Cách chơi đội hình Đồ Long Chiến Binh DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Đồ Long Chiến Binh DTCL Mùa 5, đội hình pantheon mùa 5, Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Pantheon DTCL, Mordekaiser DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất.

Danh sách tướng đội hình Đồ Long Chiến Binh
Danh sách tướng đội hình Đồ Long Chiến Binh

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Chiến Binh DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng tăng sát thương phép sau khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long.
  • Tướng Chiến Binh liên tục tăng tiến sát thương theo thời gian.
  • Đội hình sở hữu những vị tướng có khả năng gánh đội.

Điểm yếu

  • Các tướng trong đội hình đều phải áp sát để tấn công kẻ địch.
  • Đội hình khá yếu khi chưa kích hoạt đủ 6 Chiến Binh.
  • Các chủ lực phụ thuộc nhiều vào mặt trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Chiến Binh DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Pantheon đóng vai trò là chủ lực chính trong đội hình
Pantheon đóng vai trò là chủ lực chính trong đội hình

Sức mạnh đội hình nằm ở lượng sát thương dồi dào thăng tiến theo thời gian của tướng Chiến Binh, kết hợp cùng hiệu ứng tăng mạnh sát thương phép sau khi hạ gục mục tiêu của tướng Đồ Long trong đội hình. Với 2 chủ lực chính trong đội hình là Pantheon và Trundle, đội hình Đồ Long Chiến Binh được đánh giá là sở hữu khả năng công thủ toàn diện cực kỳ mạnh mẽ.

Bạn nên sử dụng đội hình Đồ Long Chiến Binh khi sớm tìm được những vị tướng Chiến Binh trong đội hình từ sớm, đặc biệt là 2 cái tên Pantheon và Trundle. Ngoài ra, bạn cũng phải có được những trang bị thành phần phù hợp để ghép trang bị chuẩn cho các chủ lực như: Gậy Quá Khổ, Áo Choàng, Kiếm BF hay Cung Gỗ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 4 Đồ Long, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long hoặc đội hình Chiến Binh để xoay bài nhé!

Mordekaiser đóng vai trò là chủ lực tấn công của đội hình
Mordekaiser đóng vai trò là chủ lực tấn công của đội hình

Trang bị cần thiết

  • Pantheon:

Giáp Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng bóng đêm Vuốt Ác Long

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp

  • Trundle:

Cuồng Đao Guinso Cuồng Đao Guinsoo

Vuốt Rồng bóng đêm Vuốt Ác Long

Giáp Gai Áo Choàng Gai

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Mordekaiser:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Găng Liều Mạng Găng Liều Mạng

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng 3 vị tướng Udyr, Kennen và Trundle để kích hoạt 3 Chiến Binh từ sớm. Với vị trí thứ 4 trong đội hình, bạn có thể sử dụng bất kỳ vị tướng mạnh để tăng sát thương đội hình. Điển hình cho vị trí thứ 4 sẽ là Kha'Zix, Vayne, Kalista hoặc Aatrox

Ở giai đoạn này, bạn cần cố gắng lên cấp sớm để có thể bổ sung những vị tướng Chiến Binh cũng như Đồ Long trong đội hình. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5 và 6, người chơi lần lượt bổ sung Nidalee và Lee Sin vào đội hình. Đồng thời, bạn cần loại bỏ Kalista khi Pantheon xuất hiện nhằm kích hoạt 6 Chiến Binh. Vviệc bổ sung Pantheon còn kích hoạt hiệu ứng tăng sát thương phép khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long.

Trong giai đoạn này, bạn cần thực hiện chiến thuật chơi chậm để dần nâng cấp 2 sao cho chủ lực là Pantheon và Trundle. Đồng thời cố gắng tích lũy tiền cho giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn cần tìm vị tướng Jax để thay thế cho Udyr. Sau đó, hãy chiêu mộ Mordekaiser vào đội hình. Mordekaiser gần như bất tử khi sở hữu kỹ năng tạo lá chắn và tăng sát thương, đội hình của bạn đã có một chủ lực hùng mạnh.

Sau khi lên cấp độ 8, bạn cần Viego thay thế Nidalee nhằm hoàn thiện 6 Chiến Binh trong đội hình. Đồng thời, Diana sẽ nâng kích hoạt Đồ Long lên mức 4. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy cung cấp cho tướng chủ lực những trang bị phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Trong đội hình Đồ Long Chiến Binh, đa số các vị tướng sẽ phải áp sát tấn công kẻ địch từ phía trước. Vì thế, hãy khéo léo sắp xếp hai vị tướng này để khi nhảy ra sau, họ có thể hạ gục tướng chủ lực của kẻ địch nhanh chóng, các đồng minh thoải mái xả sát thương lên tuyến trước.

Các tướng chủ lực trong đội hình rất cần những trang bị để phát huy tối đa sức mạnh. Bạn cần cố gắng thu thập những trang bị thành phần như Cung Gỗ, Kiếm BF, Vô Cực Kiếm hay Áo Choàng Bạc phục vụ cho việc ghép trang bị tốt hơn ở giai đoạn cuối trận.

Đồ Long Chiến Binh là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời để bạn sử dụng trong giai đoạn đầu mùa 5 của DTCL. Với sức mạnh vượt trội của những vị tướng Đồ Long, cùng khả năng thăng tiến sức mạnh của các Chiến Binh theo thời gian, chắc chắn đội hình này sẽ giúp bạn có được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps