Cách chơi đội hình Thiết Giáp Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu lối chơi đội hình Thiết Giáp Ma Pháp Sư mùa 5.5, cách lên đồ Vel'Koz DTCL, Rell DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiết Giáp Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thiết Giáp Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Lượng giáp khổng lồ cho toàn đội từ Thiết Giáp.
  • Có nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu trên diện rộng.
  • Khả năng gây sát thương phép cực mạnh từ 4 Ma Pháp Sư.

Điểm yếu

  • Đội hình hông có nhiều nguồn sát thương vật lý.
  • Tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Tuyến sau khá mỏng dễ bị tiêu diệt bởi đội hình Sát Thủ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Vel'Koz
Chủ lực Vel'Koz

Sức mạnh đội hình nằm ở khả năng gây sát thương phép cực mạnh của 4 Ma Pháp Sư. Đặc biệt là tướng chủ lực Vel'Koz với những pha chiếu laze gây sát thương khổng lồ, cùng hiệu ứng tăng giáp cho toàn đội hình từ Thiết Giáp.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi các tướng Ma Pháp Sư xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu và giữa trận, cũng như thu thập được nhiều trang bị thành phần quan trọng như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Găng Đấu Tập hay Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Pháp Sư, 3 Thiết Giáp, 3 Thiên Thần, 2 Hiệp Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp hoặc đội hình Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Rell là chống chịu chính của đội
Rell là chống chịu chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Vel'Koz

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

 Găng Ngọc ThạchGăng Ngọc Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Rell

Nỏ Sét Nỏ Sét

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy bốn vị tướng trong đội hình là Leona, Ziggs, Nautilus và Brand một cách dễ dàng. Tuy nhiên bạn nên tạm thời để Leona ở hàng chờ, sử dụng 3 quân bài còn lại kết hợp cùng Poppy để tạo thành đội hình 2 Ma Pháp Sư, 2 Ác Quỷ, 2 Hiệp Sĩ khởi đầu trận đấu.

Hãy cố gắng tích luỹ trận thắng, thu thập tiền vàng để nhanh chóng lên cấp độ nhằm bổ sung những vị tướng khác trong đội hình ở giai đoạn giữa trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt đưa Leona và Thresh vào đội hình để gia cố khả năng chống chịu của toàn đội với 4 Hiệp Sĩ. Hãy bổ sung thêm độ cứng cáp để áp đảo các đối thủ trong trận đấu.

Tuy đội hình vẫn khá ổn ở giữa trận, nhưng phần lớn các tướng chủ lực vẫn chưa xuất hiện, bạn nên cố gắng lên cấp độ thật nhanh để tìm kiếm chúng ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là thời điểm Rell xuất hiện và gia nhập đội hình để kích hoạt Thiết Giáp, thay thế Thresh và Poppy bằng Vel'Koz và Zyra để hoàn thiện 4 Ma Pháp Sư. Sau đó, ở cấp độ 8 hãy bổ sung vị tướng Thiết Giáp, cuối cùng là Jax để hoàn thiện đội hình.

Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy lựa chọn những trang bị chuẩn phù hợp cho các tướng chủ lực để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể đạt cấp độ 9, người chơi có thể sử dụng quân cờ Kled để tăng thêm sức mạnh cho đội hình với 2 tộc Ác Quỷ và Kỵ Sĩ được kích hoạt. Khả năng chống chịu của đội hình bạn sẽ kiên cố hơn, tạo thêm khoảng trống để các vị tướng Ma Pháp Sư thoải mái gây sát thương.

Thiết Giáp Ma Pháp Sư thật sự là một đội hình cực mạnh, có thể dễ dàng giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps