Cách chơi đội hình Thần Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5 | Mordekasier Thần Sứ

Cách chơi đội hình Thần Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Mordekaiser DTCL, Riven DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5
Đội hình Thần Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Mordekaiser trở nên bất tử khi biến thành Thần Sứ.
  • Đội hình sở hữu nhiều quân cờ mạnh có khả năng gánh đội.
  • Đội hình toàn diện từ chống chịu cho đến sát thương.

Điểm yếu

  • Cần có Ấn Thần Sứ để Mordekaiser trở nên bất tử.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Các quân cờ chủ lực cần áp sát mới gây được sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Mordekaiser Thần Sứ
Mordekaiser Thần Sứ

Đội hình Thần Sứ Đồ Long sở hữu nguồn sát thương cực mạnh với những vị tướng như Garen, Viego và Riven, đặc biệt là Mordekaiser khi biến thành Thần Sứ. Khả năng hồi phục và tăng mạnh sát thương phép khi hạ gục kẻ địch giúp Mordekaiser không ngừng càng lướt lên nhằm áp đảo kẻ địch một cách dễ dàng.

Hãy chơi đội hình Thần Sứ Đồ Long khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng từ sớm để ghép thành Ấn Thần Sứ. Ngoài ra bạn cần nhặt thêm nhiều trang bị tấn công tốt như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thần Sứ, 4 Đồ Long, 3 Chiến Binh, 2 Quân Đoàn, 2 Sát Thủ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ hoặc đội hình Đồ Long để xoay bài nhé!

Riven là chủ lực thứ 2
Riven là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Mordekaiser:

Ấn Thần Sứ Ấn Thần Sứ

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Riven:

Cung Cung Runaan Cung Cung Runaan

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp quân cờ Thần Sứ bậc 2 là Soraka cùng những vị tướng khác. Ở hàng phòng ngự, hãy sử dụng Gragas với Warwick để tăng khả năng chống chịu với chỉ số máu cộng thêm của Đấu Sĩ.

Lên cấp độ 4 sớm giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng trước những đối thủ còn lại. Lúc này, nguồn sát thương sẽ đến từ Tái Tạo khi bạn chiêu mộ thành công Vladimir. Tiếp tục lên cấp độ 5 để duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy thay thế Gragas, Warwick bằng Pantheon, Trundle, đồng thời bổ sung Riven để duy trì 2 Thần Sứ và kích hoạt Đồ Long. Với mức kết hợp này, Riven trở thành tướng gánh đội với khả năng hồi phục và tăng sát thương của Đồ Long.

Ở cấp độ 6, bạn có thể lựa chọn Yasuo để kết hợp cùng Riven nhằm cung cấp thêm tốc độ đánh cho cả hai. Hãy thay thế Vladimir bằng Lee Sin để kích hoạt Chiến Binh mà vẫn giữ được Ma Sứ. Trong giai đoạn này, hãy cố gắng tích lũy tiền và nâng cấp tướng hình nhằm chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn cuối.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Thời điểm đạt cấp độ 7 chính là lúc bạn bổ sung chủ lực Mordekaiser vào đội hình và lắp Ấn Thần Sứ cho hắn. Sau khi có được Mordekaiser, bạn nên loại bỏ Yasuo và thay thế bằng Diana để hoàn thiện 4 Đồ Long.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần hoàn thiện đội hình của mình. Hãy tìm kiếm Viego thay thế Lee Sin, sử dụng Garen cho vị trí cuối cùng trong đội khi hắn xuất hiện và hoàn thiện đội hình với 4 Thần Sứ.

Lời khuyên và mẹo

Riven là một quân cờ gây sát thương rất tốt. Nhưng việc phải áp sát để tấn công khiến cô nàng dễ bị khống chế. Hãy trang bị cho Riven một Áo Choàng Thủy Ngân để cô nàng có thể thoái mái càng lướt trong giao tranh.

Vladimir là vị tướng khá tốt dành cho bạn khi lên được cấp độ 9, với việc kích hoạt thêm Ma Sứ với Diana và Tái Tạo với Soraka.

Thần Sứ Đồ Long là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ mà bạn không nên bỏ qua trong các trận đấu mùa 5 của DTCL. Với sát thương cực mạnh của dàn tướng chủ lực và khả năng hồi phục nhanh chóng từ tộc Thần Sứ cùng lượng sát thương phép cộng thêm từ Đồ Long. Sẽ có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Cùng thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps