Cách chơi đội hình Suy Vong Quân Đoàn DTCL Mùa 6

Cách chơi đội hình Suy Vong Quân Đoàn DTCL mùa 6. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Draven DTCL, Kayle DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua vòng đấu

Danh sách tướng đội hình Suy Vong Quân Đoàn
Danh sách tướng đội hình Suy Vong Quân Đoàn

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Quân Đoàn 

Điểm mạnh

  • Đội hình rất mạnh khi về cuối trận.
  • Draven có thể tấn công nhanh với lượng sát thương khủng.
  • Các tướng Quân Đoàn được tăng mạnh tốc đánh theo thời gian.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực cần phải có trang bị chuẩn phù hợp.
  • Những tướng Suy Vong cần phải tích lũy trận thắng để gia tăng sức mạnh.
  • Bị khắc chế mạnh bởi những đội hình có khả năng sốc sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Quân Đoàn 

Sức mạnh đội hình

Draven là chủ lực chính của đội hình
Draven là chủ lực chính của đội hình

Sau khi tích lũy đủ các trận thắng, kết hợp thêm cùng hiệu ứng của hệ Quân Đoàn, Draven Suy Vong vừa có lượng sát thương khủng vừa có tốc đánh vượt trội, được thăng tiến theo thời gian, giúp vị tướng này trở thành một con quái vật thật sự, dễ dàng xuyến phá bất cứ đội hình nào khi phải đối đầu.

Bạn nên sử dụng đội hình Suy Vong Quân Đoàn khi sớm tìm được những vị tướng Suy Vong và Quân Đoàn có trong đội hình từ sớm, đặc biệt là quân cờ chủ lực Draven. Ngoài ra, bạn cũng phải sở hữu những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập hay Áo Choàng Bạc.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 4 Quân Đoàn, 3 Chiến Binh, 2 Ma Sứ

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Kayle có thể tăng mạnh tốc độ đánh
Kayle có thể tăng mạnh tốc độ đánh

Trang bị cần thiết

  • Draven:

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

Cuồng Đao Guinsoo Ánh Sáng Cuồng Đao Guinsoo Ánh Sáng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kayle:

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Trong giai đoạn đầu trận, bạn có thể sử dụng bốn vị tướng bao gồm: Thresh, Hecarim, Sejuani và Vladimir để tạo thành đội hình của mình. Khả năng chống chịu tốt từ 2 Kỵ Sĩ, lớp giáp cứng cáp của 2 Ma Sứ cùng khả năng tích lũy trận thắng của 2 Suy Vong sẽ giúp bạn dễ dàng có được lợi thế sớm trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, bạn nên tích lũy tiền và lên cấp sớm để tìm được những vị tướng chủ lực khác trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn sẽ cần thay thế Vladimir bằng Yasuo, lấy thêm Irelia để có được cặp tướng Quân Đoàn đầu tiên. Ở cấp độ 6, bạn nên thay thế Sejuani bằng Lee Sin, lấy thêm Nidalee để kích hoạt được 3 Chiến Binh trong đội hình.

Ở giai đoạn này, tuy vẫn có tỉ lệ tìm kiếm được chủ lực Draven nhưng % tỉ lệ là rất thấp. Bạn nên có chiến thuật lên cấp nhanh, để tăng thêm tỉ lệ tìm được vị tướng này trong giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi có được Draven ở cấp độ 7, bạn nên bổ sung ngay vị tướng này vào đội hình của mình để bắt đầu tích luỹ trận thắng từ thời điểm này. Sau khi lên cấp 8, bạn sẽ cần thay thế Nidalee bằng quân cờ Suy Vong thứ 4 là Viego. Cuối cùng bổ sung thêm Kayle để hoàn thiện đội hình với 4 Quân Đoàn.

Khi đội hình đã hoàn thiện, bạn nên lựa chọn cho các chủ lực của mình các trang bị phù hợp nhất để tạo điều kiện giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những chủ lực trong giai đoạn cuối trận, bạn nên chuẩn bị cho mình một nền tảng kinh tế tốt, tích lũy tiền ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu.

Nếu lên được cấp 9, bạn nên sử dụng Rell hoặc Garen để tăng cường thêm cho đội hình hệ Kỵ Sĩ hoặc Hiệp Sĩ. Tận dụng tối đa hiệu ứng khống chế khó chịu cũng như lượng sát thương hay khả năng chống chịu của 2 cái tên này sẽ giúp mang lại cho đội hình của bạn lợi thế rất lớn.

Đội hình Suy Vong Quân Đoàn DTCL 6 tạo ra một con quái vật thực sự mang tên Draven khiến bất kỳ đối thủ nào đều phải dè chừng. Quan trọng là bạn phải chăm sóc tốt cho Draven và hắn sẽ trả ơn xứng đáng cho bạn ở cuối trận. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps