Cách chơi đội hình Đồ Long Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Đồ Long Bí Ẩn DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Mordekaiser DTCL, Ryze DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Bí Ẩn DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Bí Ẩn DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Công thủ toàn diện với kháng phép và sức mạnh phép thuật cộng thêm.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ mạnh, có khả năng gánh đội hiệu quả.
  • Mordekaiser bất tử với trang bị chuẩn cùng những chỉ số cộng thêm.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Cần lên cấp độ sớm để tìm kiếm các quân cờ chủ lực.
  • Đội hình gặp khó khi đối đầu với các đội hình sát thương tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Mordekaiser
Chủ lực Mordekaiser

Sức mạnh đội hình đến từ lượng kháng phép khổng lồ của Bí Ẩn, kết hợp với nguồn sát thương phép thuật sau khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long, mang đến cho bạn một đội hình công thủ toàn diện, đặc biệt là khi phải đối đầu với các đội hình thiên hướng phép thuật.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Mordekaiser cùng các quân cờ Đồ Long và Bí Ẩn từ sớm. Ngoài ra, bạn cần phải lấy những trang bị thành phần phù hợp để ghép trang bị chuẩn ở cuối trận.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 4 Bí Ẩn, 2 Ma Sứ, 2 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Longđội hình Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Ryze là một trong 2 chủ lực của đội
Ryze là một trong 2 chủ lực của đội

Trang bị cần thiết

  • Mordekaiser:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

Giáp Gai Lởm Chởm Giáp Gai Lởm Chởm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ryze:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Bùa Xanh Đen Đậm Bùa Xanh Đen Đậm

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm thấy những tướng Đồ Long hay Bí Ẩn nên hãy khởi đầu bằng với 3 Chiến Binh gồm Kennen, Udyr và Trundle. Khi đạt cấp độ 4, hãy bổ sung Varus, một quân cờ gây sát thương mạnh từ tuyến sau.

Với đội hình 3 Chiến Binh và một sát thương tầm xa tốt, bạn dễ dàng tạo chuỗi thắng ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, hãy dùng số tiền kiếm được để thăng cấp càng sớm càng tốt, nhằm tìm kiếm những quân cờ tốt hơn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy loại bỏ Kennen, Udyr và Varus, sau đó thay thế bằng Pantheon, Lux và Morgana. Đồng thời, hãy tìm kiếm Lulu để kích hoạt 3 Bí Ẩn. Ở cấp độ 6, hãy tạm thời bổ sung  Lee Sin vào đội hình để kích hoạt Chiến Binh và Ma Sứ.

Tuy bạn có thể tìm thấy một số tướng có trong đội hình ở giai đoạn này nhưng bạn không nên lưu lại quá lâu mà hãy cố gắng tích lũy tiền, để bước sang giai đoạn tiếp theo nhằm bổ sung những vị tướng còn lại trong đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy thay thế Lee Sin bằng Diana và bổ sung thêm Mordekaiser để hoàn thiện 4 Đồ Long. Sau đó, ở cấp độ 8, hãy loại bỏ Lulu để thay thế bằng Kindred và bổ sung thêm Ryze nhằm kích hoạt 4 Bí Ẩn.

Sau cùng, hãy ghép cho các chủ lực những trang bị chuẩn phù hợp để họ có thể phát huy tối đa khả năng cũng như sức mạnh. Như vậy, đội hình của bạn chính thức hoàn thiện.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn nhặt được Xẻng Vàng, hãy ghép thành Ấn Suy Vong. Sau đó, cố gắng lên cấp độ 9 để bổ sung Viego vào đội hình. Với Hắc Diệt Hoàng Đế và Ấn Suy Vong, đội hình của bạn được tăng sức mạnh khi kích hoạt thêm Chiến Binh, Sát Thủ và Suy Vong.

Đồ Long Bí Ẩn thật sự là một đội hình cực kỳ chất lượng mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đội hình tham gia vào những trận đấu trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps