Cách chơi đội hình Quân Đoàn Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5 | Yasuo Kỵ Sĩ

Cách chơi đội hình Quân Đoàn Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Yasuo DTCL, Kayle DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Quân Đoàn Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Quân Đoàn Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Quân Đoàn Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Tuyến tiên phong có sức chống chịu rất tốt.
  • Yasuo Kỵ Sĩ sở hữu khả năng công thủ toàn diện.
  • Nguồn sát thương dồi dào từ các vị trí trong đội.

Điểm yếu

  • Người chơi cần phải ghép Ấn Kỵ Sĩ cho Yasuo.
  • Các tướng không có nhiều kỹ năng khống chế.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Quân Đoàn Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Yasuo sẽ lả lướt trong giao tranh với Ấn Kỵ Sĩ
Yasuo sẽ lả lướt trong giao tranh với Ấn Kỵ Sĩ

Tâm điểm sức mạnh đội hình chính là Yasuo khi hắn được trang bị Ấn Kỵ Sĩ. Với khả năng tăng tốc độ đánh và hồi phục từ hệ Quân Đoàn, kết hợp với hiệu ứng giảm sát thương nhận vào từ Kỵ Sĩ, Lãng Khách Yasuo trở nên vô cùng khủng khiếp với lượng sát thương khổng lồ, khả năng công thủ toàn diện trong giao tranh.

Chỉ nên chơi đội hình này khi bạn nhặt được Xẻng Vàng từ sớm để ghép thành Ấn Kỵ Sĩ, các tướng Quân Đoàn và Kỵ Sĩ xuất hiện nhiều vào đầu trận. Nhớ nhặt thêm nhiều Găng Đấu Tập, Kiếm BF nữa nhé.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Quân Đoàn, 3 Kỵ Sĩ, 3 Thiên Thần, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Quân Đoàn hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Kayle sẽ gánh đội vào cuối trận
Kayle sẽ gánh đội vào cuối trận

Trang bị cần thiết

  • Yasuo:

Ấn Kỵ Sĩ Ấn Kỵ Sĩ

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kayle:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể dễ dàng tìm được 2 quân cờ Quân Đoàn có trong đội hình là Kalista và Aatrox. Hãy sử dụng chúng kết hợp với bộ đôi Kỵ Sĩ Hecarim, Sejuani để tạo thành đội hình phòng thủ đầu trận.

Việc kích hoạt Kỵ Sĩ và Quân Đoàn giúp bạn có được những chiến thắng đầu tiên một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần phải lên cấp thật sớm để tìm kiếm những vị tướng tốt hơn cho đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, chủ lực Yasuo bắt đầu xuất hiện, hãy bổ sung Yasuo vào đội hình ngay khi có thể và lắp cho hắn Ấn Kỵ Sĩ để kích hoạt 3 Kỵ Sĩ cũng như 2 Ma Sứ. Sau đó, khi đạt cấp độ 6, hãy lấy thêm Riven để kích hoạt 4 Quân Đoàn tăng sức mạnh cho Yasuo.

Với việc chủ lực của đội hình là Yasuo đã xuất hiện, bạn nên tăng tốc lên cấp độ 7, cố gắng tích luỹ tiền, thu thập các quân cờ chủ lực và nâng cấp chúng lên mức cao nhất có thể.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm Rell để bổ sung vào đội hình nhằm tạm thời kích hoạt 4 Kỵ Sĩ. Ở cấp độ 8, hãy loại bỏ Hecarim để thay thế bằng Mordekaiser. Kế đến, bạn chỉ cần lấy thêm quân cờ Kayle để hoàn thiện đội hình.

Sau khi đã hoàn thiện đội hình bạn hãy ghép cho các chủ lực của mình những món trang bị chuẩn phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Hãy lên cấp độ 9 để mang Hecarim trở lại, tái kích hoạt 4 Kỵ Sĩ. Nếu có thể, hãy thăng cấp Yasuo lên 3 sao bằng cách slow roll ở cấp độ 7, nâng cấp sức mạnh của hắn lên mức tối đa.

Nếu lên cấp độ 8, mà vẫn chưa tìm thấy Kayle, hãy tạm thời sử dụng một quân cờ Quân Đoàn mạnh khác là Draven vì cả 2 có thể sử dụng trang bị của nhau rất tốt.

Quân Đoàn Kỵ Sĩ là một sự kết hợp cực kỳ hài hòa về sát thương và phòng thủ để bạn có thể sử dụng tham gia vào những trận đấu trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps