Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Chiến Binh DTCL Mùa 5 | Nidalee Hắc Ám

Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Chiến Binh DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Viego DTCL, Nidalee DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tiên Hắc Ám Chiến Binh DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Chiến Binh DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Chiến Binh DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Viego sử dụng kỹ năng liên tục khi trở thành thủ lĩnh.
  • Đội hình sở hữu những tướng mạnh, có tiềm năng gánh đội.
  • Đội hình sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế diện rộng khó chịu.

Điểm yếu

  • Người chơi cần phải ghép Ấn Tiên Hắc Ám cho Nidalee.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Người chơi cần lên cấp sớm để tìm kiếm những tướng chủ lực.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Chiến Binh DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Tiên Thủ Lĩnh Viego
Tiên Thủ Lĩnh Viego

Với việc sở hữu Ấn Tiên Hắc Ám, bạn có thể dễ dàng hoàn thiện đội hình ở cấp độ 8. Khi trở thành Tiên Thủ Lĩnh, Viego không chỉ được tăng sát thương phép thuật, mà còn được tăng khả năng hồi năng lượng, liên tục sử dụng kỹ năng, biến các quân cờ của đối thủ trở thành đồng minh.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy  Nidalee và Xẻng Vàng sớm để ghép Ấn Tiên Hắc Ám cho vị tướng này, cũng như có được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Đồ Long, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Hắc Ám hoặc đội hình Chiến Binh để xoay bài nhé!

Nidalee Tiên Hắc Ám
Nidalee Tiên Hắc Ám

Trang bị cần thiết

  • Viego:

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Nidalee:

Ấn Tiên Hắc Ám Ấn Tiên Hắc Ám

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng đội hình ba vị tướng gồm Trundle, Kennen và Udyr. Khi đạt cấp độ 4, hãy bổ sung quân cờ gây sát thương mạnh là LeBlanc để chuẩn bị cho giai đoạn sau. Với 3 Chiến Binh, bạn dễ dàng có được những trận thắng sớm.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng lên cấp sớm để nhanh chóng cho thể bổ sung thêm những vị tướng khác trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi lên cấp 5, bạn nên thay thế Udyr, Kennen bằng Pantheon, Morgana, sau đó lấy thêm Nidalee và lắp Ấn Tiên Hắc Ám cho cô nàng để kích hoạt Tiên Hắc Ám. Sắp xếp cho Nidalee làm Tiên Thủ Lĩnh.

Kế đến, khi đạt cấp 6, bạn cần bổ sung thêm Lee Sin để kích hoạt hiệu ứng tạo lá chắn của 2 Ma Sứ. Tuy vẫn khá mạnh ở giai đoạn này, nhưng bạn vẫn nên tích luỹ tiền để nhanh chóng lên cấp nhằm tìm được những vị tướng chủ lực mà đội hình còn thiếu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn cần bổ sung Jax vào đội hình. Sau đó, ở cấp độ 8, hãy bổ sung mảnh ghép cuối cùng còn thiếu chính là Viego để hoàn thiện 6 Chiến Binh. Hãy trao chức Tiên Thủ Lĩnh từ Nidalee sang cho Viego.

Khi trở thành Tiên Thủ Lĩnh, Vua Vô Danh của chúng ta có thể gánh đội một cách dễ dàng với lượng sức mạnh nhận được từ Tiên Hắc Ám. Sau khi hoàn thiện, hãy ghép cho các chủ lực những trang bị chuẩn phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu chẳng may không tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Tiên Hắc Ám, hãy cố gắng đạt được cấp độ 9 và bổ sung Lissandra vào đội hình để đảm bảo Viego vẫn là Tiên Thủ Lĩnh nhé.

Tiên Hắc Ám Chiến Binh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để giúp bạn có thể đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps