Thresh DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Thresh mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Thresh DTCL Mùa 5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Thresh DTCL Mùa 5, đội hình Thresh DTCL mạnh nhất. Mẹo chơi Thresh DTCL Mùa 5 hiệu quả nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Thresh này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Thresh này nhé

Tộc hệ: Suy Vong - Hiệp Sĩ 

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Án Tử: Thresh ném lưỡi hái của mình vào kẻ địch ở xa nhất, gây 200/400/1000 sát thương phép, đồng thời kéo chúng về phía hắn trong 2/3/4 giây. 

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý75135243
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp 404040
Kháng phép 404040

1. Cách lên đồ Thresh DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Áo Choàng Gai: Với Áo Choàng Gai, Thresh bỏ qua sát thương cộng thêm từ đòn đánh chí mạng. Khi chịu sát thương từ đòn đánh, Thresh phản lại 80/100/150 sát thương phép lên kẻ địch xung quanh. (2.5 giây tái kích hoạt)

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Trang bị này tăng cho Thresh 200 kháng phép. Nếu Thresh chịu sát thương phép hoặc sát thương chuẩn, một quả cầu lửa sẽ phản ngược lại kẻ ra đòn, gây sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa của chúng trong 10 giây. (1 giây tái kích hoạt)

Giáp máu Warmongs Giáp Máu Warmog: Thresh nhận thêm 1000 máu tối đa (bao gồm các trang bị thành phần) khi sở hữu trang bị này.

Trang bị tình huống

Để giúp Thresh hồi năng lượng nhanh chóng, bạn có thể sử dụng Ngọn giáo Shojin  Ngọn Giáo Shojin thay thế Giáp Máu Warmog. Trang bị này giúp Thresh hồi lại 5 năng lượng với mỗi đòn đánh trúng mục tiêu.

Bên cạnh đó, Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp có thể được thay thế Áo Choàng Gai. Với mỗi kẻ địch nhắm vào Thresh, hắn nhận thêm 18 giáp và kháng phép.

Nếu có được Giáp gai ánh sáng Áo Choàng Gai Ánh Sáng, bạn nên sử dụng để thay thế cho Áo Choàng Gai khiến mục tiêu xung quanh chịu 150/200/300 sát thương phép mỗi khi vị tướng này nhận sát thương từ đòn đánh cơ bản. (2.5 giây tái kích hoạt)

2. Các đội hình Thresh mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Thresh:

Thresh có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Thresh có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Thresh hiệu quả

Những trang bị tăng khả năng chống chịu rất phù hợp với Thresh. Trong những vòng đấu quái, vòng đi chợ hay chọn trang bị, hãy cố gắng thu thập những trang bị thành phần như Đai Khổng Lồ, Giáp Lưới hay Áo Choàng Bạc để ghép trang bị cho vị tướng này.

Ở cuối trận, Thresh không còn quá mạnh mẽ. Chính vì thế, trong giai đoạn này, bạn cần cố gắng nâng cấp Thresh lên 3 sao. Việc này đòi hỏi bạn phải có chiến thuật tích lũy tiền cũng như roll tướng hợp lý.

Kỹ năng của Thresh cho phép vị tướng này bắt vào mục tiêu có khoảng cách xa nhất. Chính vì thế, bạn cần có chiến thuật quan sát đội hình đối thủ, sắp xếp Thresh ở hai góc hàng đầu tiên để bắt và vô hiệu hoá tướng chống chịu của đối thủ, hoặc đặt Thresh ở hai góc hàng cuối cùng để nhắm vào tướng chủ lực sát thương ở phía sau.

Có nhiều cách để bạn có thể phát huy hết khả năng của vị tướng Thresh
Có nhiều cách để bạn có thể phát huy hết khả năng của vị tướng Thresh

Thresh là một đối thủ cực kỳ khó chịu khi phải đối đầu. Với khả năng bắt kéo của mình, Thresh có thể dễ dàng khắc chế chủ lực của đối thủ, kéo chúng lại gần cho đồng đội xử lý. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về Thresh nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/thresh