Lên đồ Trundle DTCL Mùa 6, đội hình Trundle mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Trundle DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Trundle DTCL, đội hình Trundle mạnh nhất, mẹo chơi Trundle hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Trundle DTCL Mùa 6
Trundle DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Tái Chế - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Nhai Nuốt

Trundle cắn mục tiêu, gây 175% Sát Thương Vật Lý, giảm 50% Tốc Độ Đánh, đánh cắp 20/30/50 Sát Thương Vật Lý của mục tiêu trong phần còn lại của trận đấu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp 404040
Kháng phép404040

1. Cách lên đồ Trundle DTCL Mùa 6

Trang bị mạnh nhất

111 Giáp Vinh Quang Warmog: Chủ sở hữu tăng 1000 máu.

111 Găng Tay Thần Thánh: Chủ sở hữu nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Cuồng Đao Guinso Phán Quyết Đao Guinsoo: Đòn đánh cho thêm 6% Tốc Độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh. Hiệu ứng cộng dồn vô hạn.

Trang bị thay thế

Để giúp Trundle có thêm khả năng chống chịu, bạn có thể sử dụng Thú Tượng Thạch Giáp Vệ Thần Thạch Giáp để thay thế cho Giáp Vinh Quang Warmog. Với món trang bị này, cứ một kẻ địch nhắm vào Trundle sẽ giúp vị tướng này tăng thêm 20 giáp và giáp phép.

Bên cạnh đó, một 111 Huyết Kiếm cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Găng Tay Thần Thánh. Món trang bị này cũng sẽ giúp Trundle hồi máu từ mỗi đòn đánh của mình và có thể tạo một lớp giáp bảo vệ.

Nếu bạn muốn Trundle có được một khoảng cách an toàn để tấn công kẻ địch. Bạn có thể trang bị cho vị tướng này Đại bác liên thanh Đại Bác Ánh Sáng, thay thế cho Phán Quyết Đao Guinsoo. Món trang bị này sẽ giúp tăng tầm tấn công của Trundle, đồng thời giúp vị tướng này tăng mạnh tốc độ đánh.

2. Các đội hình Trundle mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Trundle:

Trundle là một vị tướng thời cổ đại
Trundle là một vị tướng thời cổ đại

3. Mẹo chơi Trundle DTCL Mùa 6

Do hiệu ứng kỹ năng làm giảm sát thương của kẻ địch đến cuối trận đấu bá đạo của mình, người chơi cần ưu tiên lên cho Trundle món trang bị tăng tốc độ đánh để vừa có thể gây được nhiều sát thương, vừa có thể sử dụng được kỹ năng một cách thường xuyên từ đó giảm thiểu sức mạnh của kẻ thù một cách đáng kể.

Nên đặt Trundle ở vị trí đầu đội hình để gánh chịu sát thương, bảo kê đồng đội vì Trundle sở hữu một lượng Giáp và Máu khá cao, nếu kết hợp với các trang bị Giáp thì rất khó bị hạ gục.

Có nhiều cách để bạn có thể giúp Trundle phát huy hết sức mạnh của mình
Có nhiều cách để bạn có thể giúp Trundle phát huy hết sức mạnh của mình

Trundle là một vị tướng cực kỳ khó chịu bởi kỹ năng có thể làm giảm sát thương của mục tiêu rất bá đạo của mình. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.