Cách chơi đội hình Đồ Long Quân Đoàn DTCL Mùa 5 | Mordekaiser Quân Đoàn

Cách chơi đội hình Đồ Long Quân Đoàn DTCL Mùa 5, đội hình mordekaiser mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Mordekaiser DTCL, Viego DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất.

Đội hình Đồ Long Quân Đoàn DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Quân Đoàn DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Quân Đoàn DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Quân Đoàn có khả năng ra đòn nhanh.
  • Sốc sát thương rất tốt, kết liễu nhanh chóng.
  • Quân Đoàn có thể kết hợp với nhiều tộc hệ.

Điểm yếu

  • Đội hình không có tướng chống chịu tốt.
  • Gặp khó khăn với các đội hình có nhiều khống chế.
  • Không có nguồn sát thương tầm xa.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Quân Đoàn DTCL Mùa 5

Sức mạnh của đội hình

Mordekaiser 3 sao
Mordekaiser 3 sao

Đội hình này kết hợp sức mạnh của Đồ Long, Quân Đoàn và chọn Mordekaiser làm tướng chủ lực. Khi kích hoạt kỹ năng, đòn đánh của Mordekaiser gây thêm sát thương phép. Lượng sát thương phép càng được gia tăng nhờ hiệu ứng Đồ Long. Quân Đoàn cung cấp thêm tốc độ đánh giúp Mordekaiser tấn công nhanh cũng như gây nhiều sát thương hơn.

Điều kiện của đội hình Đồ Long Quân Đoàn bao gồm việc tìm thấy Mordekaiser từ sớm. Bạn phải ghép được Đại Bác Liên Thanh cho Mordekaiser giúp hắn gây sát thương tầm xa, hạn chế bị tiếp cận và nằm xuống quá nhanh.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 4 Quân Đoàn, 3 Chiến Binh, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long hoặc đội hình Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Viego Suy Vong
Viego Suy Vong

Trang bị cần thiết

  • Mordekaiser:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Pantheon:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke x2

  • Viego:

Áo Choàng Thủy Ngân Hắc Ám Áo Choàng Thủy Ngân Hắc Ám

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy sử dụng những tộc hệ khác để xây dựng đội hình tạm thời bởi vì ngoài Trundle thì các tướng Đồ Long khác chưa xuất hiện. Bạn có thể chiêu mộ Trundle sớm và xây dựng đội hình Chiến Binh.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Với việc đã sở hữu Trundle, hãy chiêu mộ thêm Kennen và Udyr để kích hoạt Chiến Binh. Hãy chơi thêm một quân cờ tấn công tầm xa ở hàng sau. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể kích hoạt Đồ Long bằng việc chiêu một thành công Pantheon vào đội hình. Lúc này, hai vị tướng Quân Đoàn thuộc hai tộc đối đầu cũng đã xuất hiện, nhanh chóng chiêu mộ Riven, Yasuo và bạn sẽ kích hoạt Quân Đoàn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt. Nếu muốn sức mạnh đội hình trở nên đa dạng, bạn có thể kích hoạt cả hai tộc Thần Sứ và Ma Sứ với Lee Sin và Nidalee.  

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4 cần thiết. Đầu tiên là Mordekaiser, nguồn sát thương chính của đội hình. Một khi tìm thấy Mordekaiser, hãy ghép trang bị ngay và xây dựng đội hình xoay quanh hắn.

Diana và Draven là hai quân cờ tiếp theo giúp bạn hoàn thành mức kích hoạt 4 của cả Đồ Long lẫn Quân Đoàn. Chưa dừng lại ở đó, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Viego. 

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể ghép Đại Bác Liên Thanh, bạn có thể thay thế bằng Giáp Thiên Thần và đưa Mordekaiser lên hàng đầu. Mordekaiser không thể tấn công tầm xa nhưng bù lại hắn sở hữu một bảo hiểm vô cùng chắc chắn cho bản thân của mình.

Mordekaiser thuộc bậc 4 nên sự xuất hiện của hắn ở những cấp độ đầu tiên là điều không thể. Bạn chỉ có thể lên cấp độ thật nhanh và trước những người chơi khác để tìm kiếm Mordekaiser dễ dàng hơn. Để thực hiện điều này, bạn phải bắt đầu chuỗi thắng từ sớm để tích lũy vàng.

Đội hình Đồ Long Quân Đoàn DTCL mùa 5 thực sự rất mạnh với nguồn sát thương lớn và đặc biệt là Mordekaiser bất tử khi hắn sở hữu lượng lá chắn dày đặc cũng như không ngừng hồi máu với Kiếm Súng Hextech. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps

Redox