Cách chơi đội hình Suy Vong DTCL 5.5 | 6 Suy Vong

Hướng dẫn cách chơi đội hình Suy Vong DTCL Mùa 5.5, 9 Suy Vong. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Viego DTCL, Draven DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Suy Vong DTCL Mùa 5.5
Đội hình Suy Vong DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Lối chơi đơn giản với các tướng Suy Vong đã quá quen thuộc.
  • Nguồn sát thương đa dạng từ nhiều vị tướng trong đội hình.
  • Khả năng tăng tiến sức mạnh sau mỗi trận thắng của Suy Vong.

Điểm yếu

  • Sức mạnh của đội hình giảm dần theo thời gian.
  • Chủ lực tuyến sau khá mỏng manh, dễ bị tiêu diệt sớm.
  • Tướng chủ lực đều là bậc 4-5, cần lên cấp sớm để tìm kiếm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Draven Suy Vong
Draven Suy Vong

Với việc hiệu ứng kích hoạt đã được thay đổi, thay vì cứ tập trung vào các trang bị Hắc Ám, Suy Vong bây giờ sẽ ưu tiên xây dựng đội hình từ sớm để lấy lợi thế chuỗi thắng nhằm để tích lũy sức mạnh đội hình cũng như có lượng kinh tế tốt. Tất nhiên, Vua Suy Vong - Viego được chọn làm chủ lực với khả năng đánh cắp linh hồn vô cùng đáng sợ. Ngoài Viego thì Draven cũng là cái tên đáng chú ý với những cú phóng rìu chất lượng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với tộc Suy Vong tạo chuỗi thắng từ sớm để nhanh chóng tích lũy sức mạnh đội hình. Ngoài ra hãy cố gắng lấy nhiều trang bị phù hợp cho Draven và Viego như Kiếm Bf, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập nếu muốn triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Suy Vong, 2 Thần Sứ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Quân Đoàn, 1 Vinh Quang.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong Quân Đoàn hoặc đội hình Suy Vong Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Hoàng Đế Viego
Hoàng Đế Viego

Trang bị cần thiết

  • Draven:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cung Xanh Ánh Sáng Cung Xanh Ánh Sáng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego:

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chiêu mộ ba quân cờ Suy Vong bậc thấp để xây dựng đội hình khởi đầu. Thresh, Vayne là hai cái tên mà bạn cần cho giai đoạn này. Với việc kích hoạt Suy Vong đầu trận, đội hình của bạn tạo được lợi thế từ sớm trước những đối thủ khác.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đã có 2 Suy Vong, bạn có thể kết hợp thêm Cung Thủ, Hiệp Sĩ bằng việc sử dụng Leona và Varus. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung xây dựng đội hình 4 Suy Vong bằng cách chiêu mộ những quân cờ bậc cao hơn. Khi đã có Thresh, Vayne thì những quân cờ Suy Vong mà bạn cần để kích hoạt mốc 4 bao gồm Hecarim và Miss Fortune.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Vì những quân cờ chủ lực của bạn rất khó để có thể tìm thấy trong giai đoạn này, hãy cố gắng lên cấp thật sớm để tìm thấy chúng vào giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm một trong hai quân cờ chủ lực là Draven. Tiếp đến, hãy dùng Riven để thay thế Varus nhằm tăng sức mạnh cho chủ lực Draven bằng việc kích hiệu ứng hoạt tăng tốc độ đánh từ Quân Đoàn. Hãy xây dựng trang bị cho Draven để hắn ta có thể gánh đội trước khi tìm thấy Viego.

Không chần chừ ở cấp 7 quá lâu, lấy những tướng cần thiết và tiếp tục lên cấp 8. Garen là cái tên phù hợp nhất để thay thế Leona nhờ việc kích hoạt được thêm Thần Sứ cùng Riven. Cuối cùng hãy lấy thêm Viego để hoàn thiện đội hình với sức mạnh 6 Suy Vong.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình Suy Vong yêu cầu người chơi tích lũy kinh tế ngay từ đầu trận nhằm đẩy nhanh tốc độ lên cấp cũng như giai tăng sức mạnh cho các Suy Vong. Áo Choàng Thủy Ngân là trang bị bắt buộc phải có cho Viego để hắn ta có thể thoải mái sử dụng chiêu thức.

Mặc dù đã thay đổi cơ chế cũng như lối chơi, đội hình Suy Vong DTCL Mùa 5.5 vẫn khẳng định vị thế của mình trong trò chơi nhân phẩm dựa trên lượng tướng dồi dào cùng với sức mạnh vượt trội của mình. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps