Chế độ Hyper Roll DTCL Mùa 5 Ngày Phán Quyết | Hướng dẫn Hyper Roll

Khám phá chế độ Hyper Roll DTCL Mùa 5 Ngày Phán Quyết. Hướng dẫn chơi chế độ Hyper Roll DTCL Mùa 5. Mẹo chơi chế độ Hyper Roll DTCL Mùa 5 hiệu quả nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay chế độ chơi Hyper Roll cực kỳ thú vị trong DTCL mùa 5 nhé
Cùng khám phá ngay chế độ chơi Hyper Roll cực kỳ thú vị trong DTCL mùa 5 nhé

1. Hyper Roll DTCL là gì? 

Có thể với nhiều cờ thủ, khi nhắc đến cụm từ Hyper Roll, họ nghĩ đây đến một chiến thuật chơi cực kỳ phổ biến trong DTCL, tích lũy tiền để roll các vị tướng giá cao trong giai đoạn giữa và cuối trận. Tuy nhiên, thuật ngữ này trong DTCL mùa 5 còn là tên gọi của một chế độ chơi mới của trò chơi nhân phẩm. 

Diễn biến trận đấu trong chế độ Hyper Roll được đẩy lên rất nhanh
Diễn biến trận đấu trong chế độ Hyper Roll được đẩy lên rất nhanh

Chế độ Hyper Roll có thể được xem là một chế độ chơi nhanh của DTCL. Trong chế độ này, lượng máu của người chơi sẽ khởi đầu ở mức cực thấp, tiền không còn là thứ có thể dùng để nâng cấp và mỗi trận đấu chỉ kéo dài trong khoảng thời gian 15 - 20 phút. Chính vì vậy, độ kịch tính, gay cấn và hấp dẫn trong mỗi ván cờ ở chế độ Hyper Roll là cực kỳ cao.

2. Hướng dẫn chơi chế độ Hyper Roll DTCL mùa 5

Chế độ Hyper Roll DTCL mùa 5 có gì đặc biệt?

Tiền vàng: Trong chế độ Hyper Roll, lượng vàng mà bạn có thể tích lũy sau mỗi trận đấu là như nhau. Chuỗi thắng hoặc chuỗi thua trong chế độ này không còn cộng thêm vàng nữa. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất là bạn sẽ không thể sử dụng tiền vàng mua kinh nghiệm để thăng cấp mở thêm vị trí sớm.

Cấp độ: Do không thể sử dụng tiền vàng để mua cấp độ nên cấp độ giữa các người chơi trong chế độ Hyper Roll là như nhau. Bạn cần phải vượt qua đủ số vòng đấu cần thiết, để có thể lên cấp và mở khoá thêm vị trí tướng trong đội hình.

Vòng đấu: Chế độ Hyper Roll có đầy đủ các vòng đi chợ, vòng đấu quái và chắc chắn có vòng PvP. Tuy nhiên, số lượng vòng đấu sẽ ít hơn rất nhiều. Chỉ có 1 vòng đi chợ khi trò chơi bắt đầu, 1 vòng đấu quái và 1 đến 2 vòng đấu PvP.

Round đấu quái trong chế độ chơi Hyper Roll
Round đấu quái trong chế độ chơi Hyper Roll

Trang bị: Trang bị trong chế độ Hyper Roll hoàn toàn giống như chế độ chơi thông thường, bao gồm cả trang bị thường và trang bị hắc ám. Người chơi có thể nhận trang bị từ vòng đi chợ ở đầu trận, từ những lượt chọn trang bị trước vòng đấu và thông qua việc đánh bại quái ở các vòng đấu quái. 

Lượng máu và quy tắc trừ: Mỗi người chơi trong chế độ Hyper Roll chỉ khởi đầu với vỏn vẹn 20 máu. Sau mỗi vòng đấu thua người chơi sẽ bị trừ từ 2, 4 đến 6 máu tùy theo vòng đấu. Càng về sau thì lượng máu người chơi bị trừ ngày càng nhiều hơn.

Thời gian chơi chế độ Hyper Roll DTCL mùa 5

Do số lượng vòng đấu cực kỳ ít, cùng lượng máu khởi đầu thấp, việc người chơi bị loại sớm là chuyện rất dễ xảy ra trong chế độ Hyper Roll DTCL mùa 5. Thời gian của mỗi trận đấu trong chế độ này thường chỉ dao động từ khoảng 15 đến 20 phút.

Mỗi vòng đấu sẽ chỉ có khoảng 3 round đấu
Mỗi vòng đấu sẽ chỉ có khoảng 3 round đấu

Mẹo chơi chế độ Hyper Roll DTCL mùa 5

Do diễn biến trận đấu rất nhanh, nên người chơi cần phải có chiến thuật roll tướng thật hợp lý. Hãy lên ý tưởng về đội hình mà mình sẽ sử dụng từ sớm. Tích lũy lượng tiền vàng qua các vòng đấu và dựa vào những món trang bị mà mình thu thập được để xác định vị tướng chủ lực trong đội hình. Sau đó, hãy cố gắng lựa chọn thời điểm cấp độ phù hợp nhất, roll tìm kiếm vị tướng chủ lực để hoàn thiện đội hình.

Ngoài ra, khi ở những cấp độ đầu, bạn có thể sử dụng tạm những đội hình mạnh giai đoạn đầu trận như: đội hình Ác Quỷ, Thây Ma, Thiên Thần, Đấu Sĩ hoặc Hiệp Sĩ. Các vị tướng cơ bản thuộc những đội hình này có giá khá rẻ từ 1, 2 cho đến 3 vàng. Việc sử dụng chúng trong giai đoạn đầu trước khi bán đi và hoàn thiện đội hình ở giai đoạn sau cũng là một cách tránh việc bị mất máu quá nhiều từ sớm.

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng dẫn đến chiến thắng chính là tốc độ của bạn. Diễn biến trận đấu của chế độ Hyper Roll rất nhanh, đòi hỏi người chơi cần phải thao tác nhanh nhẹn, cùng sự nhạy bén trong chiến thuật để có thể đưa ra những quyết định đúng lúc, roll tướng đúng thời điểm. Làm được điều đó thì 50% chiến thắng đã nằm trong tay bạn.

Vòng đấu PvP trong chế độ chơi Hyper Roll
Vòng đấu PvP trong chế độ chơi Hyper Roll

Hyper Roll thật sự là một chế độ chơi cực kỳ thú vị, đòi hỏi từ người chơi khả năng quan sát, tư duy chiến thuật, cùng sự nhạy bén trong thao tác. Hứa hẹn sẽ tạo ra những trận cờ vô cùng kịch tính, cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chế độ chơi Hyper Roll này? Hãy thử ngay và cho chúng mình biết ý kiến của bạn bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.