Cách chơi đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5 | Darius Thần Vương

Cách chơi đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5, đội hình darius mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Aphelios DTCL, Darius DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu.

Đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Darius hoàn hảo với sát thương cao và phòng thủ tốt.
  • Đội hình toàn diện cả về tấn công và phòng thủ.
  • Rell và Taric sở hữu những kỹ năng hỗ trợ đồng đội.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực chỉ xuất hiện ở giai đoạn cuối trận.
  • Người chơi phải xoay bài liên tục ở đầu và giữa trận.
  • Aphelios và Darius cần những trang bị gây sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Darius Ma Vương
Darius Ma Vương

Đội hình này sử dụng Thần Vương Darius làm nguồn sát thương chính ở giai đoạn cuối trận. Khi đạt mức 2 sao trở lên và sở hữu đầy đủ trang bị, Darius trở thành con quái vật thực sự, hắn sẵn sàng lao đến kẻ địch và bổ nhào chúng. Aphelios bổ sung nguồn sát thương từ xa hỗ trợ Darius dứt điểm mục tiêu nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với Hiệp Sĩ, tìm thấy Darius sớm cùng những trang bị phù hợp dành cho hắn. Nếu tìm thấy Garen sớm hơn, bạn có thể chuyển sang chơi đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ để tránh lãng phí thời gian.

Trong trường hợp bạn có thể tập hợp 6 Hiệp Sĩ, hãy sử dụng đội hình Hiệp Sĩ để tạo ra hàng phòng ngự vững chắc hơn.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Sứ, 4 Hiệp Sĩ, 2 Thiết Giáp, 2 Kỵ Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Ma Sứ Cung Thủ để xoay bài nhé!

Aphelios Vô Địch
Aphelios Vô Địch

Trang bị cần thiết

  • Aphelios:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Darius:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Hắc Ám Lưỡi Kiếm Tử Thần

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng ngay các tướng Hiệp Sĩ để phòng thủ và giữ máu. Leona, Poppy, Nautilus và Thresh đều là những tướng Hiệp Sĩ bậc thấp mà bạn có thể tìm kiếm chúng rất dễ dàng.

Lên cấp độ 4 sớm để bắt đầu chuỗi thắng và tạo lợi thế sớm trước những đối thủ khác. Với sức mạnh của 4 Hiệp Sĩ, đội hình của bạn dễ dàng bước vào chuỗi thắng khi sở hữu khả năng chặn sát thương từ kẻ địch. Lên tiếp cấp độ 5 để duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu xoay chuyển đội hình của bạn để tạo nguồn sát thương chính. Khi đã có Thresh, hãy chiêu mộ thêm VayneHecarim để kích hoạt đội hình Suy Vong, đồng thời chọn Vayne làm chủ lực và tạm thời cầm những trang bị của Aphelios.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Hãy loại bỏ Leona và Poppy để nhường vị trí cho Sejuani và Morgana. Hai vị tướng này không chỉ kích hoạt Ma Sứ mà khi Sejuani kết hợp với Hecarim sẽ kích hoạt đội hình Kỵ Sĩ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tập trung tìm kiếm những quân cờ bậc 4 trong đội hình. Aphelios, Rell và Taric là mục tiêu chính mà bạn cần hoàn thành ở cấp độ 7. Việc tìm kiếm ba tướng bậc 4 không hề dễ dàng ở giai đoạn này.

Nếu bạn cảm thấy không thể tìm đủ ba tướng này ở cấp 7 thì hãy tiến thẳng cấp độ 8 để tăng tỉ lệ xuất hiện của chúng. Sau khi sở hữu Aphelios, Rell và Taric, hãy tìm kiếm Darius và hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Aphelios và Darius chỉ xuất hiện ở giai đoạn cuối trận. Thế nên, bạn cần phải có chiến thuật tích lũy vàng và lên cấp thật nhanh trước những người chơi khác nhằm tìm kiếm Aphelios và Darius dễ dàng hơn.

Đội hình Ma Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5 sở hữu nguồn sát thương khổng lồ ở cuối trận nếu người chơi có thể hoàn thành tôt những giai đoạn trước đó. Một khi Darius lên 3 sao thì không gì có thể ngăn cản được hắn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps