Mordekaiser DTCL Mùa 5: Cách lên đồ, đội hình Mordekaiser mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Mordekaiser DTCL Mùa 5, đồ chuẩn mordekaiser dtcl, cách lên đồ Mordekaiser DTCL Mùa 5, đội hình Mordekaiser DTCL mạnh nhất, mẹo chơi Mordekaiser hiệu quả nhất.

Mordekaiser DTCL mùa 5
Mordekaiser DTCL mùa 5

Tộc hệ: Đồ Long - Quân Đoàn

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Hắc Ám Lan Tràn: Mordekaiser tạo một lá chắn tương đương bằng 50% máu tối đa của bản thân trong 5 giây. Trong thời gian hiệu ứng. đòn đánh của Mordekaiser gây thêm 450/600/5000 sát thương phép và nhận thêm 1 ô tầm đánh.

 1 sao2 sao3 sao
Máu100018003240
Sát thương vật lý130234421
Tốc độ đánh0.50.50.5
Giáp505050
Kháng phép505050

1. Cách lên đồ Mordekaiser DTCL

Trang bị mạnh nhất

11 Cuồng Đao Guinsoo: Mỗi đòn đánh thường của chủ sở hữu tăng thêm 6% tốc đánh, cộng dồn vô hạn đến hết giao tranh.

11 Nấm Đấm Công Lý: Chủ sở hữu nhận 1 trong hai cái sau đây: Tăng 40% sát thương cho kỹ năng và đòn đánh thường hay Đòn đánh thường và kỹ năng hồi máu bằng 40% sát thương gây ra.

11 Giáp Thiên Thần: Sau 2 giây kể từ khi bị hạ gục, Darius sẽ hồi sinh với 400 máu và loại bỏ hoàn toàn các hiệu ứng bất lợi trước đó.

Trang bị thay thế

11 > 11

11 > 11

11 Quyền Trượng Thiên Sứ: Mỗi lần chủ sở hữu tung kỹ năng, hồi lại 35% năng lượng tối đa.

11 Áo Choàng Gai: Chặn sát thương cộng thêm từ đòn đánh chí mạng. Khi bị trúng đòn đánh thường gây 80/100/150 sát thương phép lên tất cả kẻ địch xung quanh mỗi 2.5 giây.

2. Các đội hình Mordekaiser mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Mordekaiser:

Mordekaiser Mặc định
Mordekaiser Mặc định

3. Mẹo chơi Mordekaiser DTCL

Mordekaiser là vị tướng có sức chống chịu tốt nên hãy đặt ở tuyến đầu đội hình để vừa có thể gánh chịu sát thương bảo kê đồng đội vừa có thể giúp kỹ năng tăng 1 ô phạm vi sát thương có thể đánh trúng địch hàng sau.

Mặc dù trâu bò và có sát thương bá đạo là thế nhưng tốc độ đánh của Mordekaiser khá thấp dẫn đến sử dụng kỹ năng chậm hơn tướng địch. Chính vì thế hãy lên cho Mordekaiser ít nhất một món đồ tăng tốc đánh hoặc tăng hồi phục năng lượng để có thể sử dụng kỹ năng sớm hơn nhé!

Bạn có thể lên tốc đánh cho Mordekaiser còn sức mạnh kỹ năng thì tăng bằng cách triệu hồi thêm ít nhất 1 tướng tộc Đồ Long nữa để kích hoạt kỹ năng tăng thêm Sức mạnh kỹ năng giúp Mordekaiser vừa chống chịu tốt, vừa có tốc độ lại vừa có thể gây sát thương khủng.

Mordekaiser nếu làm chủ lực sẽ là ác mộng của địch
Mordekaiser nếu làm chủ lực sẽ là ác mộng của địch

Mordekaiser DTCL mùa 5 là một con quái vật thực sự công thủ toàn diện. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách để tối đa hóa sức mạnh của Mordekaiser. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg