Cách chơi đội hình Đồ Long Cung Thủ DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Đồ Long Cung Thủ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Aphelios DTCL, Diana DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Cung Thủ DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Cung Thủ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Cung Thủ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu nguồn sát thương đến từ nhiều vị trí.
  • Tốc độ đánh vượt trội khi đội hình kích hoạt 4 Cung Thủ.
  • Khả năng hồi phục mạnh mẽ của tướng Thần Sứ trong đội.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc rất nhiều vào trang bị.
  • Tuyến sau khá mỏng dễ bị Sát Thủ đàn áp.
  • Cần lên cấp sớm để chiêu mộ tướng chủ lực.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Cung Thủ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Aphelios là chủ lực của đội
Aphelios là chủ lực của đội

Đội hình này là sự kết hợp giữa tốc độ tấn công nhanh của Cung Thủ với hiệu ứng tăng sát thương sau khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long. Aphelios và Diana là hai nguồn sát thương chính của đội hình. Diana nhảy ra tuyến sau của đối thủ và quấy rối đội hình, trong khi Aphelios tấn công từ xa và dủy diệt tất cả.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với Ma Sứ và tìm thấy Aphelios cũng như Diana từ sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lấy được Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập để ghép trang bị chuẩn cho các chủ lực ở giai đoạn cuối trận.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 4 Cung Thủ, 2 Ma Sứ, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long hoặc đội hình Cung Thủ để xoay bài nhé!

Diana sẽ lgaay hỗn loạn cho tuyến sau của địch
Diana sẽ lgaay hỗn loạn cho tuyến sau của địch

Trang bị cần thiết

  • Aphelios:

Huyết Cuồng Đao Guinsoo Huyết Cuồng Đao Guinsoo

Hắc Huyết Kiếm Hắc Huyết Kiếm

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Diana:

Tim Băng Hắc Hóa Tim Băng Hắc Hóa

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Vayne và Varus một cách dễ dàng. Bộ đôi Cung Thủ mang lại lượng sát thương ổn định giúp đội hình của bạn phòng thủ cũng như giữ máu ở mức an toàn. Hãy kết hợp thêm Thresh và Leona để kích hoạt Hiệp Sĩ tăng thêm độ cứng cáp cho đội hình.

Với Hiệp Sĩ và Cung Thủ được kích hoạt, đội hình này có thể mang lại cho bạn những trận thắng sớm một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên lưu lại giai đoạn này quá lâu, hãy tích lũy vàng để sớm lên cấp nhằm bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy thay thế Vayne bằng Ashe và bổ sung thêm Pantheon vào đội hình của mình. Sau đó, ở cấp độ 6, bạn có thể sử dụng Trundle để kích hoạt 2 Đồ Long trong đội hình.

Đây là một đội hình tương đối mạnh giúp bạn dễ dàng giành lấy thứ hạng cao trong giai đoạn này. Tuy nhiên, phần lớn các tướng chủ lực vẫn chưa xuất hiện, bạn vẫn cần cố gắng lên cấp nhanh để sớm tìm thấy những chủ lực chính.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi cấp độ 7, hãy bổ sung Mordekaiser vào đội hình. Kế đến, bạn có thể thay thế Leona và Thresh bằng bộ đôi chủ lực Aphelios và Diana để cung cấp thêm sát thương cho đội hình với 4 Đồ Long.

Sau khi đạt cấp độ 8, hãy tìm kiếm Kindred và nâng cấp tất cả tướng lên 2 sao để hoàn thiện đội hình. Cuối cùng, bạn chỉ cần sắp xếp tuyến sau cho hợp lý để tránh né Sát Thủ.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn tìm thấy Xẻng Vàng, hãy ghép Ấn Đồ Long cho Aphelios thay thế Kiếm Tử Thần và thay Diana bằng Morgana để kích hoạt thêm 2 Bí Ẩn. Còn trang bị của Diana thì Mordekaiser và Pantheon có thể sử dụng rất tốt đấy.

Đồ Long Cung Thủ là một đội hình cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với sức mạnh vượt trội, chắc chắn đội hình này sẽ có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps