Ryze DTCL Mùa 6: Cách lên đồ, đội hình Ryze mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Ryze DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ Ryze DTCL Mùa 6, đội hình Ryze DTCL Mùa 5 mạnh nhất, mẹo chơi Ryze DTCL Mùa 5 hiệu quả nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Ryze qua bài viết này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Ryze qua bài viết này nhé

Tộc hệ: Thây Ma - Suy Vong - Bí Ẩn

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Ngục Cổ Ngữ: Ryze áp sát kẻ địch gần nhất, gây 200/250/800 sát thương phép và làm choáng chúng trong vài giây. Lần sử dụng tiếp theo, Ryze sẽ tự cường hoá kỹ năng gây ra lượng sát thương tương tự và làm choáng tất cả kẻ địch trong một phạm vị rộng lớn xung quanh mục tiêu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Ryze DTCL

Trang bị mạnh nhất

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello: Với Quỷ Thư Morello, kỹ năng của Ryze thiêu đốt 25% máu kẻ địch thành sát thương chuẩn trong 10 giây. Đồng thời khả năng hồi phục của mục tiêu bị giảm đi 50%.

Chén sức mạnh Chén Sức Mạnh: Chén sức mạnh giúp Ryze và đồng minh đứng ngay bên cạnh được tăng thêm 30 sức mạnh phép thuật trong suốt trận đấu.

Tụ bão Zeke Tụ Bão Zeke: Với Tụ Bão Zeke, tốc độ tấn công của Ryze và đồng minh đứng ngay bên cạnh sẽ được tăng thêm 30% cho đến khi round đấu kết thúc.

Trang bị thay thế

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon có thể được dùng để thay thế cho Tụ Bão Zeke nếu bạn muốn gia tăng lượng sát thương phép thuật mà Ryze có thể gây ra. Bởi với chiếc mũ này, Ryze sẽ được tăng thêm 50 điểm sát thương phép thuật.

Ngoài ra, Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Chén Sức Mạnh, nhằm giúp những đòn tấn công kỹ năng của Ryze có gây chí mạng. Đồng thời sát thương chí mạng của kỹ năng sẽ được tăng thêm 40%.

Nếu bạn muốn kỹ năng của Ryze có thể hồi lại máu, thì việc sử dụng Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech sẽ giúp bạn làm được điều đó. Ryze có thể hồi lại lượng máu tương đương với 33% sát thương phép thuật mà hắn gây ra.

2. Các đội hình Ryze mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Ryze:

Ryze có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Ryze có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Ryze DTCL

Ryze là một vị tướng phụ thuộc nhiều vào trang bị để phát huy tối đa khả năng của mình. Cố gắng tìm kiếm cho Ryze những mảnh trang bị phù hợp như: Gậy quá khổ, nước mắt,... để có thể ghép cho vị tướng này trang bị chuẩn ngay khi ông ta vừa xuất hiện.

Bên cạnh đó, tộc Suy Vong giúp Ryze có thể nhận thêm được sức mạnh từ những món trang bị mà vị tướng này sở hữu. Vì vậy, bạn cần cố gắng tìm kiếm và sử dụng những tướng Suy Vong khác để phối hợp cùng Ryze. Nhằm kích hoạt thuộc tính của tộc và gia tăng sát thương cho Ryze.

Với giá trị 4 vàng, bạn sẽ không thể tìm thấy Ryze trong giai đoạn đầu của trận đấu. Chính vì thế trong giai đoạn này bạn cần cố gắng tích lũy tiền, roll tướng hợp lý để có thể nhanh chóng lên cấp và tìm thấy quân cờ Ryze trong giai đoạn giữa và cuối trận.

Có nhiều cách để bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng Ryze
Có nhiều cách để bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng Ryze

Ryze thật sự là một quân cờ cực kỳ mạnh, khi hội tụ đủ cả lượng sát thương khủng lẫn khả năng khống chế đơn cũng như diện rộng cực tốt. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những quân cờ được yêu thích trong giai đoạn đầu mùa 6 của DTCL. Hãy trải nghiệm ngay và cho chúng mình biết cảm nhận của bạn về vị tướng Ryze này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/champions/ryze