Nautilus DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Nautilus mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Nautilus DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Nautilus DTCL, đội hình Nautilus mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả. Build Nautilus chống chịu cho đội hình. Xem ngay!

Nautilus DTCL mùa 5.5
Nautilus DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Thiết Giáp - Hiệp Sĩ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Thủy Lôi Tầm Nhiệt: Nautilus khiến mặt đất phun trào bên dưới mục tiêu, hất tung và gây cho mục tiêu 200/300/750 sát thương phép, đồng thời khiến chúng bị làm choáng trong 3/4/6 giây. Những kẻ địch tiếp giáp với mục tiêu sẽ chịu một nửa các hiệu ứng này.

 1 sao2 sao3 sao
Máu75013502430
Sát thương vật lý80144259
Tốc độ đánh0.550.550.55
Giáp454545
Kháng phép454545

1. Cách lên đồ Nautilus DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Áo Choàng Gai: Trang bị này cho phép Nautilus chặn sát thương cộng thêm từ đòn đánh chí mạng. Khi trúng đòn đánh thường, Nautilus gây 80/100/150 sát thương phép lên kẻ địch xung quanh mỗi 2.5 giây.

Vuốt Rồng Vuốt Rồng tăng 200 kháng phép cho Nautilus (bao gồm các trang bị thành phần). Đồng thời, nếu Nautilus chịu sát thương phép hoặc sát thương chuẩn, một quả cầu lửa được phóng ra, gây sát thương chuẩn tương đương 25% máu của kẻ địch (1 giây hồi chiêu).

Giáp máu Warmogs Giáp Máu Warmog tăng 1000 máu tối đa cho Nautilus (bao gồm các trang bị thành phần).

Trang bị thay thế

Bạn có thể lựa chọn Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp thay thế cho Giáp Máu Warmog. Trang bị này tăng thêm 18 giáp và kháng phép cho Nautilus với mỗi tướng địch lựa chọn hắn làm mục tiêu tấn công (hiệu ứng có thể cộng dồn nhiều mục tiêu).

Tim băng Tim Băng cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Giáp Máu Warmog. Trang bị này giảm 35% tốc độ đánh của mục tiêu xung quanh Nautilus trong phạm vi 2 ô.

Nếu có được Giáp gai ánh sáng Áo Choàng Gai Ánh Sáng, bạn nên sử dụng thay thế Áo Choàng Gai. Nautilus có khả năng chặn toàn bộ sát thương chí mạng với trang bị này. Khi bị tấn công, Nautilus gây 150/200/300 sát thương phép lên kẻ địch xung quanh (2.5 giây kích hoạt 1 lần)

2. Các đội hình Nautilus mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Nautilus:

Nautilus Mặc định
Nautilus Mặc định

3. Mẹo chơi Nautilus hiệu quả

Kỹ năng của Nautilus mạnh về mặt sát thương ở giai đoạn đầu trận khi các đôi hình địch chưa đông, ở giai đoạn giữa trở về sau thì kỹ năng của Nautilus thiên về làm choáng địch hơn vì có thể làm choáng nhiều địch cùng một lúc nên hãy tính toán thật kỹ cho từng giai đoạn nhé.

Nautilus thuộc tộc Thiết Giáp nên hắn có thể kích hoạt khả năng tăng giáp nếu có đủ tướng Thiết Giáp trên sân giúp tăng sức chống chịu cho toàn đội. Chính vì điều này, bạn nên đặt Nautilus ở vị trí đầu đội hình để gánh chịu sát thương và bảo kê đồng đội phía sau.

Nautilus có tốc độ đánh khá chậm dẫn đến việc sử dụng kỹ năng tốn nhiều thời gian nhưng nếu bạn nâng tốc đánh cho Nautilus là sai lầm lớn, thay vào đó hãy giúp hắn tăng khả năng chống chịu để hắn trụ lâu đến lúc có thể sử dụng kỹ năng.

Nautilus là hung thần của biển cả
Nautilus là hung thần của biển cả

Nautilus thật sự là một vị tướng cực kỳ chất lượng để bạn có thể sử dụng trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Theo bạn Nautilus có thật sự là một quân cờ đáng sử dụng? Hãy thử ngay và để lại cảm nhận của bạn bên dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/nautilus