Cách chơi đội hình Đồ Long Suy Vong DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Đồ Long Suy Vong DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Mordekaiser DTCL, Draven DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Suy Vong DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Suy Vong DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Suy Vong DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Các vị trí trong đội hình hỗ trợ nhau rất tốt.
  • Phát huy tối đa sức mạnh của Mordekaiser, Draven.
  • Công thủ toàn diện vừa tấn công, vừa phòng thủ tốt.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Đội hình khá yếu vào giai đoạn giữa trận.
  • Cuối trận không roll ra đúng tướng sẽ rất dễ thua.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Suy Vong DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Cặp đôi hoàn hảo Mordekaiser & Draven
Cặp đôi hoàn hảo Mordekaiser & Draven

Sức mạnh đội hình đến từ bộ đôi có khả năng gánh đội cực mạnh, đó chính là Mordekaiser và Draven. Khi đi cùng nhau, chúng có thể hủy diệt mọi đối thủ. Với sự kết hợp hoàn toàn, chúng ta sẽ có dàn tướng gánh đội trải đều từ tuyến trước đến tuyến sau.

Bạn có thể chơi đội hình này trong bất kỳ trường hợp nào. Tuy nhiên nếu nhặt được nhiều trang bị tấn công như Kiếm B.F, Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập,... thì đó là dấu hiệu rất tốt để nhận biết bạn nên chơi đội hình này ngay đấy.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 3 Suy Vong, 3 Chiến Binh, 2 Ma Sứ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Quân Đoàn, 2 Sát Thủ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long hoặc đội hình Suy Vong để xoay bài nhé!

Viego hoàn toàn có thể là chủ lực thứ 3 trong đội
Viego hoàn toàn có thể là chủ lực thứ 3 trong đội

Trang bị cần thiết

  • Mordekaiser:

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Draven

Huyết Cuồng Đao Guinsoo Huyết Cuồng Đao Guinsoo

Hắc Huyết Kiếm Hắc Huyết Kiếm

Hắc Cực Kiếm Hắc Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình 2 Cung Thủ 2 Hiệp Sĩ bằng các tướng bậc thấp như Vayne, Varus, Leona, Thresh để giữ máu và tạo lợi thế sớm. Trang bị cho Vayne những món đồ của Draven để cô nàng Cung Thủ gánh đội nhé

Cố gắng lấy thật nhiều kiếm B.F vì đây là trang bị thiết yếu nhất của đội hình. Chơi chậm và không cần lên cấp cho đến sau vòng đi chợ hãy lên cấp độ 5 nhé. Giai đoạn này, bạn nên tích tiền nhằm lên cấp để tìm các vị tướng chủ lực nhé.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, hãy bổ sung Katarina để kích hoạt 3 Suy Vong. Sau đó, khi đạt cấp độ 6, hãy thêm Syndra vào đội hình để kích hoạt 3 Thiên Thần. Tiếp tục chiêu mộ Pantheon và Trundle để chuẩn bị cho giai đoạn sau.

Nhiệm vụ của bạn lúc này vẫn là dùng tiền kiếm được để thăng cấp càng nhanh càng tốt nhằm tìm kiếm các tướng chủ lực nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Đây là lúc các tướng chủ lực của đội bạn bắt đầu xuất hiện nên hãy tập trung nhé. Ở cấp độ 7, hãy loại bỏ Vayne và Varus, bổ sung bộ đôi hủy diệt Draven và Mordekaiser vào đội hình. Tiếp tục thay thế Leona và Syndra bằng hai tướng Đồ Long Pantheon và Trundle, cuối cùng là sự góp mặt của Diana vào đội hình.

Sau khi đạt cấp độ 8, vị tướng cuối cùng mà bạn cần chính là Darius. Với sự bổ sung này, chúng ta sẽ có đội hình hùng mạnh và hoàn hảo, khi tất cả tướng đều kích hoạt hệ cho nhau không hề thừa hay thiếu mốc kích hoạt tộc hệ nào.

Lời khuyên và mẹo

Với sức chống chịu và sát thương khổng lồ, Mordekaiser là một hung thần trong giao tranh. Tuy nhiên, nếu phải gánh chịu nhiều hiệu ứng khống chế, hắn chẳng khác nào là tấm bia vô dụng. Hãy trang bị cho Mordekaiser một Khăn Kháng Thuật Tà Ác hoặc Áo Choàng Thủy Ngân để hắn được chơi thoải mái hơn.

Đội hình Đồ Long Suy Vong DTCL Mùa 5 thực sự rất mạnh với nguồn sát thương lớn và đặc biệt là bộ đô hoàn hảo Mordekaiser và Draven khi vừa có sát thương vật lý, vừa có sát thương phép lại còn có khả năng chống chịu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps