Cách chơi đội hình Đồ Long Thuật Sĩ DTCL Mùa 5 | Karma Đồ Long

Cách chơi đội hình Đồ Long Thuật Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Karma DTCL, Pantheon DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Thuật Sĩ
Đội hình Đồ Long Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Thuật Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Karma Đồ Long nhận thêm sát thương phép sau khi hạ gục địch.
  • Thuật Sĩ có khả năng sử dụng chiêu thức liên tục.
  • Đội hình sở hữu những vị tướng có khả năng gánh đội.

Điểm yếu

  • Cần phải ghép trang bị Ấn Đồ Long cho Karma.
  • Đội hình khá thiếu sát thương vật lý.
  • Người chơi phải lên cấp sớm để tìm tướng chủ lực

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Thuật Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Khẩu đại bác phép thuật mang tên Karma Đồ Long
Khẩu đại bác phép thuật mang tên Karma Đồ Long

Tâm điểm sức mạnh đội hình đến từ vị trí của Karma khi cô nàng được trang bị Ấn Đồ Long và nhận thêm sát thương phép thuật từ tộc này. Bản thân Karma là tướng Thuật Sĩ nên cô nàng có thể sử dụng chiêu thức liên tục khi được hồi năng lượng từ những đòn đánh của mình.

Hãy chơi đội hình này khi bạn nhặt được Xẻng Vàng sớm để ghép thành Ấn Đồ Long cho Karma. Ngoài ra, bạn nên có thêm các trang bị thiên hướng sát thương phép như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 4 Thuật Sĩ, 3 Chiến Binh, 2 Thần Sứ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Pantheon là chống chịu chính của đội
Pantheon là chống chịu chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Karma:

Ấn Đồ Long Ấn Đồ Long

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Pantheon:

Thú Tượng Giáp Bất Hoại Thú Tượng Giáp Bất Hoại

Giáp Gai Giáp Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể kích hoạt được Đồ Long hay Thuật Sĩ nên hãy sử dụng bộ 3 Chiến Binh Kennen, Udyr, Trundle để phòng thủ giữ máu. Khi đạt cấp độ 4, hãy sử dụng Syndra dù cô nàng không kích hoạt tộc hệ, nhưng cô nàng bổ sung thêm sát thương cho đội hình.

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm tiền bởi vì Syndra là một tướng Thuật Sĩ. Trong giai đoạn này, bạn nên tích trữ tiền để thăng cấp sớm nhằm tìm kiếm những vị tướng chủ lực cần thiết cho đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy thay thế bộ đôi Chiến Binh Kennen, Udyr bằng bộ đôi tốt hơn đó là Pantheon và Nidalee. Sau đó, hãy bổ sung tạm thời Riven và Yasuo, với những thay đổi trên bạn sẽ Kích hoạt được thêm 2 Đồ Long, 2 Quân Đoàn và 2 Thần Sứ.

Tỉ lệ xuất hiện của Karma rất thấp ở giữa trận nên sau khi nâng cấp Pantheon lên 2 sao, hãy tiếp tục lên cấp thật nhanh để tăng tỉ lệ xuất hiện của cô nàng nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay thế Yasuo bằng Mordekaiser, Riven bằng Karma và trang bị Ấn Đồ Long cho cô nàng nhằm kích hoạt 4 Đồ Long. Cuối cùng là bổ sung thêm Ivern vào đội hình.

Vị trí thứ 8 trong đội hình chính là Teemo, bởi vì tên Quỷ Vương này là mảnh ghép cuối cùng bạn còn thiếu trong bộ tứ Thuật Sĩ.

Lời khuyên và mẹo

Bạn chỉ nên sử dụng Teemo 1 sao để kích hoạt Thuật Sĩ, vì hắn sẽ không được dùng trang bị nên chỉ cần 1 sao là đủ không cần phải bán máu cho Quỷ quá nhiều đâu nhé.

Pantheon chính là tướng đỡ đòn chính của đội, nên bố trí hắn đứng trước càng nhiều tướng địch càng tốt, với chiếc khiên của mình hắn sẽ che chắn cho tuyến sau thoải mái xả sát thương.

Đồ Long Thuật Sĩ thật sự là một đội hình cực mạnh có thể đưa bạn đến chiến thắng vô cùng dễ dàng với một Karma Đồ Long cực kỳ nhiều sát thương. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình Đồ Long Thuật Sĩ này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps