Cách chơi đội hình Ma Sứ DTCL 5.5 | 6 Ma Sứ

Cách chơi đội hình Ma Sứ DTCL Mùa 5, 8 Ma Sứ. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Darius DTCL, Aphelios DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội Hình Ma Sứ DTCL Mùa 5.5
Đội Hình Ma Sứ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Ma Sứ sở hữu lượng lá chắn rất lớn.
  • Sát thương tăng khi nhận được lá chắn.
  • Đội hình có lối chơi vô cùng đơn giản.

Điểm yếu

  • Đội hình không có tướng thuần chống chịu.
  • Đội hình có yêu cầu khá cao về mặt trang bị.
  • Cần phải đạt cấp độ 9 mới có thể hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Đội hình Ma Sứ DTCL
Đội hình Ma Sứ DTCL

Đội hình này tập hợp đủ 6 thành viên Ma Sứ lên sân đấu và đạt mốc kích hoạt sức mạnh gần như tối đa của tộc này. Ma Sứ giúp các thành viên của mình duy trì sự sống lâu hơn với lượng lá chắn khổng lồ khi máu của họ thấp dưới một ngưỡng nhất định. Đồng thời, tướng Ma Sứ được tăng sát thương khi nhận được lá chắn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với các tướng Ma Sứ. Tìm đủ các quân cờ Ma Sứ là điều kiện tiên quyết đối với đội hình này. Ngoài ra, trang bị cho Aphelios và Yasuo cũng là điều bạn cần quan tâm nếu muốn chơi đội hình Ma Sứ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Ma Sứ, 3 Chiến Binh, 3 Vệ Binh, 2 Quân Đoàn, 2 Cung Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ Cung Thủ hoặc đội hình Ma Sứ Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Yasuo là chủ lực thứ 2
Yasuo là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Aphelios:

 Cuồng Đa Guinsoo Cuồng Đa Guinsoo

Huyết Kiếm Ánh Sáng Huyết Kiếm Ánh Sáng

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yasuo:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể xây dựng đội hình khởi đầu với những quân cờ Ma Sứ bậc thấp. Sejuani và Vladimir là hai vị tướng rất dễ tìm bởi giá thành của chúng khá rẻ và tỉ lệ xuất hiện rất cao.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ngoài Ma Sứ, Sejuani và Vladimir còn có 3 tộc, hệ khác là Thần Sứ, Tái Tạo và Đấu Sĩ, hãy kích hoạt hai hệ này để tăng sức mạnh bằng việc chiêu mộ Gragas và Soraka vào đội hình. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục chiêu mộ những vị tướng bậc cao hơn nhằm phục vụ cho đội hình của bạn. Ưu tiên các tướng Ma Sứ trước nếu chúng xuất hiện trong hàng. Lúc này, bạn nên dừng lại ở 4 Ma Sứ và kết hợp thêm tộc hệ khác nhằm tạo sự đa dạng. Irelia, Yasuo, Olaf, Lee Sin là những cái tên phải bổ sung trong giai đoạn này.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt. Không dừng lại cấp độ 6 quá lâu, chỉ nâng cấp tướng Ma Sứ và tập trung cho việc lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7 và 8, hãy bắt đầu chiêu mộ những quân cờ còn thiếu trong đội hình, có thể kể đến như Aphelios và Diana để hoàn thiện sức mạnh của 6 Ma Sứ.

Sau khi tìm thấy các tướng cần thiết, hãy tiết kiệm vàng trở lại và tiếp tục lên cấp 9. Akshan là cái tên cuối cùng cần phải xuất hiện giúp bạn hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu còn quá thấp máu và chẳng thể lên được cấp độ 9, thì bạn có thể dừng lại ở cấp 8 và loại bỏ Olaf ra khỏi đội hình, dù mất đi Chiến Binh và Vệ Binh nhưng đội của bạn vẫn đủ sức mạnh để đánh bại mọi kẻ địch.

Đội hình Ma Sứ DTCL Mùa 5.5 là một lối chơi mới trong DTCL, lượng sát thương khổng lồ của đội hình này tập trung vào Yasuo và Aphelios. Tận dụng Aphelios tốt thì vị trí trong top 4 nằm trong tầm tay của bạn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps