Karma DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Karma mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Karma DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Karma DTCL, đội hình Karma mạnh nhất, mẹo chơi hiệu quả, chuẩn xác nhất trong trận đấu, dễ dàng đạt top 1. Xem ngay!

Karma DTCL 5.5
Karma DTCL 5.5

Tộc hệ: Thần Sứ - Thuật Sĩ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Nội Hỏa: Karma bắn ra luồng năng lượng đến một kẻ địch ngẫu nhiên, phát nổ và gây 225/280/700 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh, đồng thời giảm 15/15/30 năng lượng tối đa của Karma (tối thiểu 10). Karma cường hóa lần thi triển kỹ năng thứ 3 và phóng ra 3 luồng năng lượng về phía những kẻ thù khác nhau.

 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý4581146
Tốc độ đánh0.700.700.70
Giáp252525
Kháng phép252525

1. Cách lên đồ Karma DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Mỗi đòn tấn công trúng mục tiêu hồi lại 5 năng lượng cho Karma.

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon: Karma tăng thêm 50 sức mạnh phép thuật khi sở hữu trang bị này. Sát thương kỹ năng gia tăng đáng kể, dễ dàng hạ gục những mục tiêu không có kháng phép, đặc biệt là các tướng chủ lực hàng sau của đối thủ.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Kỹ năng của Karma có thể gây sát thương chí mạng, và Karma nhận thêm 40% sát thương chí mạng.

Trang bị thay thế

Nếu bạn tìm thấy Găng bảo thạch ánh sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng, hãy sử dụng để thay thế cho Găng Bảo Thạch nhằm tăng sát thương kỹ năng của Karma lên 80%.

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech có thể thay thế cho Mũ Phù Thuỷ Rabadon nhằm tăng khả năng hồi phục cho Karma. Cô nàng nhận được lượng hồi phục tương đương 33% sát thương kỹ năng gây ra. 

Để giúp Karma không bị sốc chết từ sớm, bạn có thể thay thế Mũ Phù Thuỷ Rabadon bằng Giáp Thiên Thần Kiếm Thiên Thần, Karma có thể hồi sinh lại một lần nữa với 400 máu và loại bỏ hiệu ứng khống chế trước đó.

2. Các đội hình Karma mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Karma:

Karma Mặc định
Karma Mặc định

3. Mẹo chơi Karma hiệu quả

Càng sử dụng kỹ năng, năng lượng tối đa của Karma càng giảm. Những lần thi triển kỹ năng của Karma cần ít năng lượng hơn. Karma có thể sử dụng kỹ năng nhiều lần trong một trận đấu, bạn cần ưu tiên lên những món đồ hồi năng lượng nhanh hoặc tăng tốc độ đánh cho cô nàng.

Do sát thương của lần thi triển kỹ năng thứ 3 là mạnh nhất nên hãy đặt Karma ở vị trí được đồng đội bảo kê (chính giữa hoặc cuối đội hình) để thoải mái sử dụng kỹ năng càng nhiều càng tốt.

Karma là một Thần Sứ nên cô nàng nhận được khả năng hồi phục và giảm sát thương gánh chịu của tộc này. Khi kích hoạt Thần Sứ, Karma vừa có thời gian sử dụng kỹ năng vừa có khả năng hồi phục nhanh chóng.

Đừng thấy Karma xinh đẹp mà coi thường
Đừng thấy Karma xinh đẹp mà coi thường

Karma thật sự là một vị tướng hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn làm chủ trong các đội hình DTCL Mùa 5.5. Theo bạn đây có thật sự là một quân cờ chất lượng? Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/karma