Cách chơi đội hình Vệ Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Vệ Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5. tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Olaf DTCL, Galio DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Vệ Binh Kỵ Sĩ DTCL 5.5
Đội hình Vệ Binh Kỵ Sĩ DTCL 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Vệ Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình có khả năng chống chịu cực kỳ ấn tượng.
  • Kỵ Sĩ Olaf cực kỳ toàn diện, có thể bất tử trong giao tranh.
  • Vệ Binh có khả năng nhận thêm lượng lớn giáp và tốc độ đánh.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực bị phụ thuộc vào trang bị.
  • Đội hình cần tiếp cận mới có thể gây sát thương.
  • Cần phải có Ấn Kỵ Sĩ để Olaf phát huy hết sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Vệ Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Kỵ Sĩ Olaf
Kỵ Sĩ Olaf

Khi biến thành Kỵ Sĩ, Olaf được nhận khả năng giảm sát thương nhận vào, kết hợp cùng lượng lá chắn và tốc độ đánh cao của tộc Vệ Binh có sẵn và hiệu ứng hút máu trong kỹ năng, đã tạo nên một chiến thần bất diệt trên chiến trường.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Kỵ. Sĩ và sớm đưa được Olaf lên 3 sao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như: Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ hay Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Kỵ Sĩ, 3 Vệ Binh, 3 Thiết Giáp, 3 Chiến Binh, 2 Hiệp Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Vệ Binh hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Galio là chống chịu chính của đội
Galio là chống chịu chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Ấn Kỵ Sĩ Ấn Kỵ Sĩ

Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Galio:

Giáp Gai Áo Choàng Gai

Quỷ Thư Morello Giáp Máu Warmog

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng đội hình Kỵ Sĩ với ba vị tướng bao gồm: Kled, Sejuani và Hecarim ở vị trí thứ 4 bạn có thể sử dụng ngay chủ lực Olaf từ giai đoạn này để tạo thành đội hình khởi đầu trận đấu.

Hãy bắt đầu tích lũy vàng ngay từ giai đoạn này để roll mạnh ở cấp độ 5 ngay sau vòng quái đầu tiên, để nâng cấp chủ lực Olaf 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Irelia và Rakan là những sự lựa chọn phù hợp để bạn bổ sung vào đội hình ở cấp độ 5 và 6. Với 2 quân cờ này bạn sẽ có được sức mạnh của 3 Vệ Binh, sau đó hãy ghép Ấn Kỵ Sĩ cho Olaf để có được bộ tứ Kỵ Sĩ.

Trong giai đoạn này, bạn nên roll mạnh tay, nhất là lúc vừa kết thúc vòng đánh quái đầu tiên vì tỉ lệ xuất hiện hiện các quân cờ bậc 1 rất cao. Hãy đảm bảo sở hữu 1 con Olaf 3 sao trước khi bước sang giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy lần lượt thay thế Kled, Raka bằng Rell, Galio tiếp đến lấy thêm Jax vào đội để kích hoạt Thiết Giáp và Chiến Binh, tối ưu hóa sức chống chịu và sát thương cho chủ lực Olaf

Cuối cùng hãy cố gắng lên cấp độ 8 Nautilus là cái tên cuối cùng bạn cần có để hoàn thiện đội hình với Hiệp Sĩ và mốc 3 Thiết Giáp.

Lời khuyên và mẹo

Bạn hãy luôn luôn bố trí Rell đứng cạnh Olaf, để đảm bảo rằng chủ lực của chúng ta được nhận lá chắn mỗi khi Rell sử dụng kỹ năng. Nếu lên được cấp 9 Yasuo là cái tên phù hợp để bạn có thể sử dụng nhờ kích hoạt được thêm Ma Sứ và Quân Đoàn cho đội.

Vệ Binh Kỵ Sĩ là một đội hình cực kỳ thú vị trong DTCL 5.5 với khả năng càn lướt, liên tục bổ rìu vào kẻ địch của Olaf, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy phấn khích và có những phút giây vui vẻ. Bạn nghĩ sao về đội hình mới này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps