vệ Binh Chiến Binh DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Irelia
Chủ lực Irelia

Sức mạnh đội hình Vệ Binh Chiến Binh nằm ở khả năng công thủ toàn diện của Vệ Binh khi vừa tạo lá chắn vừa tăng tốc độ đánh, kết hợp với khả năng tăng tiến sức mạnh theo thời gian của Chiến Binh. Chủ lực Irelia mang trong mình sức mạnh của cả 2 Tộc/Hệ này khiến cô nàng trở nên cực kỳ toàn diện.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm được chủ lực Irelia và nhanh chóng đưa cô nàng lên 3 sao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF hay Găng Bảo Thạch.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 3 Vệ Binh, 2 Thiết Giáp, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Vệ Binh Cung Thủ hoặc đội hình Vệ Binh Pháo Thủ để xoay bài nhé!

Pyke sẽ là cỗ máy khống chế của đội
Pyke sẽ là cỗ máy khống chế của đội

Trang bị cần thiết

  • Irelia:

Bàn Tay Ánh Sáng Bàn Tay Ánh Sáng

Cuồng Cung Runnan Cuồng Cung Runaan

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Pyke:

Nỏ Sét Nỏ Sét

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Tim Băng Tim Băng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ngay từ đầu trận, bạn có thể sử dụng bộ đôi chủ lực Irelia và Pyke cũng như 2 quân cờ có góp mặt trong đội là Kennen và Olaf để tạo thành đội hình của mình. Với sức mạnh của 3 Chiến Binh cùng khả năng chống chịu của 3 Vệ Binh, bạn sẽ dễ dàng có được lợi thế sớm ngay từ giai đoạn đầu trận.

Tuy nhiên, bạn không cần vội lên cấp, hãy tích lũy tiền nhằm thực hiện chiến thuật roll chậm ở các cấp độ 5,6,7 nhằm đưa các chủ lực giá rẻ của bạn lên 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Riven là sự lựa chọn tạm thời tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ở cấp độ 5. Với Riven chủ lực Irelia sẽ được kích hoạt thêm Quân Đoàn, tăng cao sức chiến đấu của đội. Ở cấp độ 6, Kha’Zix sẽ là cái tên vô cùng chất lượng mà bạn nên lựa chọn sử dụng để tăng thêm sát thương khi vừa kích hoạt Sát Thủ vừa kích hoạt Thần Sứ.

Trong giai đoạn này, bạn nên sử dụng số vàng tích lũy được để nâng cấp các tướng bậc 1-2 trong đội hình lên cao nhất có thể, hãy sở hữu Irelia 3 sao trước khi bước sang giai đoạn cuối trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn có thể thay thế Riven bằng Jax đồng thời lấy thêm Rell vào đội nhằm kích hoạt Thiết Giáp, nâng cao sức chống chịu cho cho cả đội. Kế đến khi đã đạt cấp 8, bạn cần loại bỏ Kha’Zix và bổ sung vào đội 2 quân cờ Chiến Binh còn lại là Lee Sin và Viego để hoàn thiện đội hình với 6 Chiến Binh.

Khi đội hình đã hoàn thiện, bạn cần lựa chọn cho các chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất, nhằm tạo điều kiện giúp họ có thể phát huy tối đa khả năng cũng như sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, Yasuo là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn có thể nghĩ đến, vì hắn ta vừa có thể kích hoạt Ma Sứ cùng Lee Sin, vừa kích hoạt Quân Đoàn cùng Irelia giúp cô nàng Vệ Binh của chúng ta trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Đội hình Vệ Binh Chiến Binh là sự kết hợp giữa những cái tên mới và cũ cực kỳ chất lượng mà bạn có thể sử dụng trong DTCL Mùa 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps