Cách chơi đội hình Thiết Giáp DTCL Mùa 6

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Thiết Giáp mùa 6, cách lên đồ Gwen, Jax DTCL; cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thiết Giáp 
Danh sách tướng đội hình Thiết Giáp 

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp 

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu khả năng chống chịu rất tốt.
  • Bộ 3 Chiến Binh rất mạnh mẽ trong giao tranh.
  • Chủ lực Jax sở hữu khả năng công thủ toàn diện.

Điểm yếu

  • Không có tướng gây sát thương tầm xa trong đội hình.
  • Các tướng chủ lực cần phải có trang bị chuẩn.
  • Bị các đội hình gây sát thương phép thuật khắc chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp DTCL 

Sức mạnh đội hình

Jax đóng vai trò là carry chính trong đội hình
Jax đóng vai trò là carry chính trong đội hình

Đội hình Thiết Giáp sở hữu khả năng chống chịu rất tốt với lượng giáp khổng lồ cộng thêm. Với lá chắn cộng thêm, Jax, Nautilus và Rell tăng mạnh khả năng phòng thủ. Đồng thời, đội hình còn sở hữu Gwen, một tướng bậc 5 mang lại nhiều lợi thế và nguồn sát thương lớn cho đội hình của bạn.

Hãy sử dụng đội hình Thiết Giáp khi tìm thấy Jax, Nautilus và Rell từ sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Áo Choàng Bạc hay Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Thiết Giáp, 3 Vệ Binh, 3 Chiến Binh, 2 Hiệp Sĩ, 2 Bí Ẩn, 1 Búp Bê.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn hoặc đội hình Thiết Giáp Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Gwen đóng vai trò là một trong những carry chính trong đội hình
Gwen đóng vai trò là một trong những carry chính trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Jax

Áo Choàng Giả Kim Áo Choàng Giả Kim

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Gwen

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Irelia, Olaf và Nautilus. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng Nautilus kết hợp cùng Hecarim, Thresh và Sejuani để tạo thành đội hình 2 Suy Vong, 2 Kỵ Sĩ, 2 Hiệp Sĩ khởi đầu.

Trong giai đoạn này, bạn nên cố gắng thu thập tiền và lên cấp sớm để nhanh chóng tìm kiếm cũng như bổ sung những vị tướng cần thiết trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi bước sang cấp độ 5, bạn nên thay thế 2 Kỵ Sĩ bằng 3 Chiến Binh Irelia, Olaf và Kennen. Với khả năng tạo lá chắn, tăng sát thương và khống chế, bộ 3 này sẽ đảm nhiệm vai trò tấn công trong đội hình.

Ngay sau đó, khi đạt cấp độ 6, bạn có thể chiêu mộ Pyke vào đội hình. Việc bổ sung Pyke sẽ kích hoạt Vệ Binh cùng với Irelia và Olaf, cả ba nhận thêm tốc độ đánh và khả năng tạo lá chắn tăng thời gian sống sót trong giao tranh.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7, bạn cần thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình. Hãy loại bỏ Pyke, Kennen, Thresh và thay thế bằng Rell, Galio, Lux. Sau đó, hãy cố gắng tìm kiếm Jax và bổ sung vào đội hình nhằm kích hoạt 3 Thiết Giáp.

Ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm Gwen kết hợp cùng Lux nhằm kích hoạt 2 Bí Ẩn. Ngoài ra, nội tại Búp Bê của Gwen cho phép các đồng minh xung quanh miễn nhiễm sát thương trong khoảng thời gian ngắn khi vòng đấu bắt đầu.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình sở hữu dàn tướng chống chịu rất tốt nhưng nguồn sát thương còn hạn chế. Chính vì thế, hãy cố gắng thu thập những món trang bị tăng sát thương phù hợp và bổ sung cho những vị tướng chủ lực trong đội hình, .

Rell sở hữu khả năng làm choáng kẻ địch và tạo lá chắn cho đồng minh rất hiệu quả. Để tận dụng tốt kỹ năng này, hãy đặt Rell cách xa phần còn lại của đội hình để tăng phạm vi ảnh hưởng của cô nàng trên sân đấu.

Thiết Giáp là một đội hình cực kỳ lý tưởng để bạn có thể sử dụng trong giai đoạn đầu của trận đấu. Với khả năng chống chịu cực kỳ tuyệt vời, cùng lượng sát thương ổn định, đội hình Thiết Giáp sẽ gây cho kẻ địch muôn vàn khó khăn khi phải đối đầu.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps