Cách chơi đội hình Đồ Long Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Đồ Long Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Vel'Koz DTCL, Mordekaiser DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Nguồn sát thương phép dồi dào của Ma Pháp Sư.
  • Các tướng sở hữu kỹ năng khống chế trên diện rộng.
  • Đội hình sở hữu những tướng có khả năng gánh đội.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc vào trang bị.
  • Hạn chế về nguồn sát thương vật lý.
  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt hai tộc hệ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Vel'Koz
Chủ lực Vel'Koz

Đội hình này có khả năng gây sát thương phép rất mạnh nhờ vào các tướng Ma Pháp Sư. Đồ Long tăng thêm sức mạnh cho Ma Pháp Sư với khả năng tăng nguồn sát thương phép cho toàn đội khi kết liễu tướng địch. Một sự kết hợp hoàn hảo.

Bạn có thể triển khai đội hình này trong bất cứ tình huống nào. Nhưng tốt nhất là bạn chiêu mộ được nhiều tướng Ma Pháp Sư, Đồ Long sớm và nhặt được nhiều trang bị gây sát thương như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 4 Ma Pháp Sư.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long hoặc đội hình Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Moderkaiser là chống chịu của đội
Moderkaiser là chống chịu của đội

Trang bị cần thiết

  • Vel'Koz:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Mordekaiser:

Kiếm Súng Hextech  Kiếm Súng Hextech

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Brand và Viktor dễ dàng. Bạn nên lấy thêm Thresh và Leona để tạo thành đội hình khởi đầu của mình. Với 4 vị tướng trên, bạn có thể kích hoạt 2 Hiệp Sĩ và 2 Ma Pháp Sư, qua đó dễ dàng có được những trận thắng sớm.

Tuy nhiên, bạn nên nhanh chóng tích lũy tiền để nâng cấp độ, sớm bước sang giai đoạn tiếp theo nhằm bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, bạn nên loại bỏ Thresh, Leona và thay thế bằng Pantheon, Trundle để kích hoạt Đồ Long. Đồng thời, bạn cần tìm thêm Ziggs để chuẩn bị cho giai đoạn sau. Sự lựa chọn chất lượng nhất ở cấp độ 6 là Zyra để kích hoạt 4 Ma Pháp Sư.

Ở giai đoạn này, bạn vẫn cần cố gắng nâng cấp sớm bởi phần lớn các chủ lực trong đội hình vẫn chưa xuất hiện. Hãy nhanh chóng lên cấp nhằm bước sang giai đoạn cuối trận để có thể tìm được họ nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần loại bỏ Ziggs và thay thế bằng Vel'Koz để hoàn thiện 4 Ma Pháp Sư cần thiết, cũng như bổ sung Mordekaiser vào đội hình. Ở cấp độ 8, bạn chỉ cần tìm thêm Diana để kích hoạt 4 Đồ Long và hoàn thiện đội hình.

Sau khi đã có đủ tất cả những vị tướng trong đội hình, việc cuối cùng bạn cần làm là trang bị cho những vị tướng này những món đồ phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn nên tái sử dụng quân cờ Lee Sin để kích hoạt 2 Ma Sứ và 3 Chiến Binh, giúp tuyến trước của bạn trở nên cứng cáp hơn trong giao tranh.

Đồ Long Ma Pháp Sư sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để bạn sử dụng trong mùa 5 của DTCL. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps