Cách chơi đội hình Đồ Long Thiên Thần DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Đồ Long Thiên Thần DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Varus DTCL, Pantheon DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Thiên Thần DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Thiên Thần DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Thiên Thần DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Pantheon trở nên bất tử khi biến thành Thiên Thần.
  • Đội hình toàn diện từ chống chịu cho đến sát thương.
  • Nguồn sức mạnh đa dạng nhờ kích hoạt được 7 tộc hệ.

Điểm yếu

  • Cần có Ấn Thiên Thần để Pantheon trở nên bất tử.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Tuyến sau khá yếu, dễ bị các Sát Thủ ám sát.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Thiên Thần DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Varus với trang bị chuẩn có thể gánh đội
Varus với trang bị chuẩn có thể gánh đội

Đội hình Đồ Long Thiên Thần sở hữu nguồn sức mạnh đến từ bộ đôi Varus và Pantheon, với lượng sát thương mạnh mẽ từ những mũi tên của Varus, kết hợp cùng khả năng chống chịu mạnh mẽ từ chiếc khiên của Pantheon đã tạo nên một cặp đôi hoàn hảo.

Hãy chơi đội hình Đồ Long Thiên Thần khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng từ sớm để ghép thành Ấn Thiên Thần. Ngoài ra bạn cần nhặt thêm nhiều trang bị tấn công tốt như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 3 Thiên Thần, 3 Chiến Binh, 2 Cung Thủ, 2 Ma Sứ, 2 Bí Ẩn, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong Thiên Thần hoặc đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long để xoay bài nhé!

Pantheon là chống chịu chính của đội
Pantheon là chống chịu chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Pantheon:

Ấn Thiên Thần Ấn Thiên Thần

Thú Tượng Giáp Bất Hoại Thú Tượng Giáp Bất Hoại

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Varus:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Cung Xanh Đậm Cung Xanh Đậm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp quân cờ Thiên Thần bậc 2 là Varus cùng những vị tướng khác. Ở hàng phòng ngự, hãy sử dụng Leona với Nautilus để tăng khả năng chống chịu với chỉ số máu cộng thêm của Hiệp Sĩ.

Lên cấp độ 4 sớm giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng trước những đối thủ còn lại. Lúc này, nguồn sát thương sẽ đến từ Cung Thủ khi bạn chiêu mộ thành công Vayne. Hãy chơi chậm, nhằm tích lũy tiền để thực hiện chiến thuật roll chậm vào giữa trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy thay thế bộ đôi Hiệp Sĩ bằng Lux và Trundle, đồng thời bổ sung Pantheon và lắp Ấn Thiên Thần cho hắn để kích hoạt 3 Thiên Thiền và 2 Đồ Long. Với mức kết hợp này, Pantheon trở thành tướng gánh đội với khả năng chống chịu tốt, tạo khoảng trống để Varus ở tuyến sau thoải mái xả sát thương.

Ở cấp độ 6, bạn có thể lựa chọn Lee Sin để kết hợp cùng Pantheon và Trundle nhằm cung cấp thêm một lượng sát thương và lá chắn khi kích hoạt Chiến Binh. Trong giai đoạn này, hãy cố gắng tích lũy tiền và nâng cấp tướng trong đội hình, đặc biệt là bộ đôi Pantheon và Varus lên 3 sao nhằm chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn cuối.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Thời điểm đạt cấp độ 7 chính là lúc bạn bổ sung những vị tướng Đồ Long còn lại là Mordekaiser và Diana vào đội hình. Hãy thay thế bằng Vayne và lấy thêm Mordekaiser để hoàn thiện 4 Đồ Long.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần hoàn thiện đội hình của mình. Sử dụng Kindred cho vị trí cuối cùng trong đội khi hắn xuất hiện và hoàn thiện đội hình với với thêm 2 Cung Thủ và 2 Bí Ẩn.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Thiên Thần. Hãy cố gắng lên cấp độ 9 nhằm bổ sung thêm Kayle để vừa kích hoạt được Thiên Thần, vừa kích hoạt được Quân Đoàn cùng Mordekaiser nhé.

Đồ Long Thiên Thần là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ mà bạn không nên bỏ qua trong các trận đấu mùa 5 của DTCL. Với sát thương cực mạnh của dàn tướng chủ lực và khả năng chống chịu tốt của tuyến tiên phong. Sẽ có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Cùng thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps