Cách chơi đội hình Thần Sứ Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Thần Sứ Quân Đoàn, đội hình riven mùa 5, cách lên đồ Riven, Kayle DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu, dễ dàng đạt top 1. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Quân Đoàn
Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Quân Đoàn

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng hồi phục cực mạnh của các vị tướng Thần Sứ.
  • Những vị tướng Quân Đoàn với tốc độ đánh nhanh áp đảo.
  • Đội hình gồm nhiều vị tướng có thể đảm nhận vị trí chủ lực.

Điểm yếu

  • Cần có Ấn Thần Sứ để Irelia gánh đội hiệu quả.
  • Các chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Khả năng khống chế cứng còn hạn chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Irelia là một trong những chủ lực chính của đội hình
Irelia là một trong những chủ lực chính của đội hình

Đội hình Thần Sứ Quân Đoàn sở hữu những vị tướng mạnh có khả năng gánh đội tốt, nổi bật là Irelia được trang bị Ấn Thần Sứ và Riven. Bộ đôi này là sự kết hợp giữa Thần Sứ và Quân Đoàn. Với khả năng hồi phục của Thần Sứ, tốc độ đánh nhanh của Quân Đoàn, Riven cùng Irelia có thể trụ được rất lâu trong giao tranh, khiến đối thủ khó chịu khi phải đối đầu.

Bạn nên sử dụng đội hình Thần Sứ Quân Đoàn khi sớm tìm được Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Thần Sứ cho Irelia. Và đồng thời những quân cờ có trong đội hình xuất hiện thường xuyên từ sớm trong giai đoạn giữa và cuối trận đặc biệt là bộ đôi Irelia và Riven.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Sứ, 3 Vệ Binh, 3 Chiến Binh, 2 Quân Đoàn, 2 Hiệp Sĩ, 1 Chiến Thần..

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ hoặc đội hình Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Riven là chủ lực thứ 2
Riven là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Irelia:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Ấn Thần Sứ Ấn Thần Sứ

Huyết Thần Kiếm Huyết Thần Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Riven:

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cuồng Cung Runnan Cuồng Cung Runaan

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy 3 vị tướng nào trong đội hình ;là Soraka, Irelia và Olaf. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng Irelia và Olaf để kết hợp cùng Aatrox và Kennen để tạo thành đội hình 3 Chiến Binh, 2 Quân Đoàn khởi đầu trận đấu.

Vì đội hình sử dụng các chủ lực bậc thấp nên bạn không cần vội nâng cấp, hãy cố gắng tích lũy tiền để thực hiện chiến thuật roll chậm ở cấp độ 6 và 7 nhằm đưa các quân cờ chủ lực lên 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Giữa trận, bạn có thể bổ sung những vị tướng cần thiết trong đội hình. Khi đạt cấp độ 5, hãy chiêu mộ Riven thay cho Aatrox để kích hoạt 2 Quân Đoàn với Irelia trước đó. Đồng thời, bổ sung Soraka để kích hoạt 2 Thần Sứ.

Với cấp độ 6, bạn có thể chơi Nidalee để kích hoạt Chiến Binh, sau đó hãy thay thế Kennen bằng Rakan và ghép Ấn Thần Sứ cho Irelia để kích hoạt 4 Thần Sứ. Trong giai đoạn này, bạn nên cố gắng tìm kiếm Irelia và Riven 3 sao để có thể đạt được sức mạnh tối thượng của đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy loại bỏ Rakan thay thế bằng Galio để gia cố khả năng chống chịu cho đội. Sau đó, lấy thêm Karma để có thêm 1 lượng sát thương phép thuật ổn định và chuẩn bị cho việc hoàn thiện đội hình.

Với cấp độ 8, bạn chỉ cần lấy thêm Garen để hoàn thiện đội hình với thêm kích hoạt Hiệp Sĩ và đạt mốc 6 Thần Sứ. Cuối cùng hãy cố gắng nâng cấp các tướng trong đội lên ít nhất 2 sao, tăng tiến sức mạnh của đội.

Lời khuyên và mẹo

Những trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập hay Kiếm BF đều rất quan trọng để ghép trang bị cho các tướng chủ lực. Chính vì thế, bạn nên cố gắng thu thập chúng ngay từ giai đoạn đầu tiên của trận đấu.

Bên cạnh Riven và Irelia, đội hình Thần Sứ Quân Đoàn còn sở hữu rất những vị tướng mạnh như Karma, Garen hay Nidalee. Dựa theo từng tình huống, từng giai đoạn cũng như cấp sao mà bạn có thể chọn lựa thêm một tướng chủ lực cho đội hình của mình.

Thần Sứ Quân Đoàn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ sáng giá để bạn sử dụng trong giai đoạn đầu mùa 5.5 của DTCL. Tuy nhiên, với việc phải nâng cấp 2 chủ lực lên 3 sao nên việc triển khai đội hình sẽ tương đối khó và là một thử thách thật sự đối với người chơi. Nếu có thể, hãy thử ngay đội hình cực mạnh này và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps