Cách chơi đội hình Ma Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5 | Mordekaiser Ma Sứ

Cách chơi đội hình Ma Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Mordekaiser DTCL, Diana DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5
Đội hình Ma Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Mordekaiser tăng tiến thêm sức mạnh khi trở thành Ma Sứ.
  • Đội hình sở hữu những vị tướng có khả năng gánh đội.
  • Các tướng trong đội hình có kỹ năng khống chế diện rộng.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực đều thuộc bậc 4, người chơi cần lên cấp sớm.
  • Cần có Ấn Ma Sứ để Mordekaiser phát huy tối đa sức mạnh.
  • Đội hình thiên về sát thương phép, khá thiếu sát thương tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Đồ Long DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Mordekaiser Ma Sứ
Mordekaiser Ma Sứ

Đội hình Ma Sứ Đồ Long sở hữu lượng sát thương dồi dào khi bất kỳ vị tướng nào đều có thể trở thành chủ lực gánh đội. Tiêu biểu nhất là Đồ Long Mordekaiser với kỹ năng tạo giáp ảo cực khủng và lượng sát thương lớn. Khi biến thành Ma Sứ, sát thương của hắn trở nên không thể kiểm soát khi máu xuống thấp.

Mordekaiser và Xẻng Vàng là hai điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn chơi đội hình này. Bên cạnh đó, sự xuất hiện thường xuyên của các tướng Đồ Long và Ma Sứ trong giai đoạn đầu và giữa trận cũng là tín hiệu tốt cho đội hình này.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Ma Sứ, 4 Đồ Long, 3 Chiến Binh, 2 Quân Đoàn, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Đồ Long để xoay bài nhé!

Diana là chủ lực thứ 2
Diana là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Mordekaiser:

Ấn Ma Sứ Ấn Ma Sứ

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Diana:

Tim Băng Hắc Hóa Tim Băng Hắc Hóa

Nỏ Sét Nỏ Sét

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy khởi đầu bằng đội hình 2 Ma Sứ, 2 Tái Tạo, 2 Kỵ Sĩ với các tướng như Vladimir, Sejuani, Lissandra và Hecarim. Với đội hình này, bạn sẽ dễ dàng tạo lợi thế từ sớm và giữ máu rất tốt.

Chắc chắn bạn không nên ở quá lâu trong giai đoạn này. Hãy cố gắng tích lũy tiền và lên cấp ngay khi có thể, nhằm bổ sung những vị tướng chủ lực khác trong giai đoạn giữa trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể bổ sung những vị tướng trong đội hình lên sân đấu. Với cấp độ 5, hãy bổ sung Trundle và Pantheon để kích hoạt 2 Đồ Long, đồng thời loại bỏ Hecarim.

Ở cấp độ 6, bạn có thể thay thế Lissandra bằng Yasuo và bổ sung Lee Sin vào đội hình, nhằm kích hoạt Chiến Binh với Pantheon và Trundle giúp chúng có khả năng hồi phục. Với sự bổ sung trên, các hệ tộc mà bạn kích hoạt trong giai đoạn này bao gồm 4 Ma Sứ, 3 Chiến Binh, 2 Đồ Long.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn có thể tìm kiếm những quân cờ 4 vàng dễ dàng hơn. Hãy loại bỏ Sejuani và Vladimir, thay thế bằng Diana và Morgana, đồng thời chiêu mộ Mordekaiser vào đội hình và lắp Ấn Ma Sứ cho hắn.

Sau đó, ở cấp độ 8, hãy bổ sung thêm Darius để hoàn thiện đội hình với 6 Ma Sứ. Hãy trang bị cho tướng chủ lực những đồ phù hợp nhất giúp chúng phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Đầu và giữa trận, khi chưa tìm thấy các tướng chủ lực, hãy đưa các trang bị của Mordekaiser cho Vladimir cầm hộ, còn trang bị của Diana thì đưa cho Sejuani nhé. Với việc lắp đồ từ sớm sẽ giúp giữ lại lượng máu lớn cho bạn về sau.

Với sức mạnh toàn diện đến từ Mordekaiser và Diana, bạn sẽ dễ dàng đàn áp mọi đối thủ, với đội hình Đồ Long Ma Sứ bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps