Cách chơi đội hình Ác Quỷ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách tướng đội hình Ác Quỷ Thiên Thần mùa 5.5, cách lên đồ Vel'Koz, Lulu DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiên Thần Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thiên Thần Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ác Quỷ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình mạnh xuyên suốt qua các giai đoạn của trận đấu.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ có khả năng gánh đội.
  • Sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế trên diện rộng.

Điểm yếu

  • Các chủ lực phụ thuộc rất nhiều vào trang bị.
  • Đội hình thiên về sát thương phép, hạn chế sát thương tay.
  • Tuyến sau dễ bị đội hình Sát Thủ áp sát hạ gục nhanh chóng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ác Quỷ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Vel'Koz
Chủ lực Vel'Koz

Đội hình Ác Quỷ Thiên Thần cực kỳ mạnh mẽ nhất là trong giai đoạn giữa và cuối trận. Sức mạnh của đội hình nằm ở khả năng gây sát thương phép thuật cực mạnh của Vel’Koz. Bên cạnh đó, với khả năng tái sinh từ địa ngục, các Ác Quỷ sẽ câu giờ rất tốt để Vel'Koz gây sát thương.

Đội hình Ác Quỷ Thiên Thần nên được sử dụng khi bạn tìm thấy nhiều tướng Ác Quỷ từ sớm. Bên cạnh đó, bạn cần phải thu thập được những trang bị thành phần cần thiết như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ác Quỷ, 3 Thiên Thần, 2 Ma Pháp Sư, 2 Kỵ Sĩ, 2 Bí Ẩn, 2 Hiệp Sĩ, 2 Thiết Giáp.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ác Quỷ hoặc đội hình Thiên Thần để xoay bài nhé!

Lulu sẽ đóng vai trò hộ cộng
Lulu sẽ đóng vai trò hộ cộng

Trang bị cần thiết

  • Vel'Koz

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Lulu

Chén Sức Mạnh Chén Sức Mạnh x3

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng ba vị tướng Thiên Thần là Varus, Leona và Aatrox để kết hợp cùng Poppy. Với sự kết hợp này, bạn có thể kích hoạt 3 Thiên Thần và 2 Hiệp Sĩ trong giai đoạn đầu.

Với khả năng chống chịu ổn định của Poppy và Leona, cùng sát thương của Varus và Aatrox, đội hình khởi đầu giúp bạn dễ dàng tạo chuỗi thắng sớm. Tuy nhiên, bạn cần thăng cấp càng sớm càng tốt để tìm kiếm các tướng chủ lực trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn nên bổ sung Lulu để kích hoạt Ác Quỷ, thay thế Aatrox bằng Lux để kích hoạt Bí Ẩn mà vẫn duy trì bộ khung Thiên Thần. Ở cấp độ 6, hãy tạm thời sử dụng Ashe để kích hoạt Cung Thủ cùng Varus. Đây là giai đoạn khá toàn diện giúp bạn duy trì chuỗi thắng lâu dài.

Trong giai đoạn này, bạn vẫn nên tiếp tục tăng tốc trận đấu bằng cách lên cấp độ sớm để bổ sung những vị tướng tốt hơn cho đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi bước sang cấp độ 7, bạn cần thay đổi đội hình khá nhiều, hãy bổ sung Vel'Koz và loại bỏ Ashe, Leona, Varus để sử dụng Ziggs, Rell và Kled. Ở cấp độ 8, mảnh ghép cuối cùng bạn còn thiếu chính là Nautilus. Với quân cờ này, bạn sẽ hoàn thiện đội hình với kích hoạt Hiệp Sĩ và Thiết Giáp.

Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy lắp trang bị cần thiết cho các tướng chủ lực, đặc biệt là Vel'Koz để Con Mắt Hư Không có thể tiêu diệt mọi kẻ địch bằng tia phân hủy sự sống đầy uy lực.

Lời khuyên và mẹo

Nếu nhặt được Xẻng Vàng, hãy ghép thành Ấn Ác Quỷ và lắp cho Rell. Sau đó, hãy cố gắng lên cấp độ 9 và chiêu mộ Teemo để đạt sức mạnh của 6 Ác Quỷ.

Ác Quỷ Ma Thiên Thần chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, để bạn sử dụng leo rank xếp hạng trong mùa 5.5 của DTCL. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết cảm nhận của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps