Cách chơi đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Lối chơi đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Draven DTCL, Jax DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng trong đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn
Danh sách tướng trong đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình gồm nhiều chủ lực với sát thương dồi dào.
  • Khả năng chống chịu cực tốt của bộ 3 Thiết Giáp.
  • Lượng tốc đánh khổng lồ của tướng Quân Đoàn.

Điểm yếu

  • Các chủ lực đều có giá tiền từ 4 vàng.
  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Chủ lực chính Draven rất dễ bị hạ gục sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Draven có thể đóng vai carry chính trong đội hình với sức mạnh cực khủng
Draven có thể đóng vai carry chính trong đội hình với sức mạnh cực khủng

Tâm điểm sức mạnh đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn nằm ở khả năng chống chịu cực tốt của Thiết Giáp ở tuyến đầu, cùng với đó là lượng sát thương lớn tướng Quân Đoàn chủ lực bao gồm Draven, Riven và Yasuo. Đặt biệt là với Draven bạn sẽ dễ dàng hủy diệt mọi kẻ địch với từng cú phóng rìu của Đao Phủ Kiêu Hùng.

Hãy lựa chọn đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn khi bạn tìm được bộ ba Thiết Giáp cũng như các tướng Quân Đoàn chủ lực trong đội hình từ sớm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như Kiếm BF, Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Quân Đoàn, 3 Thiết Giáp. 2 Suy Vong, 2 Hiệp Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp hoặc đội hình Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Jax Thiết Giáp
Jax Thiết Giáp

Trang bị cần thiết

  • Draven

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

Cuồng Đao Guinso Cuồng Đao Guinsoo

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jax

Cung Xanh Vĩnh Hằng Cung Xanh Vĩnh Hằng

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sở hữu được ba quân cờ trong đội hình chính là Nautilus, Thresh và Irelia. Hãy phối hợp cùng những hệ tộc khác để phát huy sức mạnh. Kalista với sát thương tầm xa và hệ Quân Đoàn được kích hoạt sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Khả năng chống chịu của Hiệp Sĩ, cùng sát thương ổn định từ Quân Đoàn, bạn có thể giữ lượng máu của mình được an toàn.

Bạn nên tích luỹ tiền vàng qua các vòng đấu để sớm lên cấp độ cho bản thân. Tiến đến giai đoạn tiếp theo nhanh hơn và có thể chiêu mộ được những vị tướng chủ lực quan trọng càng sớm càng tốt.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi bước sang cấp độ 5, bạn có thể bổ sung Yasuo vào đội hình. Đây là một trong những quân cờ bậc 3 có lượng sát thương mạnh nhất, với khả năng gây sát thương chuẩn vô cùng bá đạo và sẽ đồng hành cùng đội hình của bạn đến hết trận đấu

Ở cấp độ 6, bạn vẫn khó có thể tìm được tướng 4 tiền. Hãy lựa chọn Riven để kích hoạt 4 Quân Đoàn đảm bảo sát thương đội hình. Với mức kết hợp 4 Quân Đoàn, lượng tốc đánh của các vị tướng thuộc hệ này được gia tăng đáng kể.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận là thời điểm quan trọng nhất, khi bạn cần phải bổ sung rất nhiều chủ lực trong đội hình. Ở cấp độ 7, hãy loại bỏ Kalista và thay thế bằng Draven. Đồng thời, bạn cần bổ sung Jax để kích hoạt Thiết Giáp trong đội hình.

Khi đạt cấp độ 8, bạn chỉ cần duy nhất quân bài Rell để tập hợp đủ 3 Thiết Giáp và hoàn thiện đội hình. Sau khi đã đảm bảo về mặt nhân sự, bạn cần ghép các trang bị phù hợp cho các chủ lực để họ có thể tối ưu hóa sức mạnh của đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn sở hữu nhiều cái tên có thể trở thành chủ lực chính như Riven, Jax, Draven và Yasuo. Bạn chỉ nên lựa chọn 2 trong số những vị tướng trên làm chủ lực và tập trung nâng cấp 2 vị tướng đó lên mức tối đa.

Những trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Cung Gỗ rất quan trọng để ghép trang bị chuẩn cho tướng chủ lực. Chính vì thế, hãy cố gắng thu thấp những món trang bị trên để sử dụng trong giai đoạn về sau của trận đấu.

Thiết Giáp Quân Đoàn thật sự là một trong đội hình rất mạnh và dễ dàng đưa bạn đến chiến thắng. Tuy nhiên, đội hình này cũng đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật thật tốt trong giai đoạn đầu và giữa trận, tránh tình trạng để mất quá nhiều máu và ra đi từ sớm khi chưa thể hoàn thiện đội hình chính của mình. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình Thiết Giáp Quân Đoàn này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps