Cách chơi đội hình Thây Ma Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thây Ma Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kayle DTCL, Sion DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thây Ma Tiên Tộc DTCL Mùa 5
Đội hình Thây Ma Tiên Tộc DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thây Ma Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Tà thú trở nên không thể ngăn cản khi nhận được kháng hiệu ứng khống chế.
  • Kayle sẽ đủ thời gian để thăng hoa nhờ khả năng chống chịu tốt của Tà Thú.
  • Đội hình cực kỳ giàu sát thương đến từ nhiều quân cờ mạnh trong đội.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Tuyến sau khá mỏng manh, dễ bị các Sát Thủ ám sát.
  • Phải chia trang bị cho các Thây Ma giúp Tà Thú mạnh mẽ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thây Ma Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Kayle khi đã thăng hoa có thể gánh đội cực tốt
Kayle khi đã thăng hoa có thể gánh đội cực tốt

Sức mạnh đội hình này nằm ở bộ đôi Tà Thú từ Thây Ma và Kayle. Sự xuất hiện của Tà Thú khi được triệu hồi là rất cần thiết, để câu thời gian cho Kayle có thể thăng hoa. Với lượng sát thương và sức chống chịu của mình, Tà Thú sẽ quấy phá tuyến sau của đối thủ rất tốt, trước khi Kayle đạt được sức mạnh tối thượng và dọn dẹp phần còn lại.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với các tướng Thây Ma đầu trận. Ngoài ra nếu nhặt được nhiều trang bị tấn công như Cung Gỗ, Kiếm BF và Găng Đấu Tập cũng là một dấu hiệu tốt để bạn triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thây Ma, 3 Tiên Tộc, 2 Hiệp Sĩ, 2 Quân Đoàn, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thây Ma hoặc đội hình Tiên Tộc để xoay bài nhé!

Tà Thú Sion
Tà Thú Sion

Trang bị cần thiết

  • Kayle:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kalista:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

  • Ryze:

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk

  • Nunu:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng các quân cờ như Gragas, Warwick, Kalista và Aatrox tạo thành đội hình khởi đầu. Với bốn vị tướng trên, bạn có thể kích hoạt 2 Đấu Sĩ, 2 Quân Đoàn khá khỏe vào giai đoạn đầu trận.

Tuy nhiên bạn sẽ không thể giữ lợi thế được lâu, nên nhiệm vụ của bạn là cố gắng lên cấp càng sớm càng tốt, nhằm tìm kiếm các quân cờ chủ lực trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy loại bỏ Gragas và thay thế bằng Nunu để vẫn giữ lại 2 Đấu Sĩ. Đồng thời, hãy bổ sung Brand để kích hoạt khả năng triệu hồi Tà Thú từ 3 Thây Ma.

Tiếp đến, ở cấp độ 6, hãy bổ sung Viktor để cung cấp thêm một phần sát thương phép thuật từ Ma Pháp Sư. Hãy sử dụng lượng vàng mà bạn kiếm được để nâng cấp cấp độ nhằm tìm kiếm các vị tướng còn lại.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bổ sung Ryze để kích hoạt 4 Thây Ma giúp Tà Thú mạnh mẽ hơn. Sau đó, ở cấp độ 8, hãy tiếp tục lấy thêm Kayle, đồng thời thay thế Warwick, Aatrox và Viktor bằng Garen, Taric và Ashe để hoàn thiện đội hình với thêm 3 Tiên Tộc và 2 Hiệp Sĩ.

Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy lắp trang bị cho các chủ lực và cố gắng nâng cấp những tướng 1 đến 3 vàng thuộc tộc Thây Ma lên 3 sao, vừa tăng sức mạnh cho Tà Thú, vừa làm đẹp đội hình hoàng kim của bạn.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể tìm thấy Xẻng Vàng, hãy ghép thành 1 cái Ấn Thây Ma để kích hoạt mốc 5 Thây Ma biến Tà Thú của bạn trở nên bất bại. Khi lên được cấp độ 9, bạn có thể loại bỏ Garen và bổ sung bộ đôi thiên thần Leona và Lux nhằm kích hoạt 3 Thiên Thần và 2 Bí Ẩn giúp chủ lực Kayle thêm phần cứng cáp.

Với sức mạnh đến từ bộ đôi Kayle và Tà Thú sẽ giúp bạn có được thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này. hãy thử và để lại cảm nhận dưới phần bình luận nhé.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps