Cách chơi đội hình Ma Sứ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Ma Sứ Thiên Thần mùa 5.5, cách lên đồ Kayle, Yasuo DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay

Đội hình Ma Sứ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ma Sứ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Các tướng Ma Sứ có thể tự tạo giáp khi yếu máu.
  • Yasuo vừa mạnh mẽ vừa cứng cáp khi trở thành Thiên Thần.
  • Khả năng tăng sát thương, giáp và kháng phép từ Thiên Thần.

Điểm yếu

  • Cần có Xẻng Vàng để ghép Ấn Thiên Thần cho Yasuo.
  • Cả 2 tướng chủ lực cần nâng cấp lên 3 sao
  • Các chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Yasuo Thiên Thần
Yasuo Thiên Thần

Khi trở thành Thiên Thần, Yasuo không chỉ nhận thêm sát thương và khả năng chống chịu khi các quân cờ Thiên Thần ngã xuống, mà khi lượng máu xuống thấp, vị tướng này có thể tự tạo một lớp lá chắn. Qua đó, Yasuo có thể trụ lại lâu trong giao tranh gây lượng sát thương chuẩn khổng lồ.

Hãy sử dụng đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng để ghép Ấn Thiên Thần cho Yasu cũng như nhặt được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Ma Sứ, 3 Thiên Thần, 2 Kỵ Sĩ, 2 Quân Đoàn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Thiên Thần để xoay bài nhé!

Aatrox Thiên Thần
Aatrox Thiên Thần

Trang bị cần thiết

  • Yasuo

 Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Ấn Thiên Thần Ấn Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Aatrox

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ x2

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng Varus, Leona, Kalista và Aatrox cho đội hình khởi đầu. Sức chống chịu của Leona kết hợp cùng khả năng tốc độ đánh của 2 Quân Đoàn sẽ dễ dàng giúp bạn giành chiến thắng sớm và tạo lợi thế ngay từ đầu trận.

Tuy nhiên, bạn không nên nhanh chóng lên cấp độ, hãy bắt đầu tích lũy tiền nhằm thực hiện chiến thuật roll bằng lợi tức ở giai đoạn giữa trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp 5, bạn cần thay thế Kalista, Leona bằng Sứ Sejuani, Vladimir. Đồng thời, hãy bổ sung Yasuo cùng trang bị Ấn Thiên Thần để tăng cường sát thương cũng như kích hoạt Ma Sứ mà vẫn duy trì Quân Đoàn và Thiên Thần.

Ở cấp độ 6, bạn chỉ cần sử dụng quân cờ Lee Sin để kích hoạt 4 Ma Sứ trong đội hình. Cả hai tướng chủ lực đều xuất hiện ở giai đoạn này nên bạn cần chơi chậm để nâng cấp chúng lên 3 sao càng sớm càng tốt.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn có thể đưa Diana vào đội hình và thay thế Varus bằng Rell để kích hoạt Kỵ Sĩ. Ở cấp độ 8, bạn cần bổ sung Aphelios và hoàn thiện đội hình của mình với 6 Ma Sứ.

Khi đã hoàn thiện được đội hình, bạn chỉ cần lựa chọn cho các chủ lực những trang bị phù hợp nhất để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Với việc được trang bị Đại Bác Ánh Sáng, Yasuo sẽ có một tầm đánh rất xa. Hãy sắp xếp Kẻ Bất Dung thứ đứng sau tuyến tiên phong để hắn ta hạn chế nhận sát thương nhiều nhất,

Ma Sứ Thiên Thần hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng, có thể giúp bạn giành được những thứ hạng cao trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps