Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Diana DTCL, Leblanc DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu hiệu ứng khống chế trên diện rộng mạnh.
  • Khả năng tăng sức mạnh phép thuật cho toàn đội của Đồ Long.
  • Tiên Thủ Lĩnh được tăng mạnh tốc độ hồi năng lượng và sát thương.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Sát thương phép là chủ đạo nên khá thiếu sát thương vật lý.
  • Cần bố trí đội hình hợp lý để Diana được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Diana là chủ lực của đội
Diana là chủ lực của đội

Với việc được lựa chọn làm Tiên Thủ Lĩnh, Diana có thể được hồi lại năng lượng mỗi khi các tướng Tiên Hắc Ám sử dụng kỹ năng. Giúp vị tướng này có thể nhanh chóng sử dụng kỹ năng, áp đảo đội hình kẻ địch bằng khả năng khống chế và sát thương trên diện rộng của mình.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi khởi đầu tốt với các quân cờ Tiên Hắc Ám hoặc Đồ Long. Cũng như tìm được những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 3 Tiên Hắc Ám, 3 Chiến Binh, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Hắc Ám hoặc đội hình Đồ Long để xoay bài nhé!

Leblanc là một trong 2 chủ lực
Leblanc là một trong 2 chủ lực

Trang bị cần thiết

  • Diana:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Leblanc:

Bùa Xanh Đen Đậm Bùa Xanh Đen Đậm

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng đội hình gồm bốn vị tướng Leblanc, Kha’Zix, Gragas và Warwick. Với độ cứng cáp của 2 Đấu Sĩ cùng sức sát thương của 2 Sát Thủ, 2 Thần Sứ, bạn sẽ dễ dàng chiếm lấy ưu thế ngay từ giai đoạn đầu với chuỗi trận thắng.

Hãy cố gắng tích luỹ trận thắng, thu thập tiền vàng để nhanh chóng lên cấp nhằm bổ sung những vị tướng khác trong đội hình ở giai đoạn giữa trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy loại bỏ Gragas và Warwick để sử dụng Morgana và Pantheon nhằm kích hoạt 3 Tiên Hắc Ám cũng như 2 Đồ Long. Ở cấp độ 6, bạn có thể lấy thêm quân cờ Lee Sin để lấy hiệu ứng tạo giáp của 2 Ma Sứ cũng như có thêm sát thương.

Tuy đội hình vẫn khá ổn ở giữa trận, nhưng phần lớn các tướng chủ lực vẫn chưa xuất hiện, bạn nên cố gắng lên cấp độ thật nhanh để tìm kiếm chúng ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc chủ lực Diana có thể xuất hiện, hãy chiêu mộ cô nàng ngay khi có thể. Hãy thay thế Kha’Zix và Lee Sin bằng bộ đôi Đồ Long Mordekaiser và Trundle để hoàng thành 4 Đồ Long. Sau đó, ở cấp độ 8, hãy mang Lee Sin trở lại nhằm kích hoạt 3 Chiến Binh để hoàn thiện đội hình.

Sau khi hoàn thiện đội hình của mình, bạn sẽ cần lựa chọn cho các chủ lực những trang bị chuẩn phù hợp để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn nên sử dụng Yasuo để kích hoạt hiệu ứng tăng tốc độ đánh của Quân Đoàn cùng Mordekaiser. Hơn thế Yasuo còn là mảnh ghép quan trọng để kích hoạt mốc 4 Ma Sứ, giúp Diana thêm 1 phần sát thương và khả năng chống chịu.

Tiên Hắc Ám Đồ Long chắc chắn sẽ làm một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng có thể giúp bạn giành được những thứ hạng cao trong DTCL Mùa 5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps