Cách chơi đội hình Thiết Giáp Ma Sứ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Thiết Giáp Ma Sứ mùa 5.5, cách lên đồ Jax, Akshan DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thiết Giáp Ma Sứ
Danh sách tướng đội hình Thiết Giáp Ma Sứ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Ma Sứ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu một tuyến tiên phong cực kỳ hùng hậu.
  • Các vị tướng có kỹ năng khống chế trên diện rộng.
  • Đội hình sở hữu nhiều quân cờ mạnh có thể gánh đội tốt.

Điểm yếu

  • Đội hình cần áp sát mới có thể gây sát thương.
  • Cần có Ấn Ma Sứ Để Jax phát huy hết sức mạnh.
  • Không mạnh khi phải đấu với những đội hình gây sát thương phép.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Ma Sứ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Jax toàn diện từ khả năng chống chịu cho đến sát thương
Jax toàn diện từ khả năng chống chịu cho đến sát thương

Sức mạnh của đội hình Thiết Giáp Ma Sứ ở khả năng tăng giáp cho toàn đội hình của Thiết Giáp giúp các đồng minh cứng cáp hơn. Đội hình kết hợp cùng các vị tướng Ma Sứ với sức mạnh tăng trưởng cũng như lớp lá chắn được tạo mỗi khi thấp máu, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho đối thủ. Khi Jax được trang bị Ấn Ma Sứ, hắn sẽ được hưởng cả hai hiệu ứng trên biến hắn trở thành chiến thần bất bại.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Ấn Ma Sứ từ Sách Chọn Ấn. Cũng như nhặt được những trang bị tấn công bị thành phần phù hợp như: Kiếm BF, Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Sứ, 3 Thiết Giáp, 2 Hiệp Sĩ, 2 Kỵ Sĩ, 2 Cung Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Thiết Giáp để xoay bài nhé!

Lee Sin có khả năng làm chậm diện rộng cực kỳ tốt
Lee Sin có khả năng làm chậm diện rộng cực kỳ tốt

Trang bị cần thiết

  • Jax

Ấn Ma Sứ Ấn Ma Sứ

Huyết Thần Kiếm Huyết Thần Kiếm

Đại bác liên thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Lee Sin

Nỏ sét Nỏ Sét

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Ở những cấp độ đầu tiên, bạn có thể sử dụng hai vị tướng 2 vàng trong đội hình là Sejuani và Nautilus, kết hợp thêm cùng Thresh và Hecarim để tạo thành đội hình đầu trận của mình.

Khả năng chống chịu cùng sát thương cực kỳ tuyệt vời đến từ 2 Kỵ Sĩ, 2 Hiệp Sĩ và 2 Suy Vong sẽ giúp bạn dễ dàng áp đảo đối thủ trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng lên cấp nhanh, để sớm có thể tìm được những vị tướng khác trong đội hình ở giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Cấp độ 5 là lúc bạn cần bổ sung thêm Lee Sin để giúp đội hình có được hiệu ứng tạo giáp từ 2 Ma Sứ. Sau đó, nếu muốn đội hình tăng thêm sát thương, bạn có thể sử dụng quân cờ Yasuo ở cấp độ 6.

Bởi vẫn còn rất nhiều vị tướng trong đội hình vẫn chưa thể tìm thấy ở giai đoạn này. Bạn nên đẩy nhanh tốc độ lên cấp, để sớm tìm được họ ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi đạt được cấp độ 7, bạn sẽ cần lần lượt thay thế Yasuo, Thresh, Hecarim bằng Rell, Jax và Aphelios. Bổ sung thêm Galio để đội hình giữ được hiệu ứng giảm sát thương từ hệ Hiệp Sĩ. Tại cấp độ này, bạn cũng cần trang bị Ấn Ma Sứ cho Jax để đội hình có đủ 4 Ma Sứ.

Kế đến, hãy bổ sung quân cờ cuối cùng là Akshan ở cấp độ 8 để hoàn thiện đội hình của mình. Sau khi hoàn thiện đội hình, bạn cần lựa chọn cho các chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất, để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể tìm thấy Ấn Ma Sứ cho Jax, bạn nên sử dụng Diana để thay thế cho Galio. Đồng thời cố gắng lên cấp độ 9 để hoàn thiện đội hình bằng quân cờ Viego.

Tuy nhiên, nếu đã hoàn thiện đội hình và đạt được cấp độ 9, bạn nên sử dụng các quân cờ như: Viego, Irelia, Lucian hay Volibear để giúp đội hình tăng thêm số lượng tộc hệ được kích hoạt.

Thiết Giáp Ma Sứ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những ai muốn thử sức với đội hình độc đáo trong DTCL 5.5. Với lượng sát thương dồi dào từ nhiều chủ lực, khả năng chống chịu tốt từ Thiết Giáp. Chắc chắn sẽ có thể giúp bạn đạt được thứ hạng cao trên đấu trường. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps