Cách chơi đội hình Đồ Long Tái Tạo DTCL Mùa 5 | Mordekaiser Tái Tạo

Cách chơi đội hình Đồ Long Tái Tạo DTCL Mùa 5. Sức mạnh; cách lên đồ Mordekaiser DTCL, Heimerdinger DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Tái Tạo DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Tái Tạo DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Tái Tạo DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Mordekaiser Tái Tạo gần như bất tử trong giao tranh.
  • Khả năng tăng sát thương phép khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long.
  • Đội hình sở hữu nhiều tướng có khả năng gánh đội.

Điểm yếu

  • Cần có Ấn Tái Tạo để Mordekaiser phát huy sức mạnh.
  • Đội hình thiên về sức mạnh phép thuật, hạn chế về sát thương tay.
  • Các tướng chủ lực đều là bậc 4 - 5 cần phải lên cấp sớm để chiêu mộ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Tái Tạo DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Mordekaiser Tái Tạo
Mordekaiser Tái Tạo

Tâm điểm sức mạnh của đội hình nằm ở khả năng gây sát thương và hồi phục cực kỳ ấn tượng của Mordekaiser khi được trang bị Ấn Tái Tạo. Ngoài ra, với tộc Đồ Long của mình, Mordekaiser có thể gây hàng tấn sát thương trong giao tranh sau khi bất kỳ tướng Đồ Long nào hạ gục được kẻ địch.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng để ghép Ấn Tái Tạo cho chủ lực Mordekaiser. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lấy được Gậy Quá Khổ, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập để ghép trang bị chuẩn cho các chủ lực ở giai đoạn cuối trận.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 4 Tái Tạo, 3 Chiến Binh, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long hoặc đội hình Tái Tạo để xoay bài nhé!

Heimerdinger là chủ lức thứ 2 của đội
Heimerdinger là chủ lức thứ 2 của đội

Trang bị cần thiết

  • Mordekaiser:

Ấn Tái Tạo Ấn Tái Tạo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Heimerdinger:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng ba vị tướng Vladimir, Soraka và Sejuani để kích hoạt 2 Tái Tạo, 2 Ma Sứ từ sớm. Với vị trí thứ 4 trong đội hình, bạn có thể sử dụng thêm một Kỵ Sĩ để tăng sức chống chịu cho đội hình. Điển hình cho vị trí thứ 4 Kled hoặc Hecarim.

Ở giai đoạn này, bạn cần cố gắng lên cấp sớm để có thể bổ sung những vị tướng Tái Tạo mạnh hơn cũng như Đồ Long trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt bổ sung Pantheon và Trundle vào đội hình. Đồng thời, bạn cần loại bỏ Hecarim khi Nidalee xuất hiện nhằm kích hoạt 3 Chiến Binh và 2 Thần Sứ. Việc bổ sung Pantheon và Trundle sẽ kích hoạt hiệu ứng tăng sát thương phép khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long.

Trong giai đoạn này, bạn rất khó để tìm thấy các chủ lực trong đội hình, nên hãy cố gắng tích lũy tiền để lên cấp nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy bổ sung Ivern vào đội hình và thay thế Nidalee bằng Diana để giữ lại 2 Ma Sứ. Kế đến, bạn có thể thay thế Sejuani bằng Mordekaiser lắp cho hắn Ấn Tái Tạo để kích hoạt 4 Tái Tạo cung cấp cho đội hình khả năng gây sát thương phép cũng như khả năng hồi phục cực mạnh.

Sau khi đạt cấp độ 8, hãy thay thế Ivern bằng Heimerdinger, cũng như tìm kiếm Viego để hoàn thiện đội hình. Cuối cùng, hãy ghép trang bị phù hợp cho các chủ lực nhé.

Lời khuyên và mẹo

Mordekaiser vừa có khả năng chống chịu, vừa có sát thương cao, lại được ban khả năng hồi phục từ Tái Tạo, khiến hắn công thủ toàn diện. Tuy nhiên, những điều trên sẽ trở nên vô nghĩa nếu hắc bị dính quá nhiều khống chế. Luôn nhớ lắp cho hắn 1 cái Áo Choàng Thủy Ngân giúp hắn có thể được chơi trong giao tranh.

Với sức mạnh toàn diện đến từ Mordekaiser, bạn sẽ dễ dàng đàn áp mọi đối thủ, với đội hình Đồ Long Tái Tạo bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps