Pantheon DTCL Mùa 5: Cách lên đồ, đội hình Pantheon mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Pantheon DTCL Mùa 5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Pantheon DTCL Mùa 5, đội hình Pantheon DTCL mạnh nhất, mẹo chơi Pantheon DTCL hiệu quả nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Pantheon qua bài viết này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Pantheon qua bài viết này nhé

Tộc hệ: Đồ Long - Chiến Binh

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Tấn Công Vũ Bão: Pantheon nâng cao khiên, tạo ra một lớp lá chắn miễn giảm 75/80/90% mọi loại sát thương trong 4 giây, và gây 340/350/400% sát thương vật lý của Pantheon trong một khu vực trước mặt trong suốt thời gian kích hoạt chiêu thức.

 1 sao2 sao3 sao
Máu75013502430
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp 454545
Kháng phép454545

1. Cách lên đồ Pantheon DTCL

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Giáp Gai: Với món trang bị này, Pantheon không những được tăng mạnh lượng giáp, mà còn có khả năng phản lại đòn tấn công của kẻ địch thành sát thương phép thuật (80/100/150) cho những mục tiêu xung quanh mình.

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Với Vuốt Rồng, Pantheon sẽ được giảm thêm 60% sát thương phép gánh chịu.

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp: Thú Tượng Thạch Giáp giúp Pantheon tăng thêm 20 điểm giáp và kháng phép với mỗi kẻ địch đang nhắm vào vị tướng này.

Trang bị tình huống

Nếu bạn muốn giúp Pantheon có được lượng máu dồi dào, hãy sử dụng Giáp máu Warmogs Giáp Máu Warmog để thay thế cho Thú Tượng Thạch Giáp. Với trang bị này, Pantheon sẽ được tăng thêm 1000 máu tối đa.

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa có thể thay thế Thú Tượng Thạch Giáp. Bởi với khả năng thiêu đốt 25% máu của kẻ địch ngẫu nhiên trong 10 giây và giảm 50% khả năng hồi phục của mục tiêu, những kẻ địch càng giao tranh lâu với Pantheon sẽ càng bất lợi và bị thiêu đốt cực kỳ khó chịu.

Bên cạnh đó, Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ là một lựa chọn thay khác cho Thú Tượng Thạch Giáp giúp Pantheon gia tăng mạnh sát thương, lẫn khả năng chống chịu.

2. Các đội hình Pantheon mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Pantheon:

Pantheon sẽ có thể được sử dụng phối hợp trong nhiều đội hình khác nhau
Pantheon sẽ có thể được sử dụng phối hợp trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Pantheon DTCL 5

Những món trang bị cần thiết cho Pantheon đa số là những món trang bị gia tăng khả năng chống chịu. Đây là những món trang bị rất dễ tìm và ít bị tranh giành. Chính vì thế bạn nên cố gắng thu thập và tích luỹ để có thể sớm ghép cho Pantheon một bộ trang bị chuẩn phù hợp nhất.

Khả năng chống chịu của Pantheon cực kỳ tốt. Hãy đặt vị tướng này ở tuyến đầu đội hình với vai trò lá chắn hấp thụ sát thương. Với khả năng giảm sát thương nhận vào của mình, Pantheon gần như bất tử trong giao tranh.

Ngoài ra, bạn cũng nên cố gắng nâng cấp Pantheon lên mức 3 sao. Bởi ở cấp độ 3 sao, Pantheon có thể giảm đến 90% lượng sát thương gánh chịu, tạo ra một tấm khiên cực kỳ chất lượng ở tuyến đầu đội hình.

Hệ Chiến Binh cung cấp cho Pantheon một lớp giáp ngay khi trận đấu bắt đầu, cũng như giúp vị tướng này tăng trưởng sát thương vật lý không ngừng trong suốt giao tranh. Kích hoạt Chiến Binh biến Pantheon trở thành một vị tướng công thủ toàn diện.

Sẽ có nhiều cách khác nhau để bạn có thể phát huy tối đa khả năng của Pantheon
Sẽ có nhiều cách khác nhau để bạn có thể phát huy tối đa khả năng của Pantheon

Pantheon chắc chắn sẽ là một điểm tựa vững chắc cho cả đội hình team bạn có thể thoải mái chiến đấu. Với những trang bị chuẩn cùng khả năng tạo lá chắn, Pantheon có thể trở nên gần như bất tử trong suốt trận đầu mà không cần lo sợ bất cứ đối thủ nào. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về vị tướng Pantheon này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/champions/pantheon