Cách chơi đội hình Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5 | 6 Hiệp Sĩ

Cách chơi đội hình Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5, 6 Hiệp Sĩ. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Galio DTCL, Aphelios DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng trong đội hình Hiệp Sĩ
Danh sách tướng trong đội hình Hiệp Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Chống chịu cực tốt nhờ hiệu ứng giảm sát thương của Hiệp Sĩ.
  • Đội hình sở hữu nguồn sát thương cực lớn từ Draven và Kayle.
  • Khả năng tạo hiệu ứng khống chế trên diện rộng vô cùng khó chịu.

Điểm yếu

  • Lượng sát thương giai đoạn đầu trận yếu.
  • Các sát thương chủ lực cần có những trang bị chuẩn.
  • Cần phải đạt cấp độ 9 mới có thể tập hợp đủ độ hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Galio là quân cờ Hiệp Sĩ hoàn toàn mới
Galio là quân cờ Hiệp Sĩ hoàn toàn mới

Sức mạnh đội hình đến từ khả năng chống chịu cực tốt của 6 Hiệp Sĩ. Với độ cứng cáp của mình, các vị tướng Hiệp Sĩ có thể trụ rất lâu trong giao tranh, trở thành những tấm khiên vững chắc hỗ trợ các chủ lực trong đội hình xả sát thương. Bên cạnh đó là sự góp mặt của bộ đôi Draven và Kayle, với tốc đánh mạnh mẽ, cùng lượng sát thương dồi dào, bộ đôi này có thể thỏa sức ở phía sau bắn tỉa kẻ địch.

Bạn nên sử dụng đội hình khi tìm được nhiều vị tướng Hiệp Sĩ ở giai đoạn đầu trận đấu. Đồng thời các trang bị bạn nhặt được phải phù hợp với Draven và Galio như Cung Gỗ, Kiếm BF, Giáp Lưới và Áo Choàng Bạc.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Hiệp Sĩ, 3 Thiên Thần, 2 Quân Đoàn, 2 Suy Vong, 2 Thiết Giáp, 1 Vinh Quang.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ hoặc đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ để xoay bài nhé!

Draven là nguồn sát thương chính của đội
Draven là nguồn sát thương chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Galio:

Dây Chuyền Chuộc Tội Dây Chuyền Chuộc Tội

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Draven:

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu đấu
Đội hình đầu đấu

Bạn có thể khởi đầu đội hình Hiệp Sĩ bằng 4 cái tên bao gồm Poppy, Leona, Thresh và Nautilus. Với mức 4 kết hợp này, bạn sẽ có được khả năng giảm đi 40 sát thương từ mọi nguồn. Việc tạo chuỗi thắng từ sớm sẽ không quá khó khăn đối với bạn.

Tuy nhiên, khả năng chống chịu này thật sự không hiệu quả ở giai đoạn sau. Khi tích luỹ được nhiều vàng, bạn nên sớm lên cấp độ để bổ sung những quân cờ gây sát thương vào đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi bước vào giai đoạn giữa trận, bạn nên bổ sung 2 vị tướng có sát thương tầm xa mạnh thuộc hệ Pháo Thủ là Miss Fortune và Tristana vào đội hình. Với lượng sát thương khủng, đặc biệt là ở đòn đánh thứ 5, Miss Fortune và Tristana sẵn sàng tiếp đón bất kỳ đối thủ nào.

Trong giai đoạn này, những chủ lực của đội hình vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, đừng vội nâng cấp sớm mà hãy cân bằng giữa việc lên cấp và thu thập những vị tướng Hiệp Sĩ đã sở hữu để nâng cấp cho chúng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận 
Đội hình cuối trận 

Cuối trận là lúc bạn cần bổ sung những vị tướng chủ lực để hoàn thiện đội hình. Ở cấp độ 7, hãy bắt đầu bổ sung Galio vào dàn Hiệp Sĩ chống chịu, cũng như thay thế Miss Fortune và Tristana bằng Rell và Draven để căng bằng giữa tấn công và phòng thủ.

Khi đạt cấp 8, hãy bổ sung Garen để hoàn thiện 6 Hiệp Sĩ. Cuối cùng ở cấp độ 9, Kayle là quân cờ bạn cần để tập hợp đủ đội hình. Khi đội hình có đầy đủ những tướng chủ lực, đội hình của bạn sẽ có độ cứng cáp lớn với dàn đỡ đòn 6 Hiệp Sĩ, cùng lượng sát thương ổn định từ bộ đôi Quân Đoàn.

Lời khuyên và mẹo

Phần lớn đội hình có khả năng chống chịu tốt, vậy nên trong những màn chọn trang bị hay vòng đấu quái quái, hãy cố gắng thu thập những trang bị sát thương, nhằm hỗ trợ cho các vị tướng chủ lực có được lượng sát thương dồi dào hơn.

Hiệp Sĩ là đội hình cực kỳ phù hợp để bạn có thể lựa chọn và bắt đầu hành trình của mình tại DTCL mùa 5.5. Với khả năng chống chịu tốt, lượng sát thương ổn định, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đạt cho mình những thứ hạng cao nhất. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình Hiệp Sĩ này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps